หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประสบการณ์กับ AIS
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ได้รับการแก้ไขแล้วค่ะ
แต่อยากเสนอแนะให้ทาง AIS ปรับปรุงการให้บริการ หากเจ้าหน้าที่ call center สามารถ หรือ มีอำนาจแก้ปัญหาได้มีประสิทธิภาพกว่านี้ ทางลูกค้าอาจได้รับการบริการที่ดีขึ้นและทางเจ้าหน้าที่บริษัทเองก็จะได้ไม่ต้องรับเรื่องซ้ำซ้อนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความมั่นใจในบริการหายเมื่อใช้บริการห้องเซเรเนดเมื่อวันที่ 16 มี.ค. 63
ต้องบอกตามตรงว่าปัจจุบันได้สิทธิ์เซเรเนดอยู่ ด้วยความที่ใช้มานานมาก ๆ เป็นเซเรเนดรอบนี้เป็นรอบที่สองแล้ว (ถ้าจำไม่ผิด) หลังจากก่อนหน้านี้เคยย้ายออกรอบหนึ่งหลังจากเจอพนักงานที่ให้บริการไม่เข้าท่า เลยย้
ชอบวิ่งเล่น
???ร้องเรียนAISยังไงครับและจะติดต่อยังไงดี
คือผมได้สมัคร เเพ็คเน็ตรายเดือนเป็นข้อเสนอพิเศษจากทางaisครับ(เป็นแพ็คเกจเฉพาะเบอร์) ผมได้ใช้ช่องทางการโอนเงินคือ ธนาคารครับ ใช้ธนาคารสมัครแพ็คเกจเน็ตไปครับ แต่พอเสียเงินไปแล้วรอมานานละ ก็ไม่มีวี่เเว
สมาชิกหมายเลข 8722478
แย่กับศูนย์ AIS ที่เซ็นทรัลภูเก็ต พนักงานมีไม่เพียงพอกับลูกค้ารอนานเกือบชั่วโมง แต่รอไม่ไหวเลยทำเรื่องย้ายค่ายไปค่ายอื่น
เริ่มจากเราใช้เบอร์ATSอยู่3เบอร์ใช้ในการทำงาน เราจึงได้ติดต่อไปยัง CC AIS เพื่อแจ้งว่าต้องการเปลื่ยนเบอร์รายื เดือน ais ที่ใช้น้อยที่สุดเป็น ระบบเติมเงิน เพราะไม่อยากปิดเบอร์เพื่อว่าในอนาคตเราใช้เยอะข
เทวดาจำนำชะฎา
เป็นลูกค้าเซเรเนด AIS อยากย้ายค่าย ไปไหนดีคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากถามว่า เป็นลูกค้าเซเรเนด AIS อยากย้ายค่าย ไปไหนดีคะ หรือไปใช้ซิมรายปีแนะนำมั้ย / เน้นเน็ตเยอะๆเพราะประชุมออนไลน์บ่อยค่ะ
kittiyanup
เน็ต Ais สมัครโปรใหม่ให้ใครเคยเป็นบ้าง
จ่ายเงินตรงตลอด ครั้งนี้มาหักโปรใหม่เฉย มีปัญหาบ่อยมากไม่เน็ตเล่นไม่ได้ ก็มาสมัครโปรใหม่ให้เองไม่รู้ทำไม ทั้งๆที่เติมเงินก่อนเวลาตลอด ร้องเรียนไปก็ไม่ได้อะไรกลับมา ต้องการขอเงินคืนเเละโปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 8972443
ขนส่ง KEX ส่งแบบเก็บปลายทาง 8 วันแล้วตังยังไม่เข้า
ได้รับการแก้ไขเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 8673983
ยกเลิก AIS
สอบถาม AIS ด้วยค่ะทำไมการเปลี่ยนจากรายเดือนไปเป็นเติมเงินต้องไปดำเนินการที่ศูนย์ AIS คะ เนื่องจากโปรโมชั่นของทาง AIS ค่อนข้างที่จะราคาแพงมากติดต่อไปว่ามีโปรที่ประหยัดกว่านี้ไหมก็ไม่มี มีแต่ที่ราคาสูงข
สมาชิกหมายเลข 1783810
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
สอบถามการเปลี่ยนเบอร์ใหม่และการโอนสิทธิ์ ของ AIS ครับ
เรียน CC AIS และทุกท่านครับ เนื่องด้วยผมมีความต้องการที่จะเปลี่ยน เบอร์ AIS ใหม่ แต่ต้องการใช้สิทธิ์เดิมทั้งหมด เช่น เซเรเนด,ระยะเวลาการใช้งาน,โปรโมชั่นที่ใช้งานปัจจุบัน โดยมีคำถามและขอคำแนะนำดังนี้
AOFFER22
เป็นไปได้ไหม การเปิดใช้ซิมต่อผู้อื่นแล้วมีค่าบริการค้างชำระพ่วงมาด้วย???
พอดีต้องการย้ายค่ายจากค่ายนึง กลับมาใช้ AIS (ส่วนตัวเคยใช้AISมาก่อนแล้ว) เราไปเคาท์เตอร์ศูนย์เพื่อทำเรื่องย้ายค่าย เบอร์เดิม และต้องการใช้เป็นซิมรายเดือน แต่พอพนักงานเช็คเลขบัตรประชาชน ก็บอกว่า &ldquo
สมาชิกหมายเลข 5323117
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประสบการณ์กับ AIS
แต่อยากเสนอแนะให้ทาง AIS ปรับปรุงการให้บริการ หากเจ้าหน้าที่ call center สามารถ หรือ มีอำนาจแก้ปัญหาได้มีประสิทธิภาพกว่านี้ ทางลูกค้าอาจได้รับการบริการที่ดีขึ้นและทางเจ้าหน้าที่บริษัทเองก็จะได้ไม่ต้องรับเรื่องซ้ำซ้อนค่ะ