แนะนำซีรีส์ ศิษย์สาวป่วนสำนัก | A Female Student Arrives at the Imperial College

>>> แนะนำซีรีส์ ศิษย์สาวป่วนสำนัก | A Female Student Arrives at the Imperial College ผลงานใหม่ของ #จ้าวลู่ซือ และ #สวีไคเฉิง <<<
 
ช่วงนี้ใครว่าง ๆ ไม่รู้จะดูซีรีส์เรื่องไหนดีเลยอยากจะมาแนะนำซีรีส์เรื่องใหม่ที่ทาง #WeTV เพิ่งตัวออนแอร์ไปเมื่อวันพุธที่ 22 กันยายนที่ผ่านมากับซีรีส์เรื่องศิษย์สาวป่วนสำนัก | A Female Student Arrives at the Imperial College ที่ได้นางเอกสาว "จ้าวลู่ซือ" มารับบท ซางฉี มาจับคู่กับพระเอกหนุ่มหล่อ "สวีไคเฉิง" ผู้รับบท เยี่ยนอวิ๋นจือ / เยี่ยนซือเย่ จะมาสร้างเรื่องราวความสนุกความฮาให้ผู้ชมได้อมยิ้มไปกับความรักของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีได้นักแสดงหนุ่ม เหรินหาว อ๋าวรุ่ยเผิง ที่จะมาเพิ่มสีสันให้กับซีรีส์อีกด้วย
นำแสดงโดย :
จ้าวลู่ซือ รับบท ซางฉี บุตรสาวคนรองของไท่เว่ย นางเป็นศิษย์หญิงคนแรกในสำนักศึกษาของราชวงศ์ซ่ง นางมีอุปนิสัยร่าเริง แจ่มใสและขี้เล่น เป็นคนตรงไปตรงมา เฉลียวฉลาด ก่อนที่พี่ชายของนางจะจากไปหวังว่านางจะได้เข้าเรียนในสำนักศึกษาและเป็นศิษย์หญิงคนแรก เพื่อสืบทอดเจตนารมณ์ของพี่ชายนางจึงเข้าเรียนในสำนักศึกษาและได้พบกับเยี่ยนอวิ๋นจือ ผู้ดูแลสำนักการศึกษาและเป็นเพื่อนสนิทพี่ชายของนาง
สวีไคเฉิง รับบท เยี่ยนอวิ๋นจือ / เยี่ยนซือเย่ เขาเป็นผู้ดูแลสำนักศึกษา ตำแหน่ง 'ซือเย่' เขาเป็นคนเฉลียวฉลาด ไหวพริบดี บุคลิกภายนอกเขาเหมือนเป็นคนเย็นชาแต่ภายในจิตใจเขาเป็นคนอ่อนโยน ให้ความสัมพันธ์กับมิตรภาพ หลังจากที่เขาได้เจอซางฉีน้องสาวของเพื่อนรักก็ทำให้ชีวิตของเขามีสีสันเพิ่มมากขึ้น คอยปกป้องและดูแลนางจนก่อเกิดความรัก
เรื่องย่อซีรีส์ :
ซางฉีเติบโตมาจากชายแดน นางเดินทางมาที่เมืองเปี้ยนจิงเพื่อจะเข้าเรียนที่สำนักศึกษาตามคำสั่งเสียของพี่ชาย แต่ใครจะรู้ว่าการมาในครั้งนี้นางจะได้เจอเรื่องปั่นป่วนหัวใจ เมื่อซางฉีรับคำท้าจากซ่งเจียอินกับภาระกิจมอบถุงหอมให้กับเยี่ยนอวิ๋นจือชายหนุ่มที่แสนจะเย็นชาก่อนวันเทศกาลงานโคมไฟ แต่งานนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับนางเลย เมื่อเยี่ยนอวิ๋นจือไม่รับถุงหอมของนางเลยแม้นางจะพยายามอยู่เลยครั้ง แถมทั้งคู่ยังต้องมาเป็นศิษย์อาจารย์อยู่ในสำนักศึกษาเดียวกัน เรื่องราววุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น นอกจากนี้ซางฉีเองยังไม่รู้ว่าเยี่ยนอวิ๋นจือก็คือเพื่อนสนิทของพี่ชายนางที่ชื่อว่าเสี่ยวป๋าย ซึ่งเยี่ยนอวิ๋นจือคอยดูแลและปกป้องซางฉีอยู่ไม่ห่าง หลังจากที่นางถูกพิษ เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ซางฉีจะสามารถมอบถุงหอมได้สำเร็จหรือไม่ แล้วจะสามารถหาตัวคนร้ายที่วางยาพิษได้หรือไม่ตามไปลุ้นได้ทางซีรีส์ ศิษย์สาวป่วนสำนัก | A Female Student Arrives at the Imperial College

>>> อ่านรีวิว & เรื่องย่อฉบับเต็ม <<<
.....ภาพประกอบ.....
Cr. ภาพประกอบจาก A Female Student Arrives at the Imperial College OFFICIAL

>>> ติตตามอ่านบทความรีวิว&ซีรีส์เรื่องอื่น  ๆ ทาง <<<

Facebook : HisoPat-OFFICIAL

TrueID-InTrend : HisoPat

********หากนำบทความ & รูปภาพปกไปใช้รบกวนช่วยให้เครดิตด้วยนะคะ********
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่