รบกวนพี่ช่วยแปลภาษาอังกฤษหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
BTS เป็นบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้อยู่ภายใต้สังกัด  Big hit entertainment  โดยมีสมาชิก7คน  คิมนัมจุน คิมซอกจิน มินยุนกิ จองโฮซอก ปาร์คจีมิน คิมแทฮยอง จอนจองกุก โดยมีคิมนัมจุนเป็นหัวหน้าวง  ซึ่งพวกเขาได้เปิดตัวพร้อมผลงานแรกเมื่อวันที่12 มิถุนายน 2013 ในซิ้งเกิลที่มีชื่อว่า " no more dream " BTS หรือรู้จักกันดีในชื่อBangtan  ซึ่งชื่อภาษาเกาหลี " บังทันโซนยอนดัน"
     BTS กว่าพวกเขาจะมาจุดๆนี้ได้ พวกเขาต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก โดยเฉพาะคำพูดวิจารณ์ของคนอื่น ขนาดคนรอบตัวพวกเขายังพูดเลยว่า ''BTSเป็นไปไม่ได้หรอก'' มันทำให้พวกเขาถึงขนาดพูดคุยกับสมาชิกวงว่าควรจะยุบวงดีไหม แต่เป็นเพราะตัวพวกเขาเองและอาร์มี่พวกเขาจึงเลือกที่จะสู้ต่อไป จนกระทั่งประสบความสำเร็จด้วยเพลง "I need you" แต่จะบอกว่ามันราบรื่นมันก็ไม่ขนาดนั้นเพราะMVเพลงนี้พวกเขาไม่มีทุนด้วยซ้ำที่จะทำMVเพลงนี้ และพวกเขาได้พูดคุยกับคนในบริษัทว่าจะสู้อีกครั้ง แต่แล้วผลมันก็เกินคาด และหลังจากนั้นมาพวกเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และสร้างสถิติโลกซึ่งไม่มีใครทำได้ พวกเขาได้รับการเสนอชื่อในรายการเพลงใหญ่มากมาย มันทำให้พวกเขาได้รับความสนใจจากผู้คนมากขึ้น และสามารถสร้างฐานแฟนคลับกลุ่มใหญ่ๆได้ 
    ตั้งแต่ฉันได้รู้จักวงBTSฉันสามารถพูดได้เลยว่า "ฉันไม่เคยผิดหวังในตัวพวกเขา แต่กลับภูมิใจด้วยซ้ำ" ฉันได้เห็นความมุ่งมั่น ความพยายามของพวกเขา และมุมมองหลายๆอย่างของพวกเขา ฉันรู้สึกประทับใจมาก เวลาที่ฉันฟังเพลงของพวกเขา มันทำให้ฉันรู้สึกสบายใจมากขึ้นถึงแม้ฉันจะไม่ค่อยเข้าใจภาษาเกาหลี แต่ฉันสัมผัสได้ว่าเพลงพวกเขามีความหมายที่ดีมากๆ สามารถเยียวยาใจของคนที่ฟังเพลงของพวกเขาได้ดีเลย ฉันเองก็จะสนับสนุนพวกเขาต่อไปเรื่อยๆ แต่ในอีกมุมหนึ่งฉันเองก็หวังว่าสักครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้นั่งฟังเพลงต่อหน้าพวกเขาในคอนเสิร์ตที่ดำเนินการโดยพวกเขา

อันนั้เป็นข้อความคืออาจารย์เขาให้เล่าอะไรก็ได้เป็นภาษาอังกฤษแต่เราไม่ค่อยเก่งการแปลเท่าไหร่ เรากลัวผิด อยากรบกวนพี่ๆช่วยแปลข้อความข้างบนให้หน่อยนะคะ

ปล.ถ้าในข้อความมีข้อมูลผิดพี่ๆสามารถแปลที่ถูกได้เลยนะคะ ข้อมูลเราไม่รู้ว่ามันถูก100%รึเปล่า รบกวนพี่ๆด้วยนะคะ แล้วก็ขอบคุณมากๆนะคะ🥰
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่