คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5176952 เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
WeCard by truemoney
truemove H
TrueMoney
true online
True Money Walletจัดการกับเงินคืนยังไง?
(หงุดหงิดตั้งแต่เงิน7Elevenแล้ว เงินหาย แต่ที่เคาเตอร์ไม่ได้เงิน"แต่ยังดีที่Supportส่งเงินกลับมา")ว่าจะใส่อีกเรื่องละ รอดตัวไป
ถ้าเจ้าหน้าทีคนไหนประสงค์จะหลังไมค์กับผมCMหลังไมค์ไว้เลยครับผมจะไปตอบหลังไมค์เอง
(แล้วหยุดเลยไอเรื่องเงินเนี่ยครั้งหน้า ถ้ายังคงเป็นเหมือนเดิม ก็ขอลาจากแล้วไปVISAดีกว่าเสียเวลามากเลย)