คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6665265 นะคะ
ตามที่แจ้งนั้นแนะนำเบื้องต้นรีเซ็ตสัญญาณเข้าโหมดเครื่องบินเปิด-ปิด ใช้งานอีกครั้งค่ะ หรือลองสลับเครื่องสลับซิม หากนำซิมใส่เครื่องอื่นๆไม่สามารถใช้งานได้ สามารถนำซิมพร้อมบัตรประชาชนติดต่อที่ AIS Shop หรือเทเลวิซ เพื่อเปลี่ยนซิมไม่เสียค่าบริการนะคะ
ตามที่แจ้งนั้นแนะนำเบื้องต้นรีเซ็ตสัญญาณเข้าโหมดเครื่องบินเปิด-ปิด ใช้งานอีกครั้งค่ะ หรือลองสลับเครื่องสลับซิม หากนำซิมใส่เครื่องอื่นๆไม่สามารถใช้งานได้ สามารถนำซิมพร้อมบัตรประชาชนติดต่อที่ AIS Shop หรือเทเลวิซ เพื่อเปลี่ยนซิมไม่เสียค่าบริการนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ไอโฟน7พลัสขึ้นว่าซิมเอไอเอสไม่ทำงาน ติดต่อทางดีค่ะ