คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
														
						
					 สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6655647
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ
Updates : 22/09/2021 เวลา 05.34 น. ปัจจุบันทาง K8888 ยังไม่ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์นะคะ
ขอบคุณค่ะ
								สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ
Updates : 22/09/2021 เวลา 05.34 น. ปัจจุบันทาง K8888 ยังไม่ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์นะคะ
ขอบคุณค่ะ
 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
		
				
 	
			
						
 
สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แล้วยืนยันตัวตนด้วย NDID ผ่านแอพ กสิกรไทย ไม่ได้