หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Fiber Internet จะตรวจสอบพื้นที่ให้บริการได้จากไหนครับ
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
อินเทอร์เน็ต
truemove H
ตามหัวข้อเลยครับ
เคยสอบถามไปแล้ว แต่จำไม่ได้ว่าสอบถามที่ไหน เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่มีคู่สาย ตอนนี้ผ่านมาจะ 2ปีละครับ ไม่รู้มีคู่สายหรือยัง
พิกัด
https://www.google.co.th/maps/@13.9666318,100.6703026,15.25z?hl=th&authuser=0
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายค่ายมือถือ AIS 4 เบอร์ และ 1 Internet fiber ไปค่าย TRUE
จะย้ายค่ายมือถือ AIS 4 เบอร์ และ 1 Internet fiber ไปค่าย TRUE ไม่ทราบว่าค่าย True มีโปรโมชั่นอะไรมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8901423
ใช้เเพ็คเงินคืนจาก true มันจะรวมกับเเพ็คเน็ตที่สมัครไปก่อนหน้าไหม?
คือผมสมัครเน็ต 99gb เเล้วสมัครเเพ็คเน็ต20mbไม่จำกัด จากเงินคืน ผมเลยงงว่ามันจะนับรวมกับเเพ็คตอนเเรกที่ผมซื้อไหม
สมาชิกหมายเลข 9189897
INTERNET บ้าน TRUE เสีย #อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี รบกวนประสานานแก้เร่งด่วน
เรียน CC true พบปัญหา network event อีกแล้ว ครับ รบกวนส่งประสานงาน แก้ไข เร่งด่วน ก่อน sla ที่ sms แจ้งได้ไหมครับ ครับ ผมต้องใช้Internet ประชุมงาน ครับ เบอร์ อยู่หลังไมค์ ครับ
สมาชิกหมายเลข 7118830
อยากได้ fiber แต่อยู่ตึกชั้น 8
ถาม CC ทุกค่ายเน็ต ปัจจุบันใช้ VDSL ของทรู 30Mbps หลุดๆติดๆ เคยให้ช่างมาเปลี่ยน router นึกว่าจะหาย อาการเดิมกลับมาอีกแล้ว เลยอยากจะเปลี่ยน เลยอยากได้ fiber แต่ไม่รู้เป็นปัญหาหรือเปล่าเพราะ อยู่ชั้น 8
สมาชิกหมายเลข 4320611
อยากรู้ว่าถ้าเราใช้เน็ตที่ให้มาหมดแล้ว จะมีการคิดค่าบริการอีกมั้ยครับ
คือใช้ความเร็วสูงสุดครบแล้ว เเล้วเราเล่นต่อจะเสียค่าบริการเพิ่มมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5799851
TRUE online fiber ลาดหลุมแก้ว ทำไมชุมสายมีปัญหาบ่อย
อันดับแรกผมเป็นลูกค้าทรูมาอย่างยาวนาน เข้าใจที่ระบบต่างๆย่อมเกิดปัญหาได้ แต่ช่วงนี้มันจะบ่อยเกินไปไหม ทำไมปัญหานี้มันจะเกิดขึ้นได้ทุก 1-2เดือนตลอดเลย พอเมื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ได้รับชดเชยเป็นเน็ต10g
สมาชิกหมายเลข 8803126
True เน็ตรั่วโดยไม่ได้ตั้งใจ โดนดูดเงินไปเยอะ ขอเงินคืนได้ไหม?
ตามหัวข้อเลยครับ เสียดายเงินมากครับ อยากขอเงินคืน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
white_soulmate
จะยกเลิก เน็ต true fiber ทำไงบ้างครับ
จะยกเลิกเน็ตบ้าน true fiber ต้องทำไงบ้างครับ พยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ นานมากยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 4757258
Net fiber true ใช้ไม่เกิน 2 เดือน กลับมีปัญหาใช้เน็ตไม่ได้ เกิน 5 ครั้ง แล้วครั้งนึงใช้เวลา เป็น 12 ชม.
Net fiber true ใช้ไม่เกิน 2 เดือน กลับมีปัญหาใช้เน็ตไม่ได้ เกิน 5 ครั้ง แล้วครั้งนึงใช้เวลา เป็น 12 ชม. พยายามติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ผมควรทำอย่างไรครับ แบบนี้มันไม่เสียบ่อยเกินไปหรอครับ ผมเสียทั้งงานผม
สมาชิกหมายเลข 9178522
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งาน
พอดีต้องการยกเลิกแพ็คเสริมทั้งหมด ให้เหลือแต่แพ็คหลัก
สมาชิกหมายเลข 8990505
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
อินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Fiber Internet จะตรวจสอบพื้นที่ให้บริการได้จากไหนครับ
เคยสอบถามไปแล้ว แต่จำไม่ได้ว่าสอบถามที่ไหน เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่มีคู่สาย ตอนนี้ผ่านมาจะ 2ปีละครับ ไม่รู้มีคู่สายหรือยัง
พิกัด https://www.google.co.th/maps/@13.9666318,100.6703026,15.25z?hl=th&authuser=0