- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันพุธที่ 22 กันยายน 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันพุธที่ 22 กันยายน 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่เถียงกันเรื่องความสัมพันธ์ในปัจจุบัน ก็ต้องระวังว่าคุณและเขาทำถูกศีลหรือไม่ หากถูกทุกอย่างจะคลี่คลายได้
หากไม่จะมีทุกข์เร็วๆนี้
คนมีคู่ // คุณกับคู่กำลังปรึกษากันเรื่องงานแต่งงาน หรือโครงการในอนาคต ส่วนใครที่แต่งงานแล้วเถียงกันเรื่องภายในครอบครัวทั้งเรื่องเล็กเรื่องใหญ่
LGBTQ // คนโสด โสดสนิท และหากคุณมีคนที่ชอบแอบปลื้ม เขายังไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่ คนมีคู่ เถียงกันอยู่เรื่อยๆ บางทีไม่ใช่เรื่องที่ควรเถียง มีทุกข์เปล่าๆ
 ***************************

คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด //  คุณมีคนคุย แต่ความสัมพันธ์ยังคุมเครือ บางรายอาจมีปัญหาเรื่องรักซ้อน หรือกำลังรอคอยความสัมพันธ์ที่ชัดเจน ซึ่งก็ยังไม่ได้ตอนนี้
คนมีคู่ // คุณต้องระวังมีปัญหากันในเรื่องการเงิน ทะเลาะกัน หรือมีความคิดไม่ตรงกันเรื่องการซื้อของการตัดสินใจ รวมถึงเรื่องอื่นๆ ด้วย
LGBTQ // คนโสด ความสัมพันธ์ยังไม่แน่นอน และคุณกำลังหาเงินทองเพิ่มขึ้น คนมีคู่ ความรักมีเรื่องปิดบัง การเงินยังไม่เข้าที ทะเลาะกันและบ่นกัน
 ***************************

คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด // คุณมีคนเอ็นดู ทั้งคนรักเก่า คนที่คุยอยู่ด้วยบ่อยๆ ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์ และมีอะไรก็ชอบมีคนมาปรึกษา มักได้ข้อคิดดีๆ จากคุณ คุณนี่น่ารักไม่เบา
คนมีคู่ // คอยดูแลเกื้อหนุนกันดี แม้ว่าบางวันจะเถียงๆ กันบ้าง คุณเป็นห่วงกัน และคนรอบข้าง รวมถึงผู้ใหญ่ที่บ้านของแต่ละคนด้วย คุยกันตลอด น่ารักไปอีก
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย คอยให้คำปรึกษากัน มีเรื่องดีๆ แบ่งปัน คนมีคู่ ความรักดีมาก เข้าอกเข้าใจกัน คบกันด้วยเหตุผล มีอะไรปรึกษากันตลอด
***************************

คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // คุณมีคนคุย คนนั้นอายุมากกว่าคุณ แต่คุณไม่แน่ใจว่าเขาชอบคุณในแบบคนรักหรือไม่ บางทีคุณถามเขาเขาจะตอบว่ารัก แต่เมื่อคุณดูการกระทำ เหมือนเขาเอ็นดูคุณ ปกครองคุณในฐานะเด็กกว่าเท่านั้น
คนมีคู่ // ความรักดี เหมือนคุณเป็นคนยอมคู่รัก มีอะไรคุณจะปรึกษาอีกฝ่ายก่อนการตัดสินใจ และคุณยังบอกเล่า รายงานทุกอย่างให้อีกฝ่ายฟังอีกด้วย
LGBTQ // คนโสด ชอบคนสูงวัย กำลังจีบอยู่ แต่คุณต้องระวังอีกฝ่ายมีครอบครัวแล้ว คนมีคู่ มีคนให้ปรึกษาได้ทุกเรื่อง ติดต่อกันได้ตลอด มีบ้างที่มีภารกิจของใครของมัน
**************************

คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณมีคนคุย อาจไม่ใช่คนเดียว และกำลังหลงผิดอยู่ ให้พิจารณาดูตัวเองอีกครั้ง ว่าคุณกำลังทำเรื่องให้ยุ่งยากอยู่หรือไม่ ใช้เหตุผลเยอะๆ ดีกว่า
คนมีคู่ // คุณกับแฟน กำลังช่วยเหลือกัน เรื่องเงิน เรื่องงาน ที่อยู่อาศัย แต่ก็ยังตัดสินใจไม่เรียบร้อย วันนี้ใช้จ่าย หรือสั่งออนไลน์อะไรไประวังถูกหลอก
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย แต่ยังไม่พัฒนาความสัมพันธ์ คนมีคู่ มีแฟนอยู่แล้ว ต้องระวังคุณหรือแฟนอาจนอกใจไป แม้ว่าจะไม่มีอะไร แต่ระวังมีปัญหาตามมา
***************************

คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // แม้คุณจะเหนื่อยๆ แต่ก็ได้รับกำลังใจหลายทาง มีคนเข้าใจคุณเยอะแยะวันนี้ แม้แต่คนที่คุณชอบถึงเขาจะยุ่ง แต่ก็ไม่ลืมส่งช้อความหาคุณก่อน
คนมีคู่ // คุณจะเหนื่อยๆ ทั้งคู่ แต่ก็เป็นความเหนื่อยที่มีความสุข มีคนเคียงข้าง บางคู่ ดูแลบุตรเหนือ่ย แต่ก็เป็นความสุข ที่เห็นพัฒนาการเรียนรู้ของบุตร
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุยความสัมพันธ์ก้าวหน้าดี แม้ว่ายังไม่พร้อม คนมีคู่ ช่วยเหลือกันทุกเรื่อง ช่วยกันต่อสู้ กับภาวะวิกฤตเช่นนี้ คุณรักกันเหนียวแน่น
***************************

คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด //  คุณมีคนคุย แต่ความสัมพันธ์ยังไม่แน่นอน และยังมีการหงุดหงิด รำคาญใส่กันด้วย หรือคุณมีความหวาดระแวงว่าอีกฝ่ายอาจไม่ได้คิดกับคุณแบบคนรัก และเขาไม่ได้ชอบคุณอย่างที่คิดไว้ด้วย
คนมีคู่ // คุณต้องระวังเรื่องคำพูดการกระทำของคุณ อาจเป็นการไปดูถูกอีกฝ่าย ทำให้คิดหนัก ว่าจะคงความสัมพันธ์กับคุณต่อไปอย่างไร คนมีคู่ต้องระวังว่ามีบางช่วงที่คุณกับเขาคิดที่จะแยกทางกัน
LGBTQ // คนโสด คุณยังไม่แน่ใจว่าคนที่คุยใช่หรือไม่ เพราะลึกๆ คือไม่ใช่ คนมีคู่ ความสัมพันธ์คุณดูอึนๆมาหลายวัน ไม่คุยกันอีกด้วย ขอให้อารมณ์สงบแล้วคุยไม่ประชดประชันกันนะคะ
 ***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
ลูกโป่งลูกโป่งลูกโป่งลูกโป่งลูกโป่ง                 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่