คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-ชานน มา Update 23.53 น. ได้รับข้อมูผ่านช่องทางหลังไมค์และตรวจสอบในระบบพบว่าอยู่ระหว่างทีมช่างกำลังดำเนินการแก้ไขให้อยู่นะครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 1800868 จากกรณีที่เกิดปัญหาใช้งานอินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายของ AIS Fibre และ เครือข่ายมือถือบางส่วน ไม่ได้ อันเกิดจากปัญหาการเชื่อมต่อไปยังเกตเวย์ต่างประเทศ ในช่วงเวลาระหว่าง 22.00 น. วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564 ถึง 00.00 น. ของเช้าวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมานั้น ขณะนี้ได้แก้ไขปัญหาและกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติเรียบร้อยแล้ว บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัย ผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างสูงในเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้นชั่วคราวในบางพื้นที่ และขอชดเชยความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบในเหตุการณ์นี้ โดย
(1) ลดค่าใช้บริการให้แก่ลูกค้า AIS FIbre ที่ได้รับผลกระทบเป็นเวลา 3 วัน (จากทุกแพคเกจ)
(2) ลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ มอบสิทธิ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี จำนวน 1GB นานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง โดยบริษัทฯจะส่งทยอย SMS เรียนแจ้งลูกค้าที่ได้รับผลกระทบต่อไป บริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ
หากปัจจุบันยังไม่สามารถใช้งานได้ สมาร์ท-วิษณุขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อดูแลการใช้งานครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 1800868 จากกรณีที่เกิดปัญหาใช้งานอินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายของ AIS Fibre และ เครือข่ายมือถือบางส่วน ไม่ได้ อันเกิดจากปัญหาการเชื่อมต่อไปยังเกตเวย์ต่างประเทศ ในช่วงเวลาระหว่าง 22.00 น. วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564 ถึง 00.00 น. ของเช้าวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมานั้น ขณะนี้ได้แก้ไขปัญหาและกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติเรียบร้อยแล้ว บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัย ผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างสูงในเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้นชั่วคราวในบางพื้นที่ และขอชดเชยความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบในเหตุการณ์นี้ โดย
(1) ลดค่าใช้บริการให้แก่ลูกค้า AIS FIbre ที่ได้รับผลกระทบเป็นเวลา 3 วัน (จากทุกแพคเกจ)
(2) ลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ มอบสิทธิ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี จำนวน 1GB นานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง โดยบริษัทฯจะส่งทยอย SMS เรียนแจ้งลูกค้าที่ได้รับผลกระทบต่อไป บริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ
หากปัจจุบันยังไม่สามารถใช้งานได้ สมาร์ท-วิษณุขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อดูแลการใช้งานครับ

แสดงความคิดเห็น
AIS FIBERล่ม ที่ปทุม ถนนเสมาฟ้าคราม