Yuki Ishikawa หนุ่มเนื้อหอมจากดินแดนอาทิตย์อุทัย สโมสรอิตาลีอยากร่วมงานด้วย

อิชิกาว่า ให้สัมภาษณ์ กับสื่ออิตาลีว่า
“ผมมีความสุขมากที่ยังอยู่ที่มิลาน"




“ผมมีความสุขมากสำหรับการต่ออายุครั้งนี้” คำพูดแรกของยูกิ อิชิกาวะ หลังจากการต่ออายุกับพาเวอร์วอลเลย์ มิลาโน หมายเลข 14 กล่าวเสริมว่า “ฤดูกาลที่ยาวนานมากได้จบลงแล้ว เราชนะการแข่งขัน Challenge Cup และทำให้ปีนี้เป็นปีที่ดีอย่างแน่นอน เราเป็นทีมที่มีคุณภาพดีเยี่ยม เริ่มจากทีมงานไปจนถึงนักตบ เราเป็นเหมือนครอบครัวและความรู้สึกที่ดีก็เกิดขึ้นทันที” “



ความหวังสำหรับฤดูกาลหน้า - เขาสรุป -

“คือการได้แชมป์โดยไม่มีปัญหาของ Covid และในที่สุดก็สามารถมีแฟน ๆ บนอัฒจันทร์ได้ สำหรับผม การแสดงต่อสาธารณะผู้ชมเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ใช่แค่ชาวอิตาลีแต่รวมถึงแฟนๆชาวญี่ปุ่นด้วย ความฝันความปรารถนาในปีหน้าคือการชนะรอบรองชนะเลิศและเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันชิงแชมป์ " อิชิกาว่า กล่าว




แค่แชมป์เดียวก็เพียงพอแล้วสำหรับ Yuki Ishikawa ที่จะทำให้แฟนๆ ชาวมิลานหลงรักเขา ผู้เล่นที่มีความสามารถและเทคนิค ความอ่อนน้อมถ่อมตนของญี่ปุ่นคือคุณภาพที่ประทับใจมากที่สุดในฤดูกาลที่เพิ่งไปเก็บถาวร รากฐานที่สำคัญ Allianz Powervolley Milano หมายเลข 14 แสดงให้เห็นผลงานอันยอดเยี่ยมของการบุกของเขา ซึ่งมักจะพิสูจน์ให้เห็นถึงความเด็ดขาดในการแข่งขัน สำหรับอิชิกาวะ จะเป็นปีที่เจ็ดในอิตาลี (เป็นปีที่หกติดต่อกัน) ซึ่งเป็นครั้งที่สองที่สวมชุดสี Powervolley เขาได้รับ MVP หลายแมตท์กับทีมนี้




ยูกิ อิชิกาวะ แฟนพันธุ์แท้

ผู้เล่นที่มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม Yuki Ishikawa เป็นเพื่อนร่วมทีมที่มีผลงานมากที่สุดในการแข่งขันระดับชาติ (ด้วย 470 คะแนน) นอกจากนี้ชาวญี่ปุ่นยังขึ้นเวทีด้วยคะแนนสุดท้ายของ Challenge Cup รอบชิงชนะเลิศซึ่งส่งมอบถ้วยรางวัลที่มิลาน อิชิกาว่านอกจากจะเป็นนักตีที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังเป็นมีแฟนคลับตัวยงอีกด้วย ดังนั้นการก่อตั้ง 'Powervolley Milano Japan Official Supporters Club' แห่งแรก อันเป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันระหว่างสำนักงานการตลาดและการสื่อสารของสโมสรและหน่วยงานของผู้จัดการ Good on You


ในฤดูกาลที่แล้ว (ข่าวเก่า)
ภาพงานแถลงข่าวการนำเสนออย่างเป็นทางการของ Yuki Ishikawa เมื่อเช้านี้ ในบรรดาแขกรับเชิญคนอื่นๆ รวมถึงสื่อมวลชนและสปอนเซอร์ ยังมีประธานาธิบดี Lucio Fusaro ของ Powervolley Milano และ Roberto Piazza หัวหน้าโค้ชอีกด้วย

“ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่” นักตบชาวญี่ปุ่นรายนี้แสดงความคิดเห็น

“การเริ่มต้นฤดูกาลให้ดีเป็นสิ่งสำคัญทั้งในลีกและในอิตาลี่ คัพ ผมยังคงมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเติบโตและผมต้องการทำทุกสิ่งทุกอย่างในทีมที่ยอดเยี่ยมนี้”

ปีที่แล้วเมื่อเราเผชิญหน้ากับ Padova อดีตทีมของเขา Yuki ทำเอซสี่ตัวติดต่อกัน






“ที่โตเกียวมีป้ายโฆษณาที่มีภาพลักษณ์ของเขาเพื่อโปรโมตการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก วันนี้เราอยู่ที่นี่ไม่เพียงเพื่อนำเสนอ Ishikawa แต่ยังบอกว่าเรากำลังเริ่มต้นใหม่และเราจะทำมันร่วมกับ Yuki เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้มีแฟนๆ ของเรา ถึงแม้จะมีปัญหาด้านการเมืองและโควิด แต่เราจะต่อสู้แน่นอน” ประธาน Fusaro กล่าวเสริม

ตามที่ Roberto Piazza หัวหน้าโค้ชของมิลานกล่าวว่า

"ยูกิเป็นผู้เล่นที่มีเทคนิคขั้นสูงมาก ผู้ที่รู้วิธีสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมของเขาได้อย่างดี ทั้งกับเซ็ตเตอร์และลิเบโรในสนาม"


งานแถลงข่าวยังได้กล่าวถึงหัวข้ออื่น ๆ รวมถึงการริเริ่มที่สนับสนุนโดย CSI (ศูนย์กีฬาอิตาลี) ของมิลานโดยความร่วมมือกับภูมิภาคลอมบาร์เดียและที่เกี่ยวข้องกับ Powervolley Milano ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคม เรื่องนี้ได้รับการบอกเล่าโดย Massimo Achini , ประธาน CSI แห่งมิลาน : เป้าหมายคือพยายามทำลายสถิติโลก เลี้ยงลูกติดต่อกัน ซึ่งตอนนี้อยู่ที่ 151 และเข้าสู่ Guinness World Record กับลูกๆ มากมาย แต่ไม่ใช่แค่เท่านั้น

(บทสัมภาษณ์ เก่า)

“เมื่อวานนี้ประกาศอย่างเป็นทางการของการย้ายของเขาไปยังมิลาน Yuki Ishikawa ไม่ใช่เด็กที่มาถึงโมเดน่าเมื่อไม่กี่ปีก่อนอีกต่อไปแล้ว เขาเติบโตเต็มที่ในฐานะผู้เล่นและในฐานะผู้ชาย เขามาจากเมือง Okazaki โดย Gian Luca Pasini สำหรับ La Gazzetta dello Sport เขาประสบปัญหาหลายประการ: ความสำคัญของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในญี่ปุ่น ปัญหาที่ Covid-19 นำมาสู่ดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัยการเริ่มต้นใหม่ของกิจกรรมของ ทีมชาติและเหตุผลของความคาดหวังของเขาในการผจญภัยครั้งต่อไปที่อิตาลีในมิลาน
OLYMPIC GAMES - “ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับตัวเองมากนัก ผมหวังว่าจะยังมีอาชีพอีก 10 ปี ที่จะอยู่ในวงการนี้ ชีวิตไม่ได้จบลงที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก แต่สำหรับประเทศของผม ใช่ หากไม่สามารถจัดโตเกียวเกมส์ได้ในปี 2021 คงจะเป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายมากสำหรับทั้งประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้มีส่วนร่วมในงานนี้เป็นจำนวนมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา "

มิลาน - “มิลานเป็นเมืองที่ยอดเยี่ยมและนี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่ผมพัฒนาขึ้นโดยการเล่นในซูเปอร์เลก้าและหวังว่าจะทำอีกครั้ง และขอให้ฤดูกาลหน้าที่ Powervolley เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นมา”
โควิด-19 - “โควิดที่นี่? ในเมืองของผม(Okazaki,) เราไม่มีโรคติดต่อ ในขณะที่ในโตเกียวยังมีอยู่(เช่นเมื่อวานอีก 12 แห่ง) ดังนั้นจึงมีความกังวลอยู่บ้าง แม้ว่าชีวิตโดยแท้จริงได้กลับมาดำเนินไปตามปกติแล้วก็ตาม เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน รู้สึกประทับใจมากที่ได้เห็นถนนหนทางที่ไม่มีคนอยู่รอบๆ ไม่มีใครบนรถไฟใต้ดิน ตอนนี้ทุกอย่างเกือบจะกลับมาเป็นปกติแล้ว”






NATIONAL - "กิจกรรมของทีมชาติก็ถูกจัดขึ้นเช่นกัน เรากำลังรอโปรแกรมสุดท้าย แต่การประชุมจะเริ่มในวันที่ 1 กรกฎาคมที่โตเกียว เรายังไม่มีรายละเอียดทั้งหมด แต่เราจะทำงานร่วมกันอย่างน้อยหนึ่งเดือน ผมคิดว่าเราจะพบคุณที่มิลานในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมหรือต้นเดือนสิงหาคม เมื่อผมจะเริ่มฤดูกาลใหม่ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกที่สำคัญที่สุดในโลก และอีกครั้งผมหวังว่าจะมีแฟน ๆ จากประเทศของผมมาดูผมเล่นที่มิลาน… ”

มิลาน - ยูกิ อิชิกาวะ กล่าวกับ La Gazzetta dello Sport

“ผมหวังว่านี่เป็นฤดูกาลที่ดีกับมิลาน มันจะเป็นปีที่สำคัญ แต่เป้าหมายแรกของผมคือการมุ่งความสนใจไปที่ทีมมิลาน ถ้าอย่างนั้นก็ถึงเวลาคิดเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก อิตาลีมีความหมายกับผมมาก ลีกอิตาลีดีที่สุด ระดับนั้นสูงมาก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงเป็นที่ชื่นชอบ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมเติบโตขึ้นอย่างมากในการเล่นกับโมเดน่า, ลาติน่า, เซียน่า และปาดัวแต่ผมยังต้องปรับปรุง ผมจะต้องผูกมัดตัวเองในการโจมตี แต่เหนือสิ่งอื่นใดผมตะต้องทำให้ดีที่สุด”

ประธาน Fusaro  ของมิลาโนกล่าวว่า “การคว้าตัวของอิชิกาว่ามาร่วมทีมในฤดูกาลที่ 2 เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม เราอยากร่วมงานกับอิชิกาว่าทีทำผลงานได้อย่างโดดเด่น มีหลายทีมในสโมสรอิตาลีต้องการร่วมงานกับเขา และเราก็โชคดีมากที่คว้าตัวเขามาได้ “



“เราจะดูแล อิชิกาว่า อย่างดี ตลอดฤดูกาลที่อยู่กับทีม ขอบคุณแฟนๆชาวญี่ปุ่นที่สนับสนุนเราด้วยดีมาโดยตลอด “ ประธานมิลาโน กล่าว

นอกจากการได้ตัวหนุ่มจากแดนอาทิตย์อุทัยมาร่วมงานด้วยแล้ว ก็เป็นผลดีกับการตลาดของทีมด้วยแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นอย่างล้นหลาม

Milano เซ็นสัญญากับ Yuki Ishikawa ในฤดูกาลที่ 2 หลังสิ้นสุดฤดูกาลตอนต้นปี 2021 ก่อนที่เขาจะบินกลับมาญี่ปุ่น เพื่อร่วมแข่งขัน รายการ VNL2021 ที่อิตาลี





และประธาน Milano ยังได้มาเยี่ยมเขาที่ค่ายดูการฝึกซ้อมและร่วมให้กำลังใจกับ Yuki Ishikawa อีกด้วย (พวกเขาได้สนทนากันเล็กน้อย และประธาน Fusaro ก็อวยพรให้เขาประสบความสำเร็จกับทีมชาติญี่ปุ่น)

ฤดูกาลนี้ Yuki Ishikawa ยังคงเล่นให้กับทีม Milano เพื่อนๆสามารถร่วมเชียร์และให้กำลังใจเขาได้ ในลีกอิตาลีที่กำลังจะเปิดไม่กี่วันข้างหน้านี้




แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่