▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สถานการณ์การเครมโควิดล่าสุดของเดอะวันประกันภัยเป็นยังไงกันบ้างครับ ร่วมแชร์ประสบการณ์กันหน่อยครับ
โทรไปไม่เคยมีมนุษย์รับสาย ไลน์บริษัทไม่เคยเปิดอ่าน ไร้ช่องทางการติดต่อใดๆ
ผมอยู่ต่างจังหวัด แต่พรุ่งนี้จะเข้ากรุงเทพ รัชดา26 เพื่อไปติดต่อที่หน้าบริษัทโดยเฉพาะ
เพื่อนสมาชิกมีอะไรแนะนำ หรือมีประสบการณ์การเครมยังไง เล่าให้ฟังหน่อยครับ
ขอบคุณครับ