แชร์ย้าย TIP > TIPH ไม่ทัน และ reaction แรกจากการทักไปคุยกับ Broker สีน้ำเงิน

สวัสดีค่ะ ออกตัวก่อนเลยว่าอันนี้เป็นเรื่องของคนใกล้ตัวจขกทนะคะ

คือแฟนจขกทไม่ได้ติดตามข่าวค่ะ และเจ้าตัวก็ไปซื้อหุ้น TIP เอาไว้วันนี้เพิ่งเข้า port ไปดูคือขึ้น N/A ซึ่งมาตามข่าวทีหลังเลยรู้ว่า
พอแฟนไล่หาอ่านข่าวก็อ๋อวันที่ซื้อคือวันสุดท้าย

ไอ้เราก็สงสัยว่าทำไมแฟนไม่รู้เรื่องทั้งที่นี่ก็ผ่านมา 22 กันยาแล้ว เลยสงสัยว่า Broker ที่ดูแลก็น่าจะมีอีเมลหรือโทรแจ้งหน่อยมั้ย
พอเช็คก็ไม่ได้มีอีเมลมานะคะ แต่ตัวแฟนก็ไม่ได้โทษ broker เพราะคิดว่าน่าจะเป็นเข้าไปซื้อวันที่ 26 สค เอง broker 
แฟนเลยทักไปคุยกับโบรกทางไลน์ ถามว่า TIP ขึ้น N/A ยังไงต่อครับใบหุ้นเอาจากไหนได้ประมาณนี้ไม่ได้ blame อะไร
แต่สิ่งแรกที่โบรกตอบคือ

"ผมได้ส่งอีเมลเตือน 2 ครั้งและให้ลูกน้องโทรตามหลายครั้งแล้ว" (แต่ไม่มีโทรศัพท์แจ้ง และดูแล้วอีเมลก็ไม่มี)

เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องจากทางบริษัทต้นทางที่เปลี่ยน holding และความผิดของแฟนที่ไม่ตามข่าว แต่ตอบแบบ...
บริการประทับใจมากเลยค่ะ เลยอยากปรึกษาอยากได้ข้อมูลว่า process งานของ broker คือยังไงค่ะ ไม่ได้จะ blame
แต่อยากรู้จริงๆ ว่า เท่าที่ทราบคือคนที่ดูแล port ของแฟนเป็นระดับเมเนเจอร์สาขา ไม่ได้ติดตามลูกน้องเหรอคะว่าโทรตามแล้วยังไงทำไมยังคาอยู่ ตั้งใจใช่มั้ย

คือจากการตอบเข้าใจได้ว่าพยายามปฏิเสธปกป้องตัวเอง แล้วไม่ได้นำเสนอ solution ให้ลูกค้า
search หาวิธีเองทางกูเกิ้ลยังได้ข้อมูลเยอะกว่า...รวมๆ คือ หลอนค่ะ กลัว port ตัวเองเลย ถ้ามีอะไรผิดพลาดคือผมสั่งแล้วไม่รู้ไม่ผิด?

ถ้าเป็นไปได้ตอนนี้ก็อยากให้ทางบริษัทช่วยตรวจสอบศักยภาพในการ alert ลูกค้าหน่อยค่ะ
หาความจริงหน่อยจะได้จัดการถูกว่าอีเมลหรอที่ใส่ผิด เบอร์โทรมั้ยที่ผิดเลยติดต่อไม่ได้
เป็นการตอบที่ทำลายความเชื่อมั่นอย่างมากเลยค่ะ  ตอนนี้เตรียมย้ายไปฝาก broker เจ้าอื่นค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่