คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 4563797 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4563797 ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ที่ทำให้รู้สึกไม่ประทับใจในการให้บริการของทรูในครั้งนี้ครับ
ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลตรวจสอบให้ครับ รบกวนขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 เพื่อตรวจสอบ กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบ กดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4563797 ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ที่ทำให้รู้สึกไม่ประทับใจในการให้บริการของทรูในครั้งนี้ครับ
ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลตรวจสอบให้ครับ รบกวนขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 เพื่อตรวจสอบ กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบ กดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
service true ดูแลแก้ไขปัญหาเน็ตบ้าน มีกำหนดเวลาการเข้าไปแก้ไขภายในกี่วันครับ
คือ เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ และก็พ่วงไปทรูวิชั่นพ่วงดูบอลด้วย มาๆ หายๆ เสียอารมณ์
ปกติที่ใช้งานประจำทุกวันที่ผ่านมา ก็มีปัญหาเน็ตหลบบ่อยๆ สัญญาณเน็ตมาไม่เต็มสปิด (ดร็อป) ประจำ
แต่ไม่อยากแจ้ง (เพราะเคยแจ้งไปแล้ว แก้ไขแล้วก็กลับเป็นเหมือนเดิม)
มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคมากถูไถใช้ไป
แต่คราวนี้มีปัญหาใช้งานอะไรไม่ได้เลยช่วงเช้า 20/9 ตอนนี้เกิน 48 ชั่วโมงแล้ว นัดตอนแรก 22/9 คุยกับเจ้าหน้าที่อีกที่บอกว่างอีก 23/9 ถ้าแบบนี้ก็ 4 วัน
จึงอยากทราบว่ามีกำหนดเวลาการเข้าไปแก้ไขภายในกี่วันครับ และจริงๆ แล้วมันควรแก้ปัญหาให้เสร็จโดยใช้เวลาเท่าไรถึงเหมาะสมครับ
ปล.
1.ได้รับชดเชยโดยให้เน็ตมือถือที่ผูกกับเน็ตบ้าน 3 Gb 3 วัน แลกกับค่าเสียโอกาส เสียเวลา เสียความรู้สึก (เซง)
2.อยู่ ตจว
3.ค่ายอื่นแก้ปัญหานานเท่านี้มั้ยครับ