หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประสบการณ์กับ AIS
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ได้รับการแก้ไขแล้วค่ะ
แต่อยากเสนอแนะให้ทาง AIS ปรับปรุงการให้บริการ หากเจ้าหน้าที่ call center สามารถ หรือ มีอำนาจแก้ปัญหาได้มีประสิทธิภาพกว่านี้ ทางลูกค้าอาจได้รับการบริการที่ดีขึ้นและทางเจ้าหน้าที่บริษัทเองก็จะได้ไม่ต้องรับเรื่องซ้ำซ้อนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความมั่นใจในบริการหายเมื่อใช้บริการห้องเซเรเนดเมื่อวันที่ 16 มี.ค. 63
ต้องบอกตามตรงว่าปัจจุบันได้สิทธิ์เซเรเนดอยู่ ด้วยความที่ใช้มานานมาก ๆ เป็นเซเรเนดรอบนี้เป็นรอบที่สองแล้ว (ถ้าจำไม่ผิด) หลังจากก่อนหน้านี้เคยย้ายออกรอบหนึ่งหลังจากเจอพนักงานที่ให้บริการไม่เข้าท่า เลยย้
ชอบวิ่งเล่น
เนตเอไอเอสเสียเป็นวันบอกจะติดต่อกลับไม่มีสักครั้งที่ติดต่อมา
ผมใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre เน็ตเสียตั้งแต่วันพฤหัสที่ 4 ช่วง 1 ทุ่มเศษ ผมแจ้งซ่อมบอกจะมีช่างติดต่อกลับแต่ไม่มีช่างติดต่อมา วันต่อมาโทรไปสอบถามอีกครั้งติดต่อยากมากๆ วางสายเองก็หลายครั้ง พอติดต่อได้แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 9186804
สนใจติดเน็ตบ้าน
ตอนนี้เจ้าไหนส่วนลดคุ้มสุดครับ ขอแบบมีกล่องดูหนัง ความบันเทิงครบ จริงๆ ตอนนี้เป็นเซเรเนดสีเขียวอยู่ แต่ถ้าค่ายไหนคุ้มกว่าก็พร้อมจัดครับ
ตาโตไข่ห่าน
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
ฝากถึงพนักงาน กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
เป็นลูกค้า เซเรเนด สำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เลยโทร 1148 สำรองคิว ทุกรอบ งงมาก รอสาย 20 นาที ก็ไม่มีคนรับสายเลย โทร1175 ก็รอโครตนาน ไม่มีพนักงานรับสนยซักคน กรุณาเรียญเชิญ เจ้าหน้าที่กระทู้พั
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อaisยากมากค่ะ ยิ่งกว่าถูกหวยอีกค่ะ
ติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะเติมเงินโทรหมดไปเป็น 100 ไม่รู้ว่าทำไมติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027134
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา 4 ชั้วโมงแล้ว แล้วเน็ตมือถือกว่าจะเข้าเว็บพันทิพย์ได้ต้องรอ 20 นาที
โทรเข้า AIS คุณให้ลูกค้า เซเรเนด โกลด์ รอสายเกินครึ่งชั่วโมงแล้วไม่มีการตอกต่อกลับ ดิฉันอยู่กับAIS มา 20 ปี ต้องให้ย้ายค่ายก่อนไหมคะ อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 21:15 ถังปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะต่อ i
สมาชิกหมายเลข 1945891
ไม่เข้าใจ AIS เรื่องสิทธิ์เซเรเนดค่ะ ทำแบบนี้คือไม่อยากรักษาลูกค้าเหรอคะ
เป็นลูกค้า AIS กว่า 10 ปี ได้รับสิทธิ์เซเรเนด ที่รวมทุกบริการภายใต้ชื่อ 1 ชื่อ มีเบอร์รายเดือน 2 เบอร์ แล้วก็เน็ตบ้านอีก 1 เบอร์ วันนี้ไปทำเรื่อง เอาเบอร์เติมเงินมาจดทะเบียนเป็นเบอร์รายเดือน เลือกแพ
บับเบิ้ล
สอบถามการเปลี่ยนเบอร์ใหม่และการโอนสิทธิ์ ของ AIS ครับ
เรียน CC AIS และทุกท่านครับ เนื่องด้วยผมมีความต้องการที่จะเปลี่ยน เบอร์ AIS ใหม่ แต่ต้องการใช้สิทธิ์เดิมทั้งหมด เช่น เซเรเนด,ระยะเวลาการใช้งาน,โปรโมชั่นที่ใช้งานปัจจุบัน โดยมีคำถามและขอคำแนะนำดังนี้
AOFFER22
สอบถาม AIS เรื่อง
กรณีเบอร์ระบบรายเดือน เปลี่ยนเป็น ระบบเติมเงิน อยากทราบดังนี้ 1. เมื่อเบอร์รายเดือนนั้นได้เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินแล้ว สิทธิเซเรเนด (โกลด์) จะยังคงอยู่หรือไม่ 2. หากสิทธิเซเรเนดยังคงอยู่ สามารถโอนไปเบ
เทพสังวาลย์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประสบการณ์กับ AIS
แต่อยากเสนอแนะให้ทาง AIS ปรับปรุงการให้บริการ หากเจ้าหน้าที่ call center สามารถ หรือ มีอำนาจแก้ปัญหาได้มีประสิทธิภาพกว่านี้ ทางลูกค้าอาจได้รับการบริการที่ดีขึ้นและทางเจ้าหน้าที่บริษัทเองก็จะได้ไม่ต้องรับเรื่องซ้ำซ้อนค่ะ