หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ล่มนานขนาดนี้ ต้องมีมาตรการชดเชยให้ลูกค้านะครับ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
พื้นที่ จ.นนทบุรี ออกต่างประเทศไม่ได้มาเป็นชั่วโมงแล้ว ต้องมีมาตรการชดเชยให้ลูกค้าที่เสียผลประโยชน์จากการให้บริการที่ไม่มีประสิทธิภาพของ AIS นะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เน่า ติดต่อทางไหนได้บ้าง?
ล่มขึ้นแบบนี้มา1ชั่วโมงกว่าแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้าง เจ้าหน้าที่ดำเนินการช้ากว่าทรูอีก ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 5934193
AIs ล่มอีกแล้ว ติดต่อทางไหนได้บ้าง
ขึ้นแบบในรูปมา 1 ชม.กว่าแล้วไง เป็นกันทั้งบ้าน
สมาชิกหมายเลข 5934193
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
Ais fibre มาตรฐานลดลงเยอะมาก
แรกๆเน็ตเร็ว แรงดีมาก ไม่เคยหลุด ไม่เคยมีปัญหา ช่วงหลังๆนี้ เน็ตช้าลงเยอะมาก ติดต่อไปก็ทำได้แค่รีเซ็ตสัญญาณ เน็ตช้าก็เรื่องนึง หลังๆมานี้ไฟ los กระพริบ เน็ตหลุดบ่อยมากกกก พีคๆเลยคือ 3 วัน หลุดทุกวัน ท
Shinobu2k
AIS FIBRE ใช้ไม่ถึงเดือน คิดเต็มจำนวน แต่ตอนใช้บริการวันไหนล่ม ไม่มีชดเชยให้ สอบถามอะไรก็ได้คำตอบไม่เคยตรง
AIS FIBRE ใช้ไม่ถึงเดือน คิดเต็มจำนวน แต่ตอนใช้บริการวันไหนล่ม ไม่มีชดเชยให้ สอบถามอะไรก็ได้คำตอบไม่เคยตรง ยกเลิกใช้บริการ เอาอุปกรณ์ไปคืน 01/07/66 ส่งใบแจ้งหนี้มาคิดค่า
สมาชิกหมายเลข 5603171
AIS Fibre สัญญาณมีปัญหา
ครอบครัวผมทุกคนใช้ผลิตภัณฑ์ของ AIS มาตลอดกว่า 30 ปี แต่ในระยะหลัง ๆ พบว่าการให้บริการของบริษัทมีการบริการลูกค้าที่แย่ลง ทั้งระบบสัญญาณโทรศัพท์ ไวไฟ และไฟเบอร์ ผมร้องเรียนมาหลายครั้ง เมื่อเจ้าหน้าที่รั
สิงห์สั่งป่า
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
AIS Fibre เมื่อไหร่จะแก้ปัญหาการเชื่อมต่อกับ cloudflare ได้ครับ
กระทู้เก่าของคนอื่นที่เคยแจ้งปัญหาเดียวกัน (ตุลา 67) https://pantip.com/topic/43012013 ส่วนตัวมีแจ้งปัญหาทางหลังไมค์ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาด้วย ซึ่งตั้งแต่ที่แจ้งไป ทางผมก็ทำ monitor เพิ่มเติ
ต้มยำน้ำใสไม่ใส่พริก
เน็ต AIS ล่มอีกแล้ว ยังไม่ถึงเดือนเลย
เน็ตพึ่งล่มไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน ตอนนี้ล่มอีกแล้ว จะล่มอะไรทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 7304308
สอบถามเรื่องเน็ต
มีแพ็กเกจไหนที่ความเร็วได้ใกล้เคียงหรือประมาณwifiมั่งไหม ใช้แพ็คเก็ตวันเดียว ของ Ais
สมาชิกหมายเลข 9127541
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ล่มนานขนาดนี้ ต้องมีมาตรการชดเชยให้ลูกค้านะครับ