หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประสบการณ์กับ AIS
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ได้รับการแก้ไขแล้วค่ะ
แต่อยากเสนอแนะให้ทาง AIS ปรับปรุงการให้บริการ หากเจ้าหน้าที่ call center สามารถ หรือ มีอำนาจแก้ปัญหาได้มีประสิทธิภาพกว่านี้ ทางลูกค้าอาจได้รับการบริการที่ดีขึ้นและทางเจ้าหน้าที่บริษัทเองก็จะได้ไม่ต้องรับเรื่องซ้ำซ้อนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความมั่นใจในบริการหายเมื่อใช้บริการห้องเซเรเนดเมื่อวันที่ 16 มี.ค. 63
ต้องบอกตามตรงว่าปัจจุบันได้สิทธิ์เซเรเนดอยู่ ด้วยความที่ใช้มานานมาก ๆ เป็นเซเรเนดรอบนี้เป็นรอบที่สองแล้ว (ถ้าจำไม่ผิด) หลังจากก่อนหน้านี้เคยย้ายออกรอบหนึ่งหลังจากเจอพนักงานที่ให้บริการไม่เข้าท่า เลยย้
ชอบวิ่งเล่น
True เหมือนหลอกให้เติมเงินเลย แต่สมัครเน็ตไม่ได้
True แนะนำโปรนี้มาให้ แต่พอเราเติมเงินเพื่อสมัคร โปรกลับหายไป อันนี้มันคือการหลอกลวงผู้บริโภคมั้ยคะ หลอกให้เติมเงินพอเติมเสร็จโปรหายไป ไม่โปรหายก็แพคเกจไม่รองรับ ตลกมากเลยค่ะ CC ก็ติดต่อยาก กว่าจะโทร
สมาชิกหมายเลข 1493012
เปิดโรมมิ่ง AIS เซเรเนด โทรไปไม่มีใครรับสาย
พอดีจะเดินทางไปต่างประเทศ แล้วจะเปิดโรมมิ่งแต่โทรไปไม่มีใครรับสายเลย ให้รอสายอยู่อย่างงั้น รบกวนโทรกลับมาด้วยคร่าาา
สมาชิกหมายเลข 4404997
ais fiber ได้สิทธิ์เซเรเนดไหมครับ
อยากสอบถามว่าais fiber ได้รับสิทธิ์เซเรเนดไหมครับ มีใช้เบอร์โทรศัพท์เดือนละ300ด้วยครับ ถ้าทำได้นี่ต้องเข้าเรื่องไปทำที่ศูนย์หรือติดต่อคอลเซ็นเตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 2302201
สอบถามการเปลี่ยนเบอร์ใหม่และการโอนสิทธิ์ ของ AIS ครับ
เรียน CC AIS และทุกท่านครับ เนื่องด้วยผมมีความต้องการที่จะเปลี่ยน เบอร์ AIS ใหม่ แต่ต้องการใช้สิทธิ์เดิมทั้งหมด เช่น เซเรเนด,ระยะเวลาการใช้งาน,โปรโมชั่นที่ใช้งานปัจจุบัน โดยมีคำถามและขอคำแนะนำดังนี้
AOFFER22
สอบถาม AIS เรื่อง
กรณีเบอร์ระบบรายเดือน เปลี่ยนเป็น ระบบเติมเงิน อยากทราบดังนี้ 1. เมื่อเบอร์รายเดือนนั้นได้เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินแล้ว สิทธิเซเรเนด (โกลด์) จะยังคงอยู่หรือไม่ 2. หากสิทธิเซเรเนดยังคงอยู่ สามารถโอนไปเบ
เทพสังวาลย์
แจ้งร้องเรียน พนักงานศูนย์บริการรถยนต์หัวหินฮอนด้า แล้วจะได้อะไรไหม
แจ้งร้องเรียน พนักงานศูนย์บริการรถยนต์หัวหินฮอนด้า แล้วจะได้อะไรไหม ประเด็นคือ รถที่เราใช้แต่ไม่ได้เป็นชื่อเรา ในเล่มรถที่ตอนออกรถศูนย์เป็นผู้ดำเนินการให้ ไม่ตรงกับสีจริงที่ตัวรถ แต่รถเราก็หลายปีแล้วห
สมาชิกหมายเลข 3350090
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
ไม่เข้าใจ AIS เรื่องสิทธิ์เซเรเนดค่ะ ทำแบบนี้คือไม่อยากรักษาลูกค้าเหรอคะ
เป็นลูกค้า AIS กว่า 10 ปี ได้รับสิทธิ์เซเรเนด ที่รวมทุกบริการภายใต้ชื่อ 1 ชื่อ มีเบอร์รายเดือน 2 เบอร์ แล้วก็เน็ตบ้านอีก 1 เบอร์ วันนี้ไปทำเรื่อง เอาเบอร์เติมเงินมาจดทะเบียนเป็นเบอร์รายเดือน เลือกแพ
บับเบิ้ล
ใครเจอปัญหาจอง note9 AIS บ้าง???
เมื่อวานไปรับเครื่องมาค่ะ ใช้สิทธิเซเรเนดโกลดจอง (ใช้สิทธิของพี่ค่ะ) แต่ตอนจองเจ้าหน้าที่รับจองไม่ได้แจ้งว่าสิทธิเซเรเนดโกลด แบบเติมเงินจองรับเครื่องเปล่าไม่ได้ ตอนจองยืนถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่หลายรอบ
สมาชิกหมายเลข 2340683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประสบการณ์กับ AIS
แต่อยากเสนอแนะให้ทาง AIS ปรับปรุงการให้บริการ หากเจ้าหน้าที่ call center สามารถ หรือ มีอำนาจแก้ปัญหาได้มีประสิทธิภาพกว่านี้ ทางลูกค้าอาจได้รับการบริการที่ดีขึ้นและทางเจ้าหน้าที่บริษัทเองก็จะได้ไม่ต้องรับเรื่องซ้ำซ้อนค่ะ