หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac วันนี้สัญญาณหายตั้งแต่เช้าแล้ว ติดต่อไปพนักงานก็ตัดสาย สูน อายสูนๆๆ
กระทู้สนทนา
dtac
ร้องทุกข์
dtac TriNet
Dtac วันนี้สัญญาณหายตั้งแต่เช้าแล้ว ติดต่อไปพนักงานก็ตัดสาย สูน อายสูนๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิม Dtac ไม่มีสัญญาณ
สวัสดีค่ะพี่อยู่ที่ต่างประเทศ ต้องการจะใช้สัญญาณไทย ไม่ทราบว่า Dtac จะเปิด WiFi Calling ให้พี่ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9030381
ต้องการเบอร์ที่โดนระงับรอบที่ 2 DTAC
รบกวนหน่อยคับเดือดร้อน เพราะเบอร์นี้ ใช้ธุรกรรมเยอะมาก แต่โดนระงับสัญญาณ ไปที่ศูนย์ดีแทคก็ไม่สามารถทำรายการให้เบอร์ใช้สัญญาณต่อได้ รบกวน DTAC หน่อยคับ เบอร์ 0823954091 หรือติดต่อผมได้ที่ 0644548588
สมาชิกหมายเลข 8517876
ซิมDtacเติมเงินไม่ได้
ซิมเติมเงิน โดนระงับสัญญาณ เข้าศูนย์ให้เขาเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วแต่เติมเงินเข้าไม่ได้ มันบอกว่าเบอร์นี้ไม่ใช่ของดีแทคครับ ผมจะเติมเงินเข้ายังไงดี
สมาชิกหมายเลข 6039731
Fin Mobile ชำระค่าบริการ ไม่ได้รับการเปิดสัญญาณ
สวัสดีค่ะ วันนี้สัญญาณเน็ตของพี่สาวเราตัด โดยใช้ของ Finn Mobile ที่เป็นเครือเดียวกับ Dtac เน็ตตัดเมื่อตอน 00.00 เราชำระเข้าไปตั้งแต่ช่วงเวลา 09.08 รอ 15 นาทีก็แล้ว เปิด-ปิด โทรศัพท์ หลายรอบแล้ว ทัก
สมาชิกหมายเลข 8906905
โปรเน็ต Dtac
สมัครโปรนี้ไม่ทัน มีโปรเน็ตอื่นแนะนำไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8762981
จะเปลี่ยนโปรรายเดือนดีแทค
คืออยากจะเปลี่ยนโปรรายเดือนดีแทคอ่ะครับโปรที่ใช้อยู่ตอนนี้มันโทรได้อย่างเดียวแล้ว แล้วก็แพงด้วย เลยอยากจะเปลี่ยนโปรที่มีทั้งเน็ตทั้งโทรฟรี ราคากำลังดีไม่แพง เบอร์ 088-157-6290
สมาชิกหมายเลข 8909639
สัญญาณมือถือ True-Move และ Dtac ใช้งานไม่ได้ ทำยังไงดีครับ?
ก่อนหน้านี้มีพายุเข้าพื้นที่ผมครับ สัญญาณมือถือทั้งทรูมูฟและดีแทคของผมใช้งานไม่ได้ แต่มันมีปัญหาจะเข้าสี่วันละครับ แจ้งเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไป ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย มีช่องทางไหนที่ติดต่อได้โ
สมาชิกหมายเลข 9033216
สอบถามการหักเงินจากซิมดีแทค
ได้เติมเงินไปวันนี้ ไป200 ไม่ทราบว่าโดนหักค่าอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9037241
ไม่สามารับรหัสแอปได้ค่ะของ VIU iQIYI WETV โปรเสริมแอป 159บาท
ไม่สามารับรหัสแอปได้ค่ะของ VIU iQIYI WETV โปรเสริมแอป 159บาท
สมาชิกหมายเลข 7668580
เปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นรายเดือนของ dtac
พอดีผมได้ทำรายการเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นรายเดือนของ dtac ผ่านหน้าเว็บไซต์แล้วอยากทราบว่าใช้เวลาดำเนินการกี่วันครับ
สมาชิกหมายเลข 8438420
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac วันนี้สัญญาณหายตั้งแต่เช้าแล้ว ติดต่อไปพนักงานก็ตัดสาย สูน อายสูนๆๆ