พนักงานเซเว่น

กระทู้คำถาม
วันนี้เราอยากจะมาเล่าถึงพฤติกรรมพนักงานเซเว่นที่เคยโดนแล้วก็อยากรู้ว่ามีใครเคยโดนแบบนี้ไหม คือปกติเราจะเข้าใช้บริการ7-11ตลอดด้วยความที่มันสะดวกและมีสิ่งต่างๆที่เราต้องการค่อนข้างครบซึ่งพนักงานก็น่ารักกับเราตลอดแล้วมีวันหนึ่งเราเข้าไปซื้อของแล้วตัวสินค้ามีโปรโมชั่นแต่พนักงานไม่รู้ก็คิดเงินได้บิลมาพอเห็นเราก็ทักท่วงไปว่าแก้บิลได้ไหมคุยกันไปพักสรุปก็ไม่แก้บิลให้เรา เรารู้สึกว่าไม่โอเคเลยกับอะไรแบบนี้เราก็โทรคุยกับศูนย์อยากให้พนักงานปรับปรุงหน่อย แล้วไปๆมาๆไม่รู้ว่าคุณไปอบรมพนักงานกันแบบไหน เขาถึงมาโพสด่าเราแช่งเราแช่งครอบครัวเราลงในเฟสบุ๊ค ในความคิดเราคือคุณเป็นพนักงานไม่ใช่เจ้าของร้านและแน่นอนเราเป็นลูกค้าและไม่ใช่พระเจ้าเหมือนกันเพราะมันเป็นการซื้อขายแลกเปลี่ยนของมาเงินไป แต่พฤติกรรมแบบนี้ควรเกิดขึ้นกับพนักงานที่คุณบอกว่าได้รับการอบรมหรือผ่านการอบรมมาแล้วหรอ คุณปล่อยให้พนักงานมีพฤติกรรมแบบนี้ได้ยังไง  การมาโพสด่าโพสข่มขู่กันแบบนี้มันควรเกิดขึ้นรึเปล่า?
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่