หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
สวัสดีค่ะ พอดีเรามีเรื่องมาขอคำปรึกษา เราได้ใช้กล่องอินเตอร์เน็ตกับais หลังจาก 2 วันผ่านไป
มีพนักงานโทรมาหาเราว่า จะส่งซิมมาให้ ซึ่งให้ทดลองใช้เน็ตฟรี15วัน ไม่ใช้ไม่เป็นไรค่ะ
พอผ่านไปสามเดือน เราไม่เคยใช้ซิมนั้นเลย ไม่เคยเปิดใช้ และไม่รู้ซิมมาถึงตอนไหน
มีจดหมายมาเรียกเก็บเงินค่าเน็ตกับเรา ทั้งบ้านงงเลยค่ะ อยู่ๆก็โดนเรียกเก็บเงิน แบบนี้รวรทำไงดีค่ะ
เรารู้สึกว่ามันไม่แฟร์ เพราะพนักงานก็ไม่ได้แจ้งว่าจะสมัครรายเดือนมาให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข โทรทั้ง 1678 1242 ติดต่อทางเฟซบุ๊ค ไลน์ แอพ dtac แอพ true ไม่สามารถแจ้งได้เลยทั้งที่เรามีหลักฐานพร้อมร้องเรียน จับคุยกับบอทมะลิ ที่ไม่มีหัวข้อ พิมพ์ไปก็บอกแต่ให้เลือกหัวข้
สมาชิกหมายเลข 9057022
Dtac ส่งซิมมา เราไม่ได้เอาซิมใส่เครื่องและไม่ได้โทรไปเปิดเบอร์แต่มีบิลค่าโทรมาเฉย
การวิเครสะห์เบอร์มงคลฟรีคือก่อนหน้านี้ประมาณเดือนมี.ค. มีการเสนอเรื่องเบอร์มงคล เราก็สนใจก็ลงทะเบียนขอรับฟังการวิเคราะห์เบอร์มงคล ซึ่งทางดีแทคบอกว่าฟรี! ตอนฟังจบ Call Center บอกว่าเดี๋ยวส่งซิมมาให้
สมาชิกหมายเลข 1203850
โดนระงับซิมรายเดือนaisโดยไม่สามารถโทรออกหรือเล่นอินเตอร์เน็ตได้ แต่ได้บิลค้างชำระของเดือนกย.ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย
เราค้างชำระแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของais เดือนกรกฎาและเดือนสิงหา เราจึงถูกระงับซิม และเดือนกันยาที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตหรือโทรเลยทำไมเราถึงถูกคิดค่าบริการ เราสามารถยกเลิกได้ไหมแล้วค่อยจ่ายค่าบริการภายหล
สมาชิกหมายเลข 8445012
เปิดซิมใหม่อยากเริ่มใช้เน็ต200
พอดีไปซื้อซิมใหม่ซิมลงทะเบียนเองค่ะ อยากทราบว่าโปรเน็ตรายเดือน200บาทจะหักเองหรือต้องสมัครคะ ของais
สมาชิกหมายเลข 8556548
เน็ต Ais ได้น้อยกว่า True
ผมใช้เน็ต Ais ราคา 160 บาทรวม vat ได้เน็ต 9 gb ใช้ได้ 15 วัน ตกเดือนละ 320 บาท ได้เน็ต 18 gb ของอาผมใช้ทรูมูฟ เดือนละ 280 ได้เน็ต 5G 50gb แถมฟรี wifi อีก ผมพยายามหารายเดือน ais ก็มีแต่แพงๆ ไม่คุ้มเลย
สมาชิกหมายเลข 8977350
เปลี่ยนซิมเป็น Esim ไม่ได้ ติดต่อพนักงานก็ยาก
ใส่ตามขั้นตอนทุกอย่างที่แนะนำแล้วก็ยังไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ให้คุยแต่กับอุ่นใจ อุ่นใจก็บอกให้รอเจ้าหน้าที่อยู่อย่างงั้น ติดต่อปัญหายากมาก ais เริ่มห่วยขึ้นทุกวัน อันนี้หลังจากลงทะเบียนใช้งานเร
สมาชิกหมายเลข 7591750
อยากสมัครเน็ต AIS 30 วัน
เน็ตไม่อั้น ความเร็วสูงสุด 100 GB ใช้งานฟรี AIS Super WiFi โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที/สาย SMS ฟรี 150 ข้อความ/เดือน MMS ฟรี 150 ข้อความ/เดือน ราคา 199 บาท/เดือน ยังมีอยู่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8956789
ซิมเฉพาะโทร โทรอย่างเดียวไม่ใช้เน็ต ทรู, ais, dtac, อื่นๆ
อยากได้ซิมที่สามารถโทรได้อย่างเดียวค่ะ หรือว่ารหัสสมัครโทรฟรีอย่างเดียวค่ะ แบบว่า ต้องการแค่ใช้โทรค่ะ สามารถแนะนำได้ไหมคะ ตอนนี้ใช้ซิมทรูค่ะ #true
สมาชิกหมายเลข 8077385
สมัครแพ็คเกจเสริมของเอไอเอส ทำไมถึงหักเงิน??ทำไมไม่ใช้เน็ตเสริมที่สมัคร? AIS
ตามที่กล่าวตามหัวข้อเรื่องเลยครับ คือวันก่อนไปเปิดซิมมาแล้วสมัครแพ็คเกจเสริมไป แต่วันนี้เน็ตที่ใช้ตอนเปิดซิมมันมีให้1 GBฟรี ซึ่งพอผมใช้หมด มันกลับไม่ต่อเน็ตของแพ็คเกจเสริม แต่มาหักเงินที่อยู่ในเบอร์อท
สมาชิกหมายเลข 6279553
(DTAC) โดยเก็บค่าบริการ SMS ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนเราได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป AIS ในวันที่ 6 ก.ค. 68 โดยมีเงินค้างอยู่ที่ซิม ประมาณ 500 กว่าบาท แล้วตอนไปติดต่อขอซิมที่ศูนย์ AIS เขาก็ให้ซิมมาทดลองใช้งานในวันที่ 6 ก.ค. 68
สมาชิกหมายเลข 8746576
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนais
มีพนักงานโทรมาหาเราว่า จะส่งซิมมาให้ ซึ่งให้ทดลองใช้เน็ตฟรี15วัน ไม่ใช้ไม่เป็นไรค่ะ
พอผ่านไปสามเดือน เราไม่เคยใช้ซิมนั้นเลย ไม่เคยเปิดใช้ และไม่รู้ซิมมาถึงตอนไหน
มีจดหมายมาเรียกเก็บเงินค่าเน็ตกับเรา ทั้งบ้านงงเลยค่ะ อยู่ๆก็โดนเรียกเก็บเงิน แบบนี้รวรทำไงดีค่ะ
เรารู้สึกว่ามันไม่แฟร์ เพราะพนักงานก็ไม่ได้แจ้งว่าจะสมัครรายเดือนมาให้