AIS Fiber รบกวนชี้แจงด้วยครับและแสดงความรับผิดชอบด้วยครับ

เน็ตล่มมาเป็นชั่วโมงแล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็สายไม่ว่าง sms ชี้แจงก็ไม่มี ไล่อ่านกระทู้พันทิปก็มีแต่แอดมินมาถามหาเลขเน็ต เพื่ออะไรครับ มันล่มหรือมันกำลังดำเนินการแก้ไขหรือยังไงก็ชี้แจงมาสิ จะมาถามข้อมูลเป็นรายบุคคลเพื่อ ปัญหามันเกิดเป็นวงกว้างขนาดนี้ ความรับผิดชอบต่อลูกค้าไม่มีเลย เน็ตเริ่มช้ามากด้วยช่วงหลังๆ ทั้งๆ ที่โฆษณาว่าเป็นไฟเบอร์แล้วดีกว่าเจ้าอื่น แต่ก็ทนใช้มาตลอด แต่วันนี้ล่มแล้วติดต่อไม่ได้ไม่ชี้แจง คือหมดความอดทน ลูกค้าคุณหลายคนเขาใช้เน็ตทำงานกันนะครับ รู้บ้างไหม

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่