หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประสบการณ์กับ AIS
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ได้รับการแก้ไขแล้วค่ะ
แต่อยากเสนอแนะให้ทาง AIS ปรับปรุงการให้บริการ หากเจ้าหน้าที่ call center สามารถ หรือ มีอำนาจแก้ปัญหาได้มีประสิทธิภาพกว่านี้ ทางลูกค้าอาจได้รับการบริการที่ดีขึ้นและทางเจ้าหน้าที่บริษัทเองก็จะได้ไม่ต้องรับเรื่องซ้ำซ้อนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงพนักงาน กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
เป็นลูกค้า เซเรเนด สำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เลยโทร 1148 สำรองคิว ทุกรอบ งงมาก รอสาย 20 นาที ก็ไม่มีคนรับสายเลย โทร1175 ก็รอโครตนาน ไม่มีพนักงานรับสนยซักคน กรุณาเรียญเชิญ เจ้าหน้าที่กระทู้พั
สมาชิกหมายเลข 5372018
ได้ทำเรื่องการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่AIS Shop โรบินสันบุรีรัมย์
ดิฉันได้ดำเนินการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่ศูนย์บริการที่AIS Shop สาขา โรบินสันบุรีรัมย์ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2568 พนักงานแจ้งว่าได้รับเรื่องทำการยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันดิฉันได้ลองโทเข้าเบอร์ที่ดิฉ
สมาชิกหมายเลข 9098312
ความมั่นใจในบริการหายเมื่อใช้บริการห้องเซเรเนดเมื่อวันที่ 16 มี.ค. 63
ต้องบอกตามตรงว่าปัจจุบันได้สิทธิ์เซเรเนดอยู่ ด้วยความที่ใช้มานานมาก ๆ เป็นเซเรเนดรอบนี้เป็นรอบที่สองแล้ว (ถ้าจำไม่ผิด) หลังจากก่อนหน้านี้เคยย้ายออกรอบหนึ่งหลังจากเจอพนักงานที่ให้บริการไม่เข้าท่า เลยย้
ชอบวิ่งเล่น
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่ แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2914910
เติมเงิน AIS ผิดเบอร์
เราเติมเงินผิดเบอร์ ลองยื่นเอกสารไปตามช่องทางที่ ais แล้ว แต่ไม่มีการดำเนินการภายในเวลาที่แจ้ง และเราก็ติดต่อ AIS ไม่ได้ ควรทำอย่างไรดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9103414
สอบถาม AIS เรื่อง
กรณีเบอร์ระบบรายเดือน เปลี่ยนเป็น ระบบเติมเงิน อยากทราบดังนี้ 1. เมื่อเบอร์รายเดือนนั้นได้เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินแล้ว สิทธิเซเรเนด (โกลด์) จะยังคงอยู่หรือไม่ 2. หากสิทธิเซเรเนดยังคงอยู่ สามารถโอนไปเบ
เทพสังวาลย์
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมาก สมควรถูกร้องเรียน
ais เอาเปรียบผู้บริโภคโดยหน้าเว็บไซบริการไม่มีเมนูสำหรับ ยกเลิกบริการรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ ด้วยเจตนาที่ต้องการสร้างรายได้สร้างความมั่งคั่งให้กับตนเองมากเกินไป สามารถที่ร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 9096604
ไม่เข้าใจ AIS เรื่องสิทธิ์เซเรเนดค่ะ ทำแบบนี้คือไม่อยากรักษาลูกค้าเหรอคะ
เป็นลูกค้า AIS กว่า 10 ปี ได้รับสิทธิ์เซเรเนด ที่รวมทุกบริการภายใต้ชื่อ 1 ชื่อ มีเบอร์รายเดือน 2 เบอร์ แล้วก็เน็ตบ้านอีก 1 เบอร์ วันนี้ไปทำเรื่อง เอาเบอร์เติมเงินมาจดทะเบียนเป็นเบอร์รายเดือน เลือกแพ
บับเบิ้ล
เน็ตเอไอเอสแย่มาก
พึ่งลองย้ายค่ายมาเอไอเอส ซื้อเน็ตไปได้สองวันเป็นแบบเติมเงินรายเดือนสรุปวันนี้หมด มันนะหมดได้ยังไงเงินในทรศก็หมดไม่ได้โทรคุยกับใครด้วยซ้ำแย่มากๆๆๆ จะโทรหาพนักงานคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ให้กดเลขสมัครเน็ตบลาๆ
สมาชิกหมายเลข 5562826
ขอบคุณนะครับAis ที่ทำให้ผมรู้ว่า...
การเป็นลูกค้าซื่อๆ ไม่เรียกร้องอะไร มันไม่มีีค่า ไมต้องไปสนใจมันหรอก และถึงคุณเป็นลูกค้ามา20กว่าปี มันก็ไม่มีอะไรหรอก มนแค่โง่ไม่กล้าเปลี่ยนแปลงเท่านั้นแหละ คือผมใช้บริการเครือข่ายที่คุยว่าบริการด้วยใ
T.Rex
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประสบการณ์กับ AIS
แต่อยากเสนอแนะให้ทาง AIS ปรับปรุงการให้บริการ หากเจ้าหน้าที่ call center สามารถ หรือ มีอำนาจแก้ปัญหาได้มีประสิทธิภาพกว่านี้ ทางลูกค้าอาจได้รับการบริการที่ดีขึ้นและทางเจ้าหน้าที่บริษัทเองก็จะได้ไม่ต้องรับเรื่องซ้ำซ้อนค่ะ