ไม่รู้ว่า ทาง AIS เค้าทำ Customer Journey มากันยังไง หัวข้อที่ให้เลือกเวลาโทรไม่เคยตรงกับความต้องการในแต่ละครั้งที่โทรไปเลย
วันนี้โทรไปก็ยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือหาทางคุยกับคนไม่ได้เลย หรือจริงๆ ควรเดินทางไปที่ศูนย์เท่านั้นรึเปล่าครับ
ใครพอมีวิธีทำให้ได้คุยกับคนบ้างครับ
AIS call Center ทำยังไงถึงจะได้คุยกับคนครับ
วันนี้โทรไปก็ยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือหาทางคุยกับคนไม่ได้เลย หรือจริงๆ ควรเดินทางไปที่ศูนย์เท่านั้นรึเปล่าครับ
ใครพอมีวิธีทำให้ได้คุยกับคนบ้างครับ