หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE MOVE H
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ล่าสุดมีบิลเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมจากรายเดือน HORO ต่างหากอีก 150 บาท ต่อเดือนโดยที่ไม่ทราบว่าเราไป สมัครฟังชั่นรายเดือนนี้ตอนไหน
จนท ได้แจ้งสวสัยไปกดโดนเpop up เอง, แล้วแจ้งว่ากดยกเลิกเองโทร *137 , เราเองถามกลับเรื่องที่เงินที่จะหักเราก้อบอกว่าเด่วจะให้ จนท อีกฝ่ายโทรกลับมา จนป่านนี้ข้ามวันแล้วยังไม่มี จนท ไหนโทรมาเลย เซ็งมากจิงๆ สำนักงาน กสทช เพิ่งมีประกาศเรื่อง SMS ออกมาเองเนี่ย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6659253 ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ รบกวนแจ้งหมายเลขเข้ามาให้ผมทางหลังไมค์ เพียงกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Happy lucky horo สมัครกินเงินให้เองโดยไม่ได้สมัครใจ
เหตุการณ์วันนี้ เบอร์ true move เราจะกดโทร*137 เกือบทุกวันเพื่อจะกดทุกอย่างที่คิดเงิน พอวันนี้กดข้อความที่คิดเงิน มีข้อความว่า ระบบได้ทำการยก้บิก happy lucky horo 1 แล้ว มากดดูดูเงิน ตัดไปแล้ว5บาท เป็
สมาชิกหมายเลข 4139822
ขอคำปรึกษาการแก้ปัญหา SMS ที่สมัครเองโดยที่ไม่ได้รับการอณุญาตจากเจ้าของเบอร์ครับ True Move H
ผมใช้ True Move H รายเดือนครับตั้งแต่เมื่อวานผมโดนไอ้ SMS ที่มันสมัครเองแล้วเก็บเงินเราถ้ายกเลิกไม่ทันมาเกิน 10 กว่าครั้งแล้วครับจนต้องมานั่งโทร *137 ยกเลิก SMS แข่งกับไอ้คนที่ส่งมาไอ้ SMS ที่ส่งมาส่ว
สมาชิกหมายเลข 5404752
ใช้บริการค่ายทรู...อีHero dddแอบสมัครให้ตลอด เซ็งมากทรู
ใช้ค่ายทรูครับ มีบริการ ขอบคุณที่สมัคร Horo DDD2 5บ./ข้อความ สอบถาม 027009039 ยกเลิกกด *137 โทรออก มาบ่อยมาก ต้องคอยตามยกเลิก เผลอเมื่อไหร่ เงินที่เติมไว้หมดเกลี้ยง เติมเงินไม่ถึง30วิ ดูดเกลี้ยงเลย ต
สมาชิกหมายเลข 1590409
โดนเรียกเก็บค่าบริการส่วนเสริม ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ? True Move H !!!
เรียนทุกท่านใน pantip ครับ อยู่ๆก็มีข้อความแจ้งเตือนว่าใช้เงินเกินจากวงเงินที่กำหนด แล้วก็โดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ (รูปแนบที่ 1) ผมเลยไปเช็คดูในบิลการให้บริการ (รูปแนบที่ 2) ตรงค่าบริการส่วนเกินจากแพ็กเ
ปิดประกาศ
ค่าบริการข่าวสาร / บันเทิง จาก Dtac ช่วยชี้แจงด้วยค่ะ
วันนี้ได้ตรวจสอบยอดค่าใช้บริการระหว่างเดือนจาก App Dtac ก็เลยเจอค่า "บริการข่าวและบันเทิง" คิดเพิ่มมา 123 บาท คือเราไม่ได้สมัครบริการอะไรทั้งสิ้น ที่เป็นบริการเสริม เคยกด *137 ยกเลิกทุกอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3546640
โดนเนียนให้ไมัคร sms แบบคิดเงิน จาก dtac
นั่งทำงานนอกบ้าน ใช้ต่อเนต ผ่านมือถือ dtac หน้าแรกที่เข้าเวป เป็น pop up แนะนำให้ทดลองใช้ สมัครดูคลิปอะไรซักอย่าง ไม่แน่ใจ แต่ โลโก้ Dtac ใหญ่เต็มหน้ามาก (แปลว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง รับรู้ใช่มั๊ย) สังเกต
ชวนกันบ้างสิ
ทรูมูฟ sms แดกเงิน สมัครให้เอง โดยที่เจ้าของเบอร์ไม่รู้ตัว
ทรู:)หัวหมอ เวลาในโทรศัพท์ไม่มีเงิน ไอ้ข้อความเก็บเงิน :)พวกนี้ไม่เคยเด้งมาเลย พอเติมเงินปั๊บ:)เด้งมาโคตรบ่อยเลยดูด:)จนเงินหมด ต้องคอยแจ้งยกเลิก*137บางทีก็ไม่ค่อยได้ดูข้อความ มารู้ตัวอีกทีสมัครให้กูเส
สมาชิกหมายเลข 8738011
ค่าบริการมือถือรายเดือน TrueMove-H
เนื่องจากมีข้อสงสัย บิลเรียกเก็บค่าบริการ โทรศัพท์มือถือ เกี่ยวกับ บริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 1.Devil Girl จำนวน 2ครั้ง 10บาท 2.Poh Tak Bunterng1 จำนวน 1ครั้ง 3บาท ซึ่งบริการดังกล่าว ไม่เคยสมัคร แ
สมาชิกหมายเลข 4519278
ข้อความเก็บเงินจาก Horo Daily ใช่บริการที่มาจากบริษัทไหนคะ
อยากทราบค่ะว่าข้อความที่จู่ๆก็ส่งมาว่า "ขอบคุณที่สมัคร Horo Daily 17 (5บ/ข้อความ) สอบถาม 022612678 ยกเลิกกด *137 โทรออก" นี้ เป็นบริการของบริษัทไหนคะ เพราะเราไม่ได้ทำการสมัครอะไรเลยก็มีข้อค
Adenin
00:00 ของวันที่ 30
แบบนี้เรียกว่าตั้งใจหมกเม็ดหรือปล่าว ที่ใช้ให้เน็ตฟรี 7 วัน ของ ดีแทค. ทุกทีเห็นส่ง มาเป็น 23:59 ของวันที่นั้นๆ เช่น ถ้าจะให้ใช้ถึงวันที่ 29 ก็จะบอกว่าสามารถใช้ฟรีได้จนถึง 23:59 ของวันที่ 29 ซึ่งอันนี
สมาชิกหมายเลข 939135
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE MOVE H
จนท ได้แจ้งสวสัยไปกดโดนเpop up เอง, แล้วแจ้งว่ากดยกเลิกเองโทร *137 , เราเองถามกลับเรื่องที่เงินที่จะหักเราก้อบอกว่าเด่วจะให้ จนท อีกฝ่ายโทรกลับมา จนป่านนี้ข้ามวันแล้วยังไม่มี จนท ไหนโทรมาเลย เซ็งมากจิงๆ สำนักงาน กสทช เพิ่งมีประกาศเรื่อง SMS ออกมาเองเนี่ย