#ดวงวันนี้​ 22 กันยายน  พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา


#ดวงวันนี้​ 22 กันยายน  พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ

                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ : อยู่ท่ามกลางความวุ่นวาย  เจอแต่คนชอบใช้อารมณ์ พูดจาแรงๆใส่กัน  ทำให้บางทีเราก็คุมอารมณ์ไม่อยู่ ก็คงต้องพูดตรงๆแรงๆ กลับไปบ้าง

#พฤษภ : ฟังแล้วสบายใจ  เพราะมีแนวโน้มที่จะเป็นผลดีกับเราในอนาคตในภายภาคหน้า  เพียงแต่ช่วงนี้ต้องอดทนไปก่อน  นับวันรอความหวังที่จะเกิดขึ้นต่อไป

#มิถุน : เป็นไปตามแผนที่วางไว้ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดีๆ  ที่เราสามารถจัดการได้อย่างลงตัว  เป้าหมายแห่งความสำเร็จก็จะอยู่อีกไม่ไกลเกินฝัน

#กรกฎ : อยากจะมอบสิ่งดีๆให้แก่กัน  เพราะเราสัมผัสแล้วทุกอย่างมันมีคุณภาพ  และประสิทธิภาพที่ดี  จะได้เป็นการกระจายความสุขโดยทั่วถึงกัน

#สิงห์ : ได้เวลาเริ่มต้นใหม่  ต้องเปลี่ยนรูปแบบของชีวิตหรือเปลี่ยนการทำหน้าที่ที่มันแตกต่างไปจากเดิม  เพราะเราเห็นแล้วว่ามันมีแนวคิดใหม่ที่น่าสนใจ  เผื่อจะเป็นหนทางที่ดีขึ้นครับ

#กันย์ : มีความมุ่งมั่นและขยันขันแข็งเป็นพิเศษ  เหมือนเราเป็นศูนย์กลางของทุกๆเรื่อง  ที่ต้องผ่านเราให้รับรู้ และต้องประสานงานในทุกๆขั้นตอน

#ตุลย์ : ใครๆก็ไม่ค่อยเข้าใจเรา  ทั้งๆที่เราก็พยายามทำดีที่สุดแล้ว  แต่ก็เหมือนจะไม่ได้อยู่ในจุดที่ได้รับการตอบรับเท่าที่ควร ช่วงนี้ก็คงต้องพึ่งพาตัวเองไปก่อนนะครับ

#พิจิก : ถูกใจใช่เลย  ช่วงนี้รู้สึกอะไรๆก็เป็นที่ประทับใจ  บทจะได้ก็ได้อะไรมาโดยง่าย  หรือมีข่าวดีที่ทำให้เราฟังแล้วรื่นหู  สร้างความสุขความสบายใจให้กับชีวิตได้เป็นอย่างดี

#​ธนู : ไม่ว่าจะเกิดอะ​ไร​ขึ้น​ แต่เราก็คงต้องอยู่กับความเป็นจริง เพราะอะไรที่มันผ่านไปแล้วก็คงไม่สามารถที่จะย้อนกลับมาเหมือนเดิมได้  นอกจากทำหน้าที่ในปัจจุบันให้ดีที่สุด

#​มังกร : เริ่มมองหาลู่ทางในการเรียนต่อในหลักสูตรต่างๆที่เรารู้สึกมีความน่าสนใจ  เพื่อที่จะได้เป็นการเพิ่มพูนทักษะและองค์ความรู้ใหม่ๆ เอาไว้ต่อยอดในการทำมาหากินในอนาคต

#​กุมภ์ : ได้รับการไว้วางใจให้ทำในเรื่องที่สำคัญ  ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีๆ ที่เราจะได้ไปสัมผัสกับโอกาสในครั้งนี้  เพราะไม่ง่ายเลยจริงๆที่เราจะได้เลื่อนบทบาทวิทยฐานะของตัวเอง

#​มีน : มีไหวพริบปฏิภาณเป็นเลิศ  สามารถที่จะทำความเข้าใจในเรื่องยากๆได้เป็นอย่างดี และแก้ปัญหาความเดือดร้อนของคนอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกขั้นตอน

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================

#​คนเกิดวันอาทิตย์ : อยากลองทำไปให้สุดทางกันไปเลย  เพราะไหนๆเราก็มีโอกาสในการปฏิบัติหน้าที่แล้ว  ก็อยากทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

#​คนเกิดวันจันทร์ : ต้องทำหน้าที่หรือประสานงานในส่วนที่มีความสำคัญอย่างเร่งด่วน  ซึ่งเราก็สามารถที่จะรับมือก็จัดการได้เป็นอย่างดีแบบมืออาชีพ

#​คนเกิดวันอังคาร : แค่เปลี่ยนมุมมองสถานการณ์ก็เปลี่ยนได้  เพียงแต่เราต้องเลือกแนวทางที่ถูกต้อง เพราะมันอาจจะเปลี่ยนวิถีชีวิตของเราในอนาคตไปเลย

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : มีคนเข้าหาเราถึงที่ หรืออยากจะมอบโอกาสดีๆ.ให้กับเราโดยตรง  ก็คงต้องตอบรับข้อเสนอดีๆ  เพราะสุดท้ายก็  win win  กันทั้งสองฝ่ายอยู่แล้ว

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : มีหน้าเพิ่มเติมเข้ามา อย่างต่อเนื่อง  ก็ทำให้จัดสรรเรื่องเวลาลำบาก​อยู่​เหมือนกัน​ แต่ก็คงต้องทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้

#​คนเกิดวันพฤหัส : มีคนมาขอคำปรึกษาหรือพูดคุยในประเด็นที่มีความสำคัญแบบลับเฉพาะ ซึ่งเราก็สามารถชี้แนะหรือแนะนำได้อย่างเป็นเหตุเป็นผล มีข้อเปรียบเทียบให้เป็นข้อคิดที่ชัดเจน

#​คนเกิดวันศุกร์  : เป็นคนสร้างสีสันและบรรยากาศที่ดีให้กับคนรอบข้าง  ใครๆก็เลยอยากจะต้องการเราเป็นพิเศษ  ไปไหนมาไหนก็จะถูกชักชวนตลอดเวลา

#​คนเกิดวันเสาร์ : ก็แอบมีความกังวลอยู่เล็กน้อยแต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่เราจะทำไม่ได้ เพียงแต่ว่า บางรายการมันไม่ได้อยู่ในจุดที่เราสามารถจะทำได้สะดวกสักเท่าไหร่

=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : เหนื่อย​ฟรี

#​ขาว,เหลือง :  สมหวัง

#​ชมพู : สร้างหนทางใหม่ๆ

#​เขียว : ผ่านฉลุย

#​ม่วง : บรรยากาศไม่ชอบมาพากล

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: คุมเชิงได้ดี

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : สำเร็จแบบครึ่งๆกลางๆ

#​ฟ้า,น้ำเงิน : พลิกวิกฤตเป็นโอกาส

===============================
#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โหราศาสตร์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่