หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคอมเพลนพนักงานCall Center
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหักเงินอัตโนมัติจากแพ็กเกจที่ไม่ได้ใช่แล้ว สามารถขอเงินคืนได้ไหมครับ ais
พอดีผมไปเติมเงินโทรศัพท์แล้วลืมว่ามันมีแพ็กเกจหักเงินอัตโนมัติที่ไม่ได้ยกเลิกอยู่ คือตัวนี้ตามในภาพครับ คือมันโดนหักตามสัดส่วน แล้วหลังจากนั้นผมก็มาพิมพ์หาวิธีขอเงินคืนในGoogleเจอวิธีนึงบอกว่าถ้ากดยก
สมาชิกหมายเลข 9189282
ทำไมติดต่อ Call Center ของ AIS ยากจังเลยครับ ยากจนผมงงว่าเขามีพนักงานคอลเซ็นเตอร์หรือเปล่า
คือผมเพิ่งสมัครเล่น Pantip เพื่อจะติดต่อ Call Center AIS โดยเฉพาะ เพราะมีแต่คนบอกว่าอาจจะเป็นหนทางที่้เร็วที่สุด แต่เมื่อสมัครมาแล้ว Pantip บอกว่าจะต้องรอไปอีก 7 วันถึงจะสามารถส่งข้อความหลังไมค์ ซึ่งใ
สมาชิกหมายเลข 9181116
สงสัยทำไมบางบริษัท
ตามที่ออกข่าว หรือ มีคนลงเว็บเรื่อยๆ บางบริษัทเวลาคอมเพลน แจ้งปัญหาพนักงาน ทำไมฝ่ายรับเรื่องถึงปล่อยให้เรื่องหลุดมาถึงพนักงานที่เป็นต้นเหตุ และเรื่องที่แจ้งไปมักจะไม่ถึงหัวหน้า คืออยากรู้ว่าบางบริษ
สมาชิกหมายเลข 3847143
ต้องการขอ QR Code ของ eSIM เครื่อข่าย True callcenter ให้เข้าไปขอที่ shop เท่านั้น
เนื่องจาก esim ของเครือข่าย Truemove มีปัญหาขณะย้ายเครื่อง ต้องการขอ QR Code ของซิมเพื่อติดตั้งในเครื่องใหม่ ติดต่อ call center หลายรอบแล้ว ทาง call center ให้ไปที่ shop อย่างเดียว แต่ผมอยู่ ต่างประเท
สมาชิกหมายเลข 1157636
call center AIS จะมี มนุษย์ มาคุยกับเราไหม
โทรหา ais ต้องการคุยกับ จนท รอจน ระบบดูดตังที่เติมหมด ก็ยังไม่ได้คุย มีแต่เสียง...บริการลูกค้าท่านอื่นๆๆๆ... เมื่อไหร่จะมาถึงท่านนี้ ..😭😭😭😭 callcenter@ais.co.th
kaewkakib
Dtac ยังไม่โอนค่าเช่าตั้งเสาสัญญาณ ปี2568
DTAC (TRUE) ตั้งแต่ DTAC กับ TRUE รวมกันเหมือนมีการต่อสัญญาเรื่องเช่าพื้นที่ใหม่ แต่ยังไม่เรียบร้อยซักที ติดต่อ เบอร์ 02-2028058 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการอยู่น่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือ
สมาชิกหมายเลข 9182715
ประสบการณ์สุดแย่ของการสมัครบัตรเครดิต
วันที่ เราได้ติดต่อ ธนาคารสีเขียวที่ห้างย่านรามอินทรา เนื่องจากแฟนไปทำธุรกรรมที่สาและเราจึงได้สมัครบัตรเครดิต signature ไปตัวเดียวกันเพราะเราทำอาชีพเดียวรายได้กันได้ใกล้กัน จึงมองว่าคงผ่านเงื่อนไข ต่อ
สมาชิกหมายเลข 9178263
ร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต TTB
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต ผมได้ทำการขอสินเชื่อบ้านและผ่อนกับธนาคารมาระยะหนึ่ง และผมจึงมีความคิดจะ Refinance ไปที่ธนาคารใหม่ เมื่อสิน
สมาชิกหมายเลข 9178551
โอนเงินข้ามธนาคาร โดนตัดเงินไปแล้วแต่เงินไม่เข้าธนาคารปลายทาง
รบสอบถามหน่อยค่ะ โอนเงินจากธนาคารกรุงไทยไปไทยพาณิชย์เกิน 24 ชั่วโมงแล้วเงินยังไม่เข้าบัญชีเลยค่ะ โทร call center ก็ไม่มีรายการที่เราจะแจ้งและยังต้องให้สมัครสมาชิกก่อน บอกตรงๆว่างงมากค่ะ ติดต่อทาง lin
สมาชิกหมายเลข 3504947
ทำไมถึงโอน Point จาก AIS Fiber มาที่ AIS โทรศัพท์ไม่ได้?
ผมได้ติดต่อ AIS call center ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยรู้เรื่อง (ถามทีก็ขอไปเช็คที) ถามเรื่องโอน Point จาก AIS Fiber ชื่อเดียวกัน แต่ก็ยังสงสัยว่าทำไมถึงโอน Point จาก AIS Fiber มาที่ AIS โทรศัพท์ไม่ได้ ทั้ง
Preetz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคอมเพลนพนักงานCall Center