แฟน Saint Seiya ได้กรี๊ดดัง ๆ เตรียมฉาย Knights of the Zodiac : Version Hollywood เร็ว ๆ นี้

Knights of the Zodiac ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงมาจากมังงะระดับตำนานอย่าง Saint Seiya ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างสองสตูดิโอยักษ์ใหญ่ ได้แก่ Toei Animation และ Sony Picture ได้มีการถ่ายทำเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศรายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทเป็นตัวละครหลักให้ผู้ชมได้ติดตาม
 
โดยทาง The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยว่า Mackenyu Arata นักแสดงหนุ่มชาวญี่ปุ่น จากภาพยนตร์ Rurouni Kenshin: The Final (2021) จะมาสวมบทเป็นตัวละครหลักของเรื่องอย่าง Seiya เด็กหนุ่มกำพร้าผู้สวมชุดคลอธแห่งกลุ่มดาวเพกาซัส พร้อมด้วย Madison Iseman จากภาพยนตร์ Annabelle Comes Home (2019) ที่จะมารับบทเป็น Sienna หรือ Kido Saori ในภาคต้นฉบับ
 
นอกจากนี้ยังได้ Sean Bean นักแสดงมากฝีมือที่ผู้ชมรู้จักกันเป็นอย่างดีจาก The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring (2001) และซีรีส์ Game of Thrones (2011) มารับบทเป็น Alman Kiddo ผู้พา Seiya เข้ามาเป็นหนึ่งในเซนต์แห่งอาเธนา และ Diego Tinoco จากซีรีส์ On My Block (2018) มารับบทเป็น Nero Phoenix ผู้ได้รับการว่าจ้างให้ลอบสังหาร Sienna
 
รวมถึง Famke Janssen จากภาพยนตร์ X-Men: The Last Stand (2006), Nick Stahl จากภาพยนตร์ Sin City (2005) และ Mark Dacascos จากภาพยนตร์ John Wick: Chapter 3 (2019) ก็จะมาร่วมเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงนำเช่นกัน
 
ด้านทีมงานเบื้องหลังของภาพยนตร์ ได้ Tomasz Baginski หนึ่งในทีมงานสเปเชียลเอฟเฟกต์จากซีรีส์ The Witcher มานั่งแท่นผู้กำกับ พร้อมด้วย Andy Cheng สตันท์แมนและผู้ออกแบบฉากต่อสู้ให้กับ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) จะมารับหน้าที่ออกแบบฉากต่อสู้ของเหล่าเซนต์ในครั้งนี้อีกด้วย
 
สำหรับผลงานต้นฉบับอย่าง Saint Seiya คือมังงะระดับตำนานจากปลายปากกาของอาจารย์ Kurumada Masashi ที่ออกตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1986 บนนิตยสาร Weekly Shounen Jump โดยสำนักพิมพ์ Shueisha และได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นฉบับอนิเมะครั้งแรกในปีเดียวกัน โดยได้สตูดิโอ Toei Animation มารับหน้าที่ดูแลการผลิต บอกเล่าเรื่องราวของ Seiya และผองเพื่อน ที่ต้องสวมชุดคลอธประจำกลุ่มดาวต่างๆ ในฐานะ ‘เซนต์แห่งอาเธนา’ เพื่อคอยปกป้อง Kido Saori หญิงสาวผู้มีพลังของเทพีอาเธนาจากน้ำมือของเหล่าร้าย

https://thestandard.co/mackenyu-madison-iseman-and-sean-bean-lead-actors-for-knights-of-the-zodiac/

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่