หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รออะไหล่แอร์ Electrolux
กระทู้คำถาม
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ใครเคย แจ้งซ่อมแอร์ Electrolux ช่างมา พบว่าคอยล์เย็นเสียต้องเปลี่ยน (สินค้าอยู่ในประกัน) แล้วให้รออะไหล่ครับ
ของผมช่างแจ้งว่าประมาณ 10 วัน ซึ่งผมเองคิดว่านานเกินไปสำหรับแอร์ (โดยส่วนตัวผมเองก็ทำงานเกี่ยวกับบริการหลังการขาย) พอโทรไปตามกับศูนย์ซ่อมบอกว่าต้องรอทางบัญชีตัดยอดสินค้า แจ้งวันนานกว่าที่ช่างแจ้งอีก พอจะมีวิธีการที่จะได้รับบริการเร็วกว่านั้นไหมครับ ขอบคุณทุกสมาชิกด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Honor X9D ซื้อไม่ถึงอาทิตย์ อาการคือมีบางครั้งเครื่องไม่สู้แสง ทั้งปรับAutoและไม่Autoแล้วก็ยังจอมืด(ไม่ทุกครั้ง)
X9D ซื้อไม่ถึงอาทิตย์ อาการคือมีบางครั้งเครื่องไม่สู้แสง ทั้งปรับAutoและไม่Autoแล้วก็ยังจอมืด(ไม่ทุกครั้ง) เอาไปเคลมเปลี่ยนเครื่อง กลัวว่าถึงมือพนักงานแล้วอาการไม่โชว์ สรุปพอเอาไปเคลมอาการไม่โชว์ตามที
TdaEN
แชร์ประสบการณ์แอร์ไดกิ้นขึ้น error code CC
แอร์ไดกิ้น FTKC 18000 อายุ 6 ปี ตอนนอนเปิดแอร์แล้วสังเกตว่าไฟสถานะที่แอร์กระพริบก็ไม่เอะใจอะไรเพราะแอร์เย็นปกติ แต่ก่อนหลับเหลือบไปมองเห็นมันหายกระพริบแล้วก็เลยคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ตื่นเช้ามาปรากฎว่
บรรน่ารัก
แจ้งเคลมคอมแอร์ Electrolux บริการแย่มาก ไม่รับผิดชอบ
แจ้งซ่อมแอร์ Electrolux ไป ช่างมาตรวจสอบแล้วแอร์ไม่เย็น ปัญหาคอมแอร์ผุรั่ว อยู่ในประกัน แจ้งเคลมเปลี่ยนตัวใหม่ตั้งแต่ 8 มีค 68 จนถึงปัจจุบัน 30 เมย 68 ก็ยังไม่เปลี่ยนให้ โทรไป call center 4 รอบ ก็เงีย
สมาชิกหมายเลข 8783159
แจ้งซ่อมแอร์ elextroluxไม่ได้รับความช่วยเหลือ
เรื่องมีอยู่ว่าเราซื้อแอร์ Electrolux รุ่นESV12CRD--A1E ช่วงต้นปี59 แล้วเมื่อวันที่9เม.ย.แอร์ไม่เย็นคอมเพรสเซอร์ไม่ทำงาย เปิดเครื่องขึ้นE6 เราจึงโทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้า 02-27259000เจ้าหน้าที่ให้เบอร
สมาชิกหมายเลข 1209951
บริการหลังการขายของElectrolux ที่ขอใช้คำว่าไม่ได้เรื่อง
ผมซื้อตู้เย็น Electrolux รุ่นESE6600A-ATH Serial No 44901018Pnc 956001943 ELC02จาก Homepro ภูเก็ต ซื้อมาได้ซัก 1-2เดือนตู้เย็นมีอาการ เสียงดังแป๊กๆ แจ้งcallcenterให้มาซ่อมผ่านไป 2 สัปดาห์
สมาชิกหมายเลข 9186222
รีวิว เตือนภัยเครื่องใช้ไฟฟ้า Electrolux ผ่าน Homepro สินค้าไม่ได้มาตรฐานส่งซ่อมยังไม่รับผิดชอบใดๆ เหตุผลฟังไม่ขึ้น
update 01/10/64 ผู้จัดการสาขาโทรแจ้งว่าสามารถรับสินค้าได้ในวันนี้ครับ ขอขอบคุณ pantip ที่เป็นสื่อให้ทำงานได้รวดเร็ว ขอขอบคุณผู้จัดการสาขาที่สามารถประสานงานได้รวดเร็วครับ update 30/9/64 ผู้จัดการสาขาโ
PakRob
ทำไมเรียกช่างแอร์ข้างนอกมาซ่อมแล้ว มีปัญหาเรื่องซื้ออะไหล่
อยากทราบว่า ส่วนใหญ่เวลาซ่อมแอร์ ที่บ้านกันนี่ เรียก ช่างศูนย์ หรือ ช่างข้างนอกกันคะ ปกติ เจ้าของกระทู้เรียกช่างศูนย์ แอร์ mitsubishi แต่มาครั้งนี้ คอยล์เย็นเสีย ช่างศูนย์มาดู ู ตีราคาค่า
kpblue2me
มีปัญหาส่งซ่อมสินค้า Electrolux นานถึง3เดือนแล้วก็ไม่มีความคืบหน้า ต้องติดต่อได้จากที่ไหน?
ผมได้ซื้อหม้อหุงข้าวไฟฟ้าของ Electrolux มาใช้เพราะคิดว่าสินค้าแบรนด์นี้น่าเชื่อถือได้ มาเมื่อเดือนธันวาคมของปีที่ผ่านมา หม้อหุงข้าวอยู่ๆก็เสีย ขึ้นมาดื้อๆเลย หุงข้าวแล้วข้าวยังไม่ทันจะสุกยังเป็นน้ำแฉะ
Mr.Nakorn
น้ำท่วมทั้งหมู่บ้านสิ่งที่ต้องเจอทุกอย่างพังราบเป็นหน้ากองไม่มีไรดีสักอย่าง
ช่วงเหตุการณ์น้ำท่วมทางภาคเหนือที่ปีนี้ ชาวบ้านเดือดร้อนมาก ทุกอย่างที่มีจมน้ำหมด พังหมด พวก อุปกรณ์ไฟฟ้า รถ แอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า บ้านเรือนพังเสียหายเยอะมาก เพราะความแรงของน้ำมีทั้งโคลนไหลเ
ไอยวริญท์
สอบถามเรื่องประกันคอยล์เย็นและอะไหล่แอร์ 1ปีน้อยไปไหมคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีกำลังตัดสินใจจะซื้อแอร์ แต่ประกันคอยล์เย็นและอะไหล่น้อยมากแค่1ปีเอง น้อยไปไหมคะ ส่วนคอมเพรสเซอร์รับประกัน 5ปีอันนี้พอรับได้อยู่ ขอความคิดเห็นจากคนที่มีประสบการหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6750313
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รออะไหล่แอร์ Electrolux
ของผมช่างแจ้งว่าประมาณ 10 วัน ซึ่งผมเองคิดว่านานเกินไปสำหรับแอร์ (โดยส่วนตัวผมเองก็ทำงานเกี่ยวกับบริการหลังการขาย) พอโทรไปตามกับศูนย์ซ่อมบอกว่าต้องรอทางบัญชีตัดยอดสินค้า แจ้งวันนานกว่าที่ช่างแจ้งอีก พอจะมีวิธีการที่จะได้รับบริการเร็วกว่านั้นไหมครับ ขอบคุณทุกสมาชิกด้วยครับ