[สอบถาม] อยากย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้านจาก True Online ไป 3BB หรือ AIS Fibre ย้ายไปค่ายไหนราคาดี โปรแรงเน็ตแรงดีครับ?

สวัสดีครับ ขอสอบถามเพื่อนๆหน่อยครับ คือตอนนี้เราใช้เน็ตบ้าน True Online 300/300 อยู่
 
ตอนนี้โปรลด 50% (6เดือน) จ่าย 316 บาท(รวมภาษีแล้ว) โปรที่ได้กำลังจะหมดลงกลางเดือนหน้าแล้ว
 
เคยขอต่อโปรส่วนลด 50% ต่อจากทางทรู ก็เหมือนจะไม่ได้ลดเท่านี้อีกแล้ว
 
รู้สึกว่าเริ่มไม่คุ้มแล้ว เป็นลูกค้าทรูมาเป็นสิบกว่าปี เหมือนจะมีแต่โปรเอาใจลูกค้าใหม่ ลด แลก แจก แถม อัดโปรส่วนลดกันสุดๆ
 
แต่ก็นั้นแหละ สงวนไว้สำหรับลูกสมัครใหม่บ้างเอย บ้ายค่ายบ้างเอย ส่วนเราลูกค้าเก่าก็ต้องจ่ายแพงๆ เน็ตไม่แรงเท่าลูกค้าใหม่กันไป
 
คำถามครับ ตอนนี้เห็นโปรย้ายค่ายไป 3BB หรือ AIS Fibre ราคาดีมากได้ตั้ง 12-24 เดือน แถมได้เน็ตแรงๆทั้งฝั่ง Download/Upload คือดีมากๆ
 
ไม่ทราบว่าสองค่ายนี้ มีข้อดี/ข้อเสียอะไรบ้าง เมื่อเทียบกับทาง True Online
 
สัญญาณเสถียรไหม? เพราะทรูมี่ใช้อยู่หลังๆเหมือนสัญญานจะมีดรอปไปบางช่วงเวลา และเป็นบ่อยๆ แถมมีรีคอนเน็คสัญญาณด้วย อันนี่รำคาญมากๆ เพราะวันนึงหลายรอบ ยิ่งช่วงนี่ต้องWFH ต้อง Skype meeting กำลังพรีเซ็นอยู่สัญญาณหายไปดื้อๆ ช่วงสำคัญๆกำลังคุยงานกับลูกค้า หรือหัวหน้าต่างชาติ มันน่าหงุดหงิดมากๆ
 
รบกวนแชร์ข้อเสนอแนะ หน่อยครับ ไปค่ายไหนดี?
 
หรือถ้าทาง Operater ผ่านมาเห็นทั้ง 3BB / AIS Fibre /True Online ยังไงเสนอโปรมาได้นะ ยิ่งมีโปรลับ เน็ตแรง ผมขอนอน้อมรับไว้พิจารณา
 
สุดท้ายฝากถึง True Online ผมเป็นลูกค้าคุณมานานเป็น 10 กว่าปี ใช้ทั้งเน็ตบ้าน มือถือบ้านรายเดือน โทรศัพท์บ้าน รบกวนพิจารณาอัดโปร ออกเคมเปญเอาใจลูกค้ากันบ้านเถอะครับ ไม่ใช่หวังแต่จะเอาลูกค้าใหม่ อีกหน่อยเค้าก็โยกย้ายไปหาค่ายผู้ให้บริการอื่นกันหมด ยุคนี้ยิ่งมี Covid-19 รายได้ก็หดหาย ลำบากกันหมด แต่ในตลาดการแข่งขันก็ยังสูง ค่ายไหนโปรดี ราคาถูกกว่า จ่ายเงินน้อยกว่า แต่ได้เน็ตสเปคแรงกว่า ลูกค้าเค้าก็ตัดใจย้ายนะครับ
 
ขอบคุณสำหรับการพิจารณาล่วงหน้าครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่