คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[update 29/09/2021 14:02 น.]
น้องฟ้าได้รับข้อมูลคุณ"สมาชิกหมายเลข 6553432" ทางหลังไค์ เพื่อดูแลเรียบร้อยแล้วค่ะ
ไม่ทราบว่ามีบริการใดที่ทำให้คุณ "สมาชิกหมายเลข 6553432" ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานหรือเปล่าค่ะ ถึงต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินค่ะ สามารถแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน พร้อมรายละเอียดกลับเข้ามาที่หลังไมค์ เพื่อน้องฟ้าช่วยดูแลให้ก่อนนะคะ
วิธีส่งหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


วิธีส่งหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
^❤^ ด้วยความห่วงใยจาก dtac กรุณาสวมหน้ากากอยู่เสมอ และล้างมือบ่อยๆ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ^❤^

แสดงความคิดเห็น
ต้องการเปลี่ยนการใช้งานซิม dtac