[CR] เปิดกระเป๋า item เด็ดของ Kiehl’s ที่สาวแอร์ขาดไม่ได้เลย…

เปิดกระเป๋า item เด็ดของ Kiehl’s ที่สาวแอร์ขาดไม่ได้เลย…
หลังจากที่มิ้วได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Kiehl’s มาหลายตัวแล้ว
บอกเลยว่าชอบมาก ใช้ตั้งแต่ตอนเป็นแอร์น้องใหม่จนตอนนี้ใช้ต่อเนื่องมาเป็นเซตที่ 3 แล้ว

วันนี้มิ้วเลยมาแนะนำ item ตัวเด็ดของดี ใช้ซ้ำ 
ติดตัวเวลาอยู่บ้านและไปค้างตอนไปบิน 
อยากให้ทุกคนลองใช้กันค่า…

    


1. สร้างสมดุลผิวผ่อนคลายด้วย Super Serum        

L
 Vital Skin-Strengthening Super Serum
ขนาด 30 ml ราคา 2,700 บาท
เซรั่มผิวแข็งแรงหัวปั๊มขวดแดง ที่เป็นตัวช่วยของคนในปัจจุบันที่ชีวิตยุ่งเหยิง เครียดจากการทำงานและการใช้ชีวิต

< ส่วนผสมสำคัญ >
เป็นเซรั่มบำรุงผิวสูตรเด็ด ที่เป็นนวัตกรรม 11kDa Hyaluronic Acid ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมากและมีสูตรผสมของคีลส์ที่ผสานศาสตร์ของสมุนไพร ปรับสมดุล (Adaptogenic herb) มาเพื่อช่วยฟื้นบำรุงและช่วยดูแลผิว บรรเทาความอ่อนล้าและภาวะเครียด ช่วยทำให้ผ่อนคลาย และสบายผิว เจ้าตัว adaptogenic herb เนี่ย ประกอบด้วยสารสกัดจากชิแซนดราเบอร์รี่ กะเพรา และรากโสมแดง สมุนไพรหายากๆ ทั้งนั้น
<  TEXTURE >
เซรั่มตัวนี้ทางแบรนด์แนะนำมาว่าสามารถใช้เป็นพรีเซรั่มบำรุงผิวได้ และ​เซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน และสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆของ Kiehl’s หรือเพิ่มเข้าไปใน Skincare Routine เพื่อให้ผิวแข็งแรงได้เลยค่ะ

                

<  ความรู้สึกหลังการใช้  >
หลังจากที่เราได้ทดลองใช้เซรั่มตัวนี้มาเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ เรารู้สึกว่าเค้าช่วยให้ผิวผ่อนคลายเวลาทำงานหนักหรือไปบินข้ามคืนและช่วยลดการระคายเคืองอีกด้วย สำหรับเซรั่มตัวนี้นั้นเหมาะกับคนที่นอนน้อย มีความเครียดเพราะถึงแม้ตอนนี้ผิวอาจจะยังไม่เผยความร่วงโรยให้เห็น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ความเครียดเหล่านั้นไม่ได้ส่งผลกระทบต่อผิว เราเลยอยากแนะนำให้คนที่มีปัจจัยเสี่ยงตามที่ได้บอกไป ทดลองใช้เซรั่มผิวแข็งแรงขวดแดงตัวนี้ดู เพราะเค้าเป็นตัวช่วยที่ดี และราคาไม่แรงเกินไปด้วยค่ะ

2. ลดรอยสิวกริบเว่อร์! ของมันต้องมี Clearly Corrective™ Dark Spot Solution 

Dark Spot Solution
ขนาด 30 ml ราคา 2,700 บาท
ขนาด 50 ml ราคา 3,550 บาท

เซรั่มลดจุดด่างดำที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและปรับสีผิวที่มีสีไม่สม่ำเสมอให้สม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น

<  ส่วนผสมสำคัญ  >
สองส่วนผสม ทำงานร่วมกัน ผลลัพธ์ปังกว่า! ด้วยส่วนผสมหลัก ๆ คือ วิตามินซี Activated-C ที่ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน ทำงานได้ดียิ่งขึ้นเมื่อมาผสมรวมกันกับ ซาลิไซลิกแอซิด Salycilic Acid ที่ลดความเป็นกรดลง ทำให้รอยสิวและจุดด่างดำดูจางลง ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น
แถมยังมีส่วนผสมไวท์เทนนิ่งจากสารสกัด Peony และ White Birch
ช่วยในเรื่องปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ ตัวนี้เค้าไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, สารกันเสีย, น้ำหอม, สี และเทคโนโลยีกระจายแสง (Optical Diffuser) อีกด้วยนะ
<  TEXTURE >
หยดเซรั่มลดจุดด่างดำ 1-2 ดรอปเปอร์โดยที่ไม่ให้โดนผิว แล้วทาทั่วใบหน้าทั้งเช้าและเย็น เนื่องจากเซรั่มลดจุดด่างดำ มีส่วนผสมของอนุพันธ์วิตามินซี กรณีใช้ในตอนเช้าให้ใช้ควบคู่กับครีมกันแดด เพื่อปกป้องผิวในระหว่างวันจากแสงแดด
 
                                                         
<  ความรู้สึกหลังการใช้  >
ผลลัพธ์ประทับใจมากค่ะ เห็นผลตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ใช้เซรั่มลดจุดด่างดำเลย รอยจางไว ที่สำคัญคือเหมือนรูขุมขนจะกระชับขึ้นด้วย ตรงนี้ถูกใจมากๆ ><
 เนื้อบางเบา ตอนทาอาจจะหนึบๆ นิดหน่อย แต่พอซึมไปแล้วไม่เหนียว ไม่มันเลย 


3. เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 12.5% Kiehl’s Powerful Strength Line-Reducing Concentrate ฟื้นบำรุงผิวจากความร่วงโรย

Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate
50ml /3,200 บาท

เซรั่มวิตามินซี (Kiehl’s Vit C Serum) ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวจากความร่วงโรย ต่อต้านและลดเลือนริ้วรอย ช่วยทำให้ริ้วรอยบนใบหน้าแลดูจางลง โดยเฉพาะริ้วรอยบริเวณริมฝีปากและรอบดวงตา และนอกจากนี้เค้ายังช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน และยังดูเปล่งปลั่ง ขาว สว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

<  ส่วนผสมสำคัญ  >
มีวิตามินซีเข้มข้น 12.5%  และไฮยาลูโรนิกแอซิด เพื่อช่วยให้ริ้วลอยดูลดเลือนลงและผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
<  TEXTURE >

ใช้เซรั่มวิตามินซี Kiehl’s Vit C Serum เป็นประจำทั้งเช้าและเย็น โดยก่อนการทามอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิว ปั๊มใส่นิ้วเพียง 1 ปั๊ม สำหรับบริเวณ 5 จุดทั่วใบหน้า เป็นอันเรียบร้อย เพื่อสุขภาพผิวที่ดีและปกป้องผิวจากแสงแดด   
 
<  ความรู้สึกหลังใช้  >
เนื่องจากเซรั่มมีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น เลยรู้สึกคันๆ ยิบๆ นิดหน่อย แต่หลังจากที่ได้ทดลองใช้ เราสัมผัสได้เลยค่ะเพื่อนๆ ว่าทั้งผิวหน้าและผิวบริเวณรอบดวงตาก็แลดูสุขภาพดีขึ้น กระจ่างใสขึ้น บริเวณรอบดวงตาจากที่เป็นวงหมองคล้ำดั่งหมีแพนด้าก็จางลงเสมือนเราได้นอนอย่าง
เต็มที่ 8 ชั่วโมงไปเลยเลยค่ะ

4. เติมน้ำให้ผิวกลับมาชุ่มชื่น! Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum
Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum
50ml/ 2,690 บาท

น้องเซรั่มลดรูขุมขนตัวนี้เป็นเนื้อเจลนะ แต่พอทาไปบนหน้า จะแตกตัวกลายเป็นน้ำเลย
เนื้อเจลสีขาวขุ่นๆ แต่พอทาไปคือซึมหายใสปิ๊ง ทาแล้วชุ่มชื้นมากก ไม่เหนียวหน้าเลย 

<  ส่วนผสมสำคัญ  >
ส่วนผสมหลักๆนั่นคือ Glycerin เข้มข้น 15% กับสารสกัดจากใบชิโซะ (Perilla Ocymoides) ซึ่งทำหน้าที่เหมือนสมอที่กักความชุ่มชื้นเอาไว้ในชั้นผิว และ Adenosine ที่ช่วยในเรื่องของการต่อต้านริ้วรอย
<  TEXTURE >
ตอนใช้น้องคนนี้ให้วอร์มเนื้อเซรั่มให้แตกตัวเป็นน้ำก่อน แล้วค่อยทาให้ทั่วหน้า เริ่มจากกดหัวปั๊มออกมาจะเห็นเป็นเนื้อเจลสีขุ่นๆ ที่ดูเผินๆ แล้วก็เหมือนเซรั่มทาหน้าเนื้อเจลทั่วไปค่ะ แต่ไม่มีสีเจือปน ไม่มีกลิ่น ทำให้อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย พอลองทาวนลงบนรอบๆหลังมือ จะรู้สึกเย็นๆ และ texture ลื่นๆ เบาบางและไม่หนืด ทาแล้วจะรู้สึกได้ถึงความเงาดูใสๆคล้ายกับว่ามีสารบางๆเคลือบบนผิวเราอยู่ เมื่อเจลแตกตัวเป็นน้ำแล้ว ก็จะซึมลงสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย โดยไม่หลงเหลือความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้เลย

  
<  ความรู้สึกหลังใช้  >
เซรั่มทาหน้าตัวนี้เป็นเนื้อเจลเบาสบาย ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม แต่ชุ่มชื้น แถมไม่เป็นสิว น้องเค้าให้ความชุ่มชื่นแล้วผิวอิ่มฟูจนเรารู้สึกได้เลย ทาแล้วผิวที่แห้งๆ ดูขาดน้ำ ก็ฉ่ำขึ้นมาเหมือนดื่มน้ำแร่เอเวียง 8 แก้ว

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วคงไม่แปลกใจว่าใครๆก็ต้องมี items ของคีลล์ (รวมถึงมิ้วด้วย) เพราะคุณภาพ ความน่าเชื่อถือของแบรนด์ที่มีมายาวนาน และราคา คือ ดี!


  
ชื่อสินค้า:   Kiehl’s
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่