หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรโมชันที่ไม่มีจริงของ kbank
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[True] เพื่อนฝากถาม ถ้าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม (ย้ายออก)
เมื่อวานนี้ 04/10/2015 เวลา 17:45 โทรเข้า 1331 สอบถามเรื่อง ติดสัญญาหรือเงื่อนไข หรือไม่? กรณีถ้าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม(ย้ายออก) เจ้าหน้าที่ตอบ "ไม่ติดสัญญาหรือเงื่อนไขใดๆ" พร้อมเสนอขอดูแลต่อโด
สมาชิกหมายเลข 2026696
แจ้งถึงผู้ที่ใช้ DTAC buffet 799 บาท เพื่อป้องกันการคิดเงินผิด
เนื่องจากวันนี้เพื่อนผมได้โทรมาหาผมด้วยปัญหาที่ว่า ได้สมัครโปรโมชัน DTAC Buffet 799 บาท อย่างที่ผมเคยแนะนำไว้ ก็ใช้ได้ดีตลอดมาไม่ได้มีปัญหาอะไร จนกระทั่งล่าสุด เพื่อผมได้โทรไปเลขหมาย 4 หลัก เพื่อต
สมาชิกหมายเลข 786773
Kbank ถ้าคุณจะทำโปรโมชั่นแบบนี้คุณอย่าทำซะดีกว่า
ขอระบายหน่อยนะคะ เรื่องคือเราอยากได้กระเป๋าเดินทางลายหมีบราวน์มากๆ แต่เราเปลี่ยนนามสกุล ชื่อบัญชีของเราก็เลยไม่ตรงกับนามสกุล และสาขาที่เราเปิดบัญชีก็อยู่ไกลไม่สะดวกไปเปลี่ยนชื่อซักที เราเลยให้สามีสมัค
*** เมื่อยามที่ลมพัดหวน ***
มีโปรโมชันที่ดีกว่านี้มั้ยคะ
ตอนนี้ใช้โปร 699 อยู่คะแต่ว่าต้องการเน็ตเพิ่มขึ้น ตอนนั้นมีเจ้าหน้าที่เสนอโปรมาราคาไม่ถึง 1000 ได้เน็ทเพิ่มขึ้น แต่พอดีจะถึงรอบบิลแช้วค้องการเปลี่ยนแต่โทรไปไม่มีโปรนั้นแล้ว ไม่ทราบว่ามีโปรแนะนำหรือมีอ
สมาชิกหมายเลข 3938644
AIS เรียกเก็บ YouTube Premium ผิดเงื่อนไข โปรโมชัน 179 บาท/3 เดือนแรก แต่เรียกเก็บเดือนที่ 2
ปัญหาที่เกิดขึ้น: สมัคร YouTube Premium ผ่าน AIS โปรโมชัน 179 บาทต่อ 3 เดือนแรก เดือนถัดไปถึงจะเรียกเก็บ 179 บาท/เดือน แต่ที่เกิดขึ้นคือ AIS เรียกเก็บรายเดือน 179 บาท ในเดือนที่ 2 แบบนี้หมายความว่าอย่
สมาชิกหมายเลข 1598100
Line Mobile โปรโมชันชวนเพื่อนใช้ฟรี 1 เดือนหลอกลวง มีใครได้ใช้ฟรีจริงๆบ้าง
เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน เราชวนเพื่อนให้ลองใช้ line mobile ตามโปรโมชันชวนเพื่อน ทั้งเพื่อนและเราจะได้ใช้ฟรี 1 เดือน รายละเอียดของโปรโมชันระบุว่า "ผู้สมัครที่ทำการสมัครสำเร็จ จะได้รับยกเว้นค่าบริ
สมาชิกหมายเลข 3878329
แจ้งยกเลิก แพคเกจทรุโกลด์ กับพรีเมียร์ลีค ไป ปลายเดือนมิถุนายน แต่ไม่มีการปรับยอด จนถึงวันที่ 20/9/66
ติดต่อแจ้งขอยกเลิก แพ๊คเกจ ทรูโกล์ด กับพรีเมียร์ลีคไป ปลายเดือนมิถุนายน ผ่านช่องทาง Call center มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง และแจ้งดำเนินการยกเลิกให้ โดยที่ต้องชำระยอดบิลในเดือนถัดไปก่อน เนื่องจากยกเลิกหลั
สมาชิกหมายเลข 4439467
ดีแทคเสนอเปลี่ยนโปรหลัก
เรื่องมีอยู่ว่า โปรหลักจะหมดอายุ มีเจ้าหน้าที่ได้โทรมา มีโปรหลักอื่นมานำเสนอแล้วเราก็ตกลงรอยบิลถัดเปลี่ยนโปรหลัก แต่ติดตรงมีฟรี วอเชอร์ออคาเฟ่ แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมให้ฟรี แต่ในแอปในรอบบิลมาคิดเงินก
สมาชิกหมายเลข 2222201
ร้องเรียน application ลงทุนที่ไม่ทำตามเงื่อนไขโปรโมชั่นการส่งเสริมการขายกับใครได้บ้าง
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำการสมัคร application นึง (มีความมั่นใจว่า เป็น app ที่น่าเชื่อถือได้และใช้กันแพร่หลาย) โดยให้ทำตามขั้นตอนโปรโมชั่นการส่งเสริมการขายไม่ว่าจะเป็นการซื้อหุ้น/กองทุน/ฝากเงินเข้าบัญ
สมาชิกหมายเลข 2927499
ผมโดนเจ้าหน้าที่ DTAC เมญ่า โกหกรึเปล่าครับ ขอคำแนะด้วยครับ
เมื่อวานนี้ 9 ก.ค. 2020 ผมไปติดต่อศูนย์ DTAC เมญ่า เชียงใหม่ เพื่อขอเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน ซึ่งรอบบิลของผมตัดวันที่ 9 ก.ค. 2020 พอดี แต่เจ้าหน้าที่ dtac เมญ่า แจ้งว่า ทางศูนย์ไม่สามาร
perfectjoe
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรโมชันที่ไม่มีจริงของ kbank