CALLCENTER ธอส. ควรยกเลิกมั้ย ?

Call center ธอส. มีไว้ทำไมครับ แย่ทั้งระบบ ทั้งเจ้าหน้าที่ ?

เบื่อมั้ย........กับการที่ไม่รู้ว่าเรื่องที่ต้องการติดต่อต้องกดเลข รหัส หรืออะไรต่อ ?

เบื่อมั้ย...กับการฟังโปรโมชั่นที่ไม่ได้อยากฟัง แต่ยัดเยียดมาในรูปแบบของเสียงรอโอนสาย ?

เบื่อมั้ย.....กับการรอสายเป็น 10 20 30 หรือเกินกว่านั้น ซึ่งไม่รู้ว่ารอสายจริงหรืออยากให้ฟังโปรโมชั่น ?

แล้วเบื่อยิ่งกว่ามั้ย...เมื่อพนักงานรับสายแล้วแจ้งว่าต้องโอนสายต่อ ทันที โดยที่เรายังไม่ได้สอบถาม หรือแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมอะไร ?

แล้วก็ต้องรอต่อไป...ต่อไป จนสายตัดไปเอง หรือไม่ก็มีพนักงานมารับแล้วโอนสายไปต่อ...

ยังไม่รวมกับการโอนสายย้อนกลับไปที่เดิมอีกเพราะ..................จุดที่ได้รับโอนมาแจ้งว่าไม่ได้รับผิดชอบตรงนี้ (ซึ่งเช่นเดียวกับพนักงานคนแรกที่รับ
คือพูดเสร็จ กดโอนสายทันที ไม่รู้แข่งกันตอบไว รับลูกค้าเยอะๆ หรือยังไง )

รอสาย ชั่วโมงเดียว คุยไม่เคยถึงนาที สอบถามข้อมูลตอบได้แค่ไม่รู้ คำแนะนำที่มีสาระไม่มี ดีแต่ปัดความรับผิดชอบ เอาแต่จะโอนสาย ลูกค้ากังวล เค้าเคยสนใจบ้างมั้ย ?

สำหรับผม

คงจะดีกว่านี้ ถ้า อย่างน้อยๆ ธนาคารทำผังสำหรับการติดต่อได้

คงจะดีกว่านี้ ถ้า จัดหมวดหมู่สำหรับหัวข้อโปรโมชั่น สำหรับคนที่อยากฟังโดยเฉพาะ ... ทุกวันนี้ บางทียัง งง ว่าตัวเอง กดรหัสเลขต่อไปรึยัง 

คงจะดีกว่านี้ ถ้า การรอสายจะยาวนาน แต่การรอสายนั้นมีความคุ้มค่า ปัญหาได้รับการแก้ไข เจ้าหน้าที่ใส่ใจในการรับสาย แล้วเลิกการส่งต่อแบบส่งๆ
อย่างน้อยๆ ปลายสายที่จะโอนไป ควรได้รับข้อมูลเบื้องต้นด้วย ถ้าสายถูกตัดไป เจ้าหน้าที่เองควรจะโทรกลับมาด้วย 

เพื่อนๆ มีความคิดเห็นว่าอย่างไร แล้วเคยเจออะไรแบบนี้ หรือแย่กว่านี้มั้ยครับ แล้วเราจะทำอะไรได้บ้าง รายการธุรกรรมที่ทำไป ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข

อยากจะรบกวนเพื่อนๆ ช่วยเหลือ ว่าผมควรจะติดต่อทางไหนได้อีกครับ

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่