หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากจัง เจอแต่บอท
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ติดต่อยากมากๆ เจอแต่บอทอย่างเดียว
อยากคุยกับคนจริงๆก็ไม่ได้คุย
ผมมีปัญหาเรื่องมียอดค้างค่าใช้บริการ
ทั้งที่ผมไม่เคยใช้เครือข่าย AIS เลย
ใครพอมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงบ้างมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเน้ต ais ที่ไม่สามารถยกเลิกในแอพได้
พอดีจะยกเลิกเน็ต 1mbps 2วันราคา35บาท แต่ไม่สามารถยกเลิกได้อ่ะครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ไม่ได้คุยกับพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8874026
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
ติดต่อไปก็เจอแต่บอทโครตน่าเบื่อรอสายก็นาน คุณเป็นเครือข่ายมือถืออันดับ 1 นะแต่ user experience โครตจะแย่ คุณว่ามันใช่ไหมรอสาย 10 นาทีติดต่อเมลก็ไม่ได้ ผมใช้บริการค่ายนี้มานานมากก็ยังยากเหมือนเกิมถ้าไม
สมาชิกหมายเลข 5102812
ระบบบริการ AIS ห่วยๆ
AIS บริการแบบให้บอทคุย ชาตินี้จะรู้เรื่องมั้ย ถามซ้ำๆวนๆถามเรื่องเน็ตช้า มาตอบอีกเรื่อง จ่ายก็ราคาเเพงกว่าคนอื่น โปรเน็ตเหมือนกันแท้ รอทรูทำโปรรอย้าย
สมาชิกหมายเลข 7988270
จะติดต่อ Call center aisยังไง!?
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่เป็นมนุษย์พูดสายของ Ais ยังไงคือทำไม่ได้เลย เสียเวลามาก มีเรื่องด่วนเดือดร้อน จะให้คุยกับบอทอย่างเดียวเลยเหรอคะ คือเราไม่ได้คำตอบที่เราต้องการค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7751393
โปรโมชั้นแต่ละเครือข่ายเสนอมาได้เลย แดง เขียว เหลือง ฟ้า
โปรแต่ละเครือข่ายเสนอมาได้เลย พร้อมย้ายข่าย
สมาชิกหมายเลข 7575046
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ใช่ AI ตอบคำถามไม่ได้เลย
ผมสมัคร Package เสริม Joox Vip มาตลอด เดือนละ 99 บาท จนเมื่อวาน แอพ Joox ตัดสิทธิ์ Vip ผมออก งงมากทั้งที่ชำระบิล ผ่าน แอพ My Ais ทุกเดือน พอโทรเข้า 1175 CC รับสาย เป็น AI ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ แล
สมาชิกหมายเลข 2208900
โปรเน็ตAIS แพง
ปกติใช้เครือข่ายAis อยู่ โปรเน็ตที่ใช้ก็แพงมาก พอไปเจอคนที่เขาได้โปรเน็ตดีๆก็สงสัยมาไปหามาจากไหน บางคนบอกจากแอปmy ais ของผมไม่มีบ้างเลย เห็นบางคนจ่ายน้อยกว่า แถมได้ความเร็วที่ดีกว่าโปรที่ผมใช้อีก อุส่
สมาชิกหมายเลข 3663306
อยากใช้งาน Internet เชื่อมต่อนาฬิกา Samsung Watch กับ AIS ต้องทำยังไง ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ?
สวัสดีค่ะ ตอนนี้อยากใช้งานอินเทอร์เน็ตบน Smart Watch ที่เชื่อมต่อกับเครือข่าย AIS (ประมาณว่าอยากให้ใช้งานได้แม้ไม่ได้พกโทรศัพท์ติดตัว) แต่ไม่แน่ใจว่าต้องทำยังไง และค่าใช้จ่ายต่อเดือนประมาณเท่าไหร่คะ?
สมาชิกหมายเลข 8144032
เครือข่ายทรูนี่ เค้าเหลี่ยมจัดกับลูกจริงๆ
เรื่องมีอยู่ว่ากดรหัสขอย้ายเครือข่ายไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน ได้รับข้อความกลับมาแบบนี้ แจ้งกลับมาว่าเบอร์ติดสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ คือ เบอร
แอบมองในมุมมืด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากจัง เจอแต่บอท
ติดต่อยากมากๆ เจอแต่บอทอย่างเดียว
อยากคุยกับคนจริงๆก็ไม่ได้คุย
ผมมีปัญหาเรื่องมียอดค้างค่าใช้บริการ
ทั้งที่ผมไม่เคยใช้เครือข่าย AIS เลย
ใครพอมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงบ้างมั้ยครับ