วันนี้ผมสั่งข้าวมื้อเย็น จากในกลุ่มเฟสแถวบ้านผมครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ วันนี้ผมได้สั่งข้าวเย็นจากในกลุ่มเฟสแถวบ้านผมครับ น่าจะครั้งที่ 3 ละ ผมก็ไล่หาดูไปเรื่อยเปื่อยครับว่าวันนี้มีอะไรกินบ้างในกลุ่ม ก็ไปเจอแม่ค้าร้านนี้ครับ เขาขายพวกข้าวต่างๆ พอดีผมอยากกินอะไรเค็มๆแก้อยากหน่อยครับ 55555 


แล้วก็ทักพูดคุยสั่งปกติครับ โชคดีครับที่ข้าวปีกไก่ทอดน้ำปลายังไม่หมด หมดแค่ของทะเลครับ

สักพักนี้ผมไม่แน่ใจว่าแม่ค้าร้านนี้เขารวบรวมออเดอร์ทีเดียวแล้วส่งเลย หรือว่าที่บอกสักพักนี้เขาทำสดๆกันนะ อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ผมก็นั่งรอแล้วแม่ค้าก็ทักมาว่า กำลังไปส่งแล้ว ผมก็ไปรอหน้าบ้านครับ


แน่นอนมาถึงสิ่งสำคัญที่สุดครับ นั้นก็คือหน้าตาอาหารครับ ว่าเป็นยังไงบ้าง ผมชิมแล้วโอเคนะ เค็มดี คือสมัยมหาวิทยาลัยตอนที่ผมเรียน ผมชอบสั่งอะไรๆเกี่ยวกับทอดเกลือหรือไม่ก็ทอดน้ำปลามากๆ บางร้านนี้แทบไม่ได้รสชาติความเค็มเลยครับ 5555 แล้วที่ตกใจคือข้าวให้เยอะกว่าที่คิดครับ ปีกไก่ได้ตั้ง 3 ชิ้นเลยครับ ถือว่าคุ้มมากๆครับ ผมว่าจะบรรจุเป็นร้านประจำละ แต่ไม่รู้เขาจะสะดวกส่งบ่อยไหม เพราะเขาไม่คิดค่าส่งครับ

สมัยตอน 7-11 แถวบ้านผมยังไม่มีเดลิเวอรี่ ผมเคยสั่งอีกที่ซึ่งไกลมาก ผมเคยถามว่าสะดวกมาส่งไหมเพราะมันไกล เขาก็บอกสะดวก ไปๆมาๆสักพัก ผมโดนไม่ให้สั่งจากที่นั้นแล้วครับ แอฟบอกหาสาขาแถวบ้านไม่เจอ 55555 


ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่