หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBRE ใช้ไม่ได้ ติดต่อ Call Center สายไม่ว่าง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
เน็ตเอไอเอสไฟเบอร์ที่บ้านใช้ไม่ได้ค่ะ
ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ไปหลายรอบมาก แต่สายไม่ว่างตลอดเลยค่ะ
หรือว่าคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้มีตลอด 24 ชม แล้วคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS CALL CENTER
เอไอเอส ตอนต้นเดือนใช้ซิมเอไอเอสครับแล้วทีนี้ตอนแรกซิมเป็นเติมเงินแต่ได้เปลี่ยนมาใช้รายเดือนครับแล้วทีนี้ผมเติมเงินไปเพื่อจะชำระครับแต่ดันไปเติมเบอร์เป็นความผิดพลาดของผมเองครับ แต่ทีนี้ผมได้ติดต่อกับค
สมาชิกหมายเลข 8745222
เบอร์ call center aisfibre ไม่เอา 1175
ขอเบอร์ คอลเซ็นเตอร์ เอไอเอสไฟเบอร์หน่อยครับ ที่ไม่ใช่ 1175 อยากโทรไปสอบถามเรื่องแพ็กเกจ ตอนเสนอแพ็กเกจให้เราบอกจะดูแล แต่พอได้แล้วหายจ้อย โทรไป 1175 แล้วก็ไม่ได้คุยมีแต่ตอบรับอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 1694808
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
ย้ายมาอยู่ DENIM Jatujak โทรหา AIS Fibre บอกให้เสียบเราเตอร์รอได้เลย พอถึงวันจริงช่างมาบอก "ใช้ไม่ได้"
ขออนุญาตมาเล่าประสบการณ์ล่าสุด เผื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่คิดจะย้ายคอนโดแล้วใช้บริการ AIS Fibre เหมือนผมครับ ผมเพิ่งย้ายมาอยู่คอนโดใหม่ที่ DENIM Jatujak และตั้งใจจะใช้เน็ตบ้านจาก AIS Fibre ต่อ เพรา
สมาชิกหมายเลข 3149890
Ais นับวันยิ่งแย่ ติดต่อcall center ยากมากก
โดนตัดเพราะค้างแต่ปกติค้างไม่กินเกิน3บิล แต่ตัดทุกอย่างบอกว่าเราเคยเปิดสัญญาณ ทั้งที่ไม่เคยติดต่อไปเปิด นี้ก็พึ่งต้นเดือนเราไปเปิดตอนไหนอ่ะ เวลาวายฟายใช้ไม่ได้เกิดจากทางเอไอเอส ก็ไม่ยอมมแจ้งต้องทดกไปถ
สมาชิกหมายเลข 7744398
ติดต่อ Ais call center ยังไง ไม่ได้คุยแถมเสียเงินอีก
ต้องการคุยกับพนักงาน แต่โทรไปไม่มีคนมาคุยให้แองจี้มาพูดๆๆ แล้ววางสาย จะติดต่อพนักงาน ไหนว่าติดต่อได้ 24. ชม. รอสาย 30 นาที ได้ฟังแต่เพลง เสียค่าโทนเข้า ais เกือบร้อย ติดต่อไปบอกจะโทรกลับภายใน 3 ชม. จะ
สมาชิกหมายเลข 1832096
ต้องการติดต่อ Callcenter AIS ต้องการคุยกับมนุษย์ ต้องทำยังไงคะ
ตามหัวข้อเลย ติดต่อ Call Center โดยใช้เบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของตัวเองโทรเข้าไป แต่เรื่องที่ต้องการสอบถาม ไม่เกี่ยวข้องกับเบอร์ที่โทรเข้าไป จะกดยังไงให้เจอคน ค้าาาา
สมาชิกหมายเลข 4921095
Dtac ยกเลิกแพคเกจเสริมไม่ได้
ล่าสุด call center โทรมาขายแพคเกจเสริม ผมต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมเดิมก่อนแล้วค่อยมาสมัครแพคเกจใหม่ บอกว่ากดยกเลิกในแอพไม่ได้ พนักงานบอกจะจัดการให้สุดท้ายเพิ่มทั้งแพคเกจเสริมใหม่และไม่ยกเลิกแพคเกจเดิม
สมาชิกหมายเลข 2597156
Ais fibre แย่มากๆ แจ้งปัญหาไป2ครั้งไม่มีการคิดต่อกลับไม่ได้รับการแก้ไข
ที่บ้านผมใช้ทั้งกล่อง Ais playbox (5ปี) และ กล่อง True vision ครับ ปัญหาอยู่ตรงที่ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา กล่อง Ais ให้อัพเดทซอฟแวร์ ซึ่งผมไปค้นหาข้อมูล ใน My AIS แล้ว กล่องรุ่นผมมันเป็นรุ่นเก่าไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 2483259
ไม่มีสัณญาณโทรศัพท์
ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ คนไหนมีปัญหาอยู่ดีๆ โทรศัพท์ไม่มีสัณญาณเลยไหมค่ะ เป็นบางสถานที่ และ จะเป็นสถานที่เดิมๆ หน้าจอมือถือจะโชว์ขึ้นว่าโทรได้เฉพาะฉุกเฉินเท้านั้น ซึ่งเป็นตั้งแต่วันที่ 17.06.68 แจ้งลงระบบ M
สมาชิกหมายเลข 8926682
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBRE ใช้ไม่ได้ ติดต่อ Call Center สายไม่ว่าง
ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ไปหลายรอบมาก แต่สายไม่ว่างตลอดเลยค่ะ
หรือว่าคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้มีตลอด 24 ชม แล้วคะ