[SR] รีวิว สเปรย์ฉีดหมอน ( Review Pillow mist ) แบรนด์ ARTIMIST หลับง่าย...ไม่อยากพึ่งยาแค่ “ฉีด”

กระทู้รีวิว
รีวิว สเปรย์ฉีดหมอน ( Review Pillow mist ) แบรนด์ ARTIMIST หลับง่าย...ไม่อยากพึ่งยาแค่ “ฉีด”

หลังจากที่รีวิวสเปรย์ฉีดหมอนไปเมื่อกระทู้ที่แล้ว ทางแบรนด์มาแอบเห็น จึงส่งมาให้อีก 1 ขวดเป็นการขอบคุณ (เย่ๆ ไม่ได้เสียตังค์ 555 )  และด้วยความที่ของนางดีอยู่แล้ว เพราะซื้อก่อนหน้ามา 2 ขวด จึงขอพลีกายพลีใจให้นางในกระทู้นี้แบบเต็มๆ เพื่อเป็นการตัดสินใจอีกทางนะคะ


มาพูดถึงสเปรย์ฉีดหมอน ( Pillow mist ) ของแบรนด์ ARTIMIST ไลน์สินค้า SLEEP BOOSTER ซึ่งเป็นพระเอกของเราในวันนี้ ที่มีคุณสมบัติช่วยให้นอนหลับนั้นช่วยจริงๆหรือเปล่า เล่าให้ฟังตามตรงเหมือนเพื่อนแชร์ให้กันฟังนะคะ ตัวเราเคยติดยานอนหลับมาก่อน นอนน้อยมากๆ4 ชั่วโมงรู้สึกตัวตื่นเอง จนร่างกายมันล้า เหมือนคนนอนเท่าไหร่ก็ไม่พอ จนต้องพึ่งยานอนหลับ กลายเป็นว่าไม่กินยาเรานอนเองไม่ได้ มันเป็นฟิลที่รู้สึกแย่กับตัวเองที่เราควบคุมการดูแลตัวเองง่ายๆแค่นี้ไม่ได้ ปรึกษาคนรอบข้าง มีคนแนะนำให้ลอง Pillow mist ดู เราก็กวาดมาหลายแบรนด์เลยจากที่แชร์ในกระทู้ก่อน หลังจากที่ใช้มาหลายตัว ต้องยอมรับว่า ARTIMIST SLEEP BOOSTER ตัวนี้ค่อนข้างทำการบ้านมาดีมาก เพราะไม่ฉุน ไม่เวียนหัว กลิ่นเบา โล่งสมองทุกครั้งที่ฉีด และเราก็ผ่อนคลายจนหลับได้จริงๆ หลังจากหักดิบมาเปลี่ยนพฤติกรรม ที่ใช้ธรรมชาติบำบัด กลิ่น สิ่งแวดล้อมให้ชวนนอน ถ้าใครที่กำลังเจอปัญหาแบบเราอยู่ ARTIMIST เหมาะมากที่จะเริ่มต้นเข้าสู่วงการ Pillow mist เพราะต้องประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แบบเรา


เปิดออกมารู้สึกประทับใจตั้งแต่การใช้ผักตบชวากันกระแทกแทนพลาสติก มีการ์ดขอบคุณน่ารักๆ มีสเปรย์แอลกอฮอร์แถมมาด้วย พอวางรวมกันกับกล่องของ ARTIMIST อะไรจะคุมโทนได้ดีเบอร์นั้น ยังไม่ได้ใช้ก็สัมผัสถึงความ Natural Product มากๆ ประทับจิตประทับใจ ตัวผลิตภัณฑ์บรรจุกล่องซีลมาอย่างดี ไม่มีรอยขีดข่วน เราว่าเหมาะกับเป็นของขวัญมอบให้โอกาสสำคัญได้เลยด้วยซ้ำ ดูใส่ใจมากๆ

 ผลิตภัณ์มาในขวดสีชาทรงสูง มีฝาปิดแน่นหนา ออกแบบให้ดูมินิมอลสบายตา ไม่ดูเป็นอโรม่าจ๋า ถือพกไปต่างจังหวัด ติดรถได้เพราะขวดค่อนข้างเป็นทรงพอดีมือและตัวขวดแข็งแรง 
บรรจุมาในขนาด 45ml. ก็ปริมาณเท่าๆกับแบรนด์อื่นทั่วๆไปไ่ม่เยอะไม่น้อย กำลังพอดี 


ที่เราประทับใจแบบขาดนางไม่ได้ในแบรนด์นี้ ที่สัมผัสได้ว่าโดดเด่นทั้งที่ออกวางจำหน่ายได้ไม่นาน แต่กลายเป็นไอเทมติดตัวไปแล้ว คือกลิ่นที่ไม่ฉุน ไม่เวียนหัว มีความหลากหลายของกลิ่นในการฉีดแต่ละครั้ง กลิ่นหลักๆของนางคือลาเวนเดอร์ แต่พอฉีดแล้วไม่เป็นลาเวนเดอร์จ๋า มีความซับซ้อนของส่วนผสมตัวอื่นๆ ซึ่งไม่กระแทกจมูกเลย เทกเจอร์ของนางก็ไม่มีความเป็นน้ำมันอโรม่าเหนียวๆ ฉีดหมอน ฉีดผ้าห่ม แล้วไม่มีรอยคราบ แอบสารภาพว่าติดกลิ่นจนต้องทิ้งอีกขวดไว้ในรถ เพราะมันเบาสมอง สบายๆจริงๆ 


ส่วนผสมกลิ่นของ ARTIMIST SLEEP BOOSTER คือ Lavender (กลิ่นหลัก),Orange blossom,Marjoram,Rosewood,Camelia ตัวเราเองก็ไม่รู้ว่ากลิ่นอื่นๆเดี่ยวๆเป็นกลิ่นยังไง แต่รู้แค่ว่าพอมารวมกันแล้วมีความซับซ้อนผ่อนคลายได้ดีสุดๆ

เปลี่ยนบรรยากาศห้อง ที่นอน เก้าอี้ทำงานให้ฟิลกู๊ด ฉีดตรงไหนโล่งตรงนั้น ที่สำคัญกลิ่นติดทนนานมากๆ เราเคยลองฉีดตอนที่ได้รับมาทิ้งไว้ตอนเช้า จะเข้านอนยังแอบมีกลิ่นจางๆอยู่เลย ซึ่งแบรนด์เคลมว่าก่อนจะออกวางจำหน่ายมีการ Aging 2-4 สัปดาห์ก่อนนำมาขาย เพื่อให้กลิ่นติดทนนาน 6-8 ชั่วโมง ตัวนี้คือส่งเรานอนตลอดคืนจริงๆค่ะ เพราะนางไม่จางก่อนเราหลับแน่นอน

ไม่มีอันตรายต่อผิวหนังนะคะ แบรนด์เคลมว่านำมานวดตามร่างกาย ฉีดตามร่างกายได้เลยเพราะเป็น Essential oil 100% รักความ Natutral Product ที่เก็บรายละเอียดได้อย่างดี



ราคา ก็ไม่แพงจนเกินไปคุ้มกับการใช้งาน  490 บาท ส่งฟรีให้ด้วย 1 ขวดฉีดได้ 300 ครั้ง ตัวเรา 1 ขวดใช้ได้ประมาน 1 เดือนครึ่ง เพราะเราฉีดที่นอน บนรถ เก้าอี้ทำงาน ขวดนึงไว้ที่บ้าน อีกขวดติดตัวยังงั้นเลย ใครขึ้นรถมาต้องเอ่ยปากว่า เห่ยรถกลิ่นเหมือนสปาเลยล้างรถที่ไหน 55555 ป่าวจ้า ARTIMIST ขวดนี้นี่เองงงงง

ป้ายยากันไป ใครทนโดนตกไม่ไหวไปจัดน้องมาข้างกายกันเลยจ้า

ใครสนใจติดตามได้ทั้งเพจ และ Instragarm ARTIMIST_SCENT ( แอบมีทริคนุ้นนี่เกี่ยวกับการนอนให้อ่านด้วยน่ารักมากๆ)

ส่วนนี้เอาไว้ไปรับน้องไปส่งเข้านอนนะคะ น้องเค้ากล่อมเก่งจริงๆ
Shopee,Lazada : ARTIMIST_SCENT 

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับการตัดสนใจไม่มากก็น้อยนะคะ ขอบคุณค่า : )
ชื่อสินค้า:   ARTIMIST
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่