Sex cam เสร็จ แฟนบอกเลิก??

คือเราพึ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นาน แล้วอยู่ดีๆก็มีเด็กคนนึงเข้ามาทำให้เราใจฟูขึ้นอีกครั้ง ทำให้เรารู้สึกดี ชอบ แล้วก็รัก จนสุดท้ายเราตัดสินใจคบกัน เขาขอเราเป็นแฟน เราเห็นว่าไม่ได้เสียหายอะไรก็เลยลองดู สรุป พอคบกันมาซักพัก แฟนก็จะพยายามพูดเข้าเรื่อง sex ตลอด และให้เรามองว่ามันเป็นเรื่องปกติ แต่เราก็อาย แล้วก็ไม่กล้าพูดอะไรมากมาย จนวันนึงแฟนบอกว่าขอดูร่างกายของเรา ก็คือนางก็จะช่วยตัวเอง นางก็โชว์ของนางให้ดู แล้วก็ให้เราโชว์ของเรา นางก็ขอจนเรายอมใจอ่อน เราก็เลยโอเค งั้นเปิดให้ดูแค่ข้างบนนะ ไม่ได้เปิดท่อนล่างให้ดู ตอนแรกเราก็ไม่กล้าเปิดจุกให้นางดู แต่นางก็ตื้อไปเรื่อยๆ แล้วเราก็เห็นว่าเออช่วยแฟน ก็เลยยอมเปิดนมให้ดูหมดเลยค่ะ แล้วหลังจากนั้นพักนึง นางก็เสร็จกิจ ต่อมา ประมาณ 10 นาที นางโทรมา แล้วก็มาบอกว่า นางขอโทษ นางรู้สึกอยากอยู่คนเดียว นางคิดมาซักพักแล้วแต่ไม่กล้าบอก แล้วเราก็แบบอ่าว แล้วจะให้กู sex cam ช่วยมีงทำไม หรือมาพูดนู้นพูดนี่ทำไม คือแบบนี้มันยังไงคะ เขาหลอกดูแล้วก็จบรึป่าว ครั้งนี้คือเรารู้สึกโง่มาก แต่ก็คือทำอะไรไม่ได้แล้วค่ะ เฮ้ออออ 
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
คุณกำลังเอาอนาคตของคุณไปแลกความรัก(ที่ไม่รู้ว่ามีอยู่หรือเปล่า)ครับ

เพราะคุณจะมั่นใจได้ยังไงว่าจะไม่มีการอัดคลิปเพื่อนำไปใช้กระทำการบางอย่าง เบาๆอย่างการไปอวดโชว์ในกลุ่มเพื่อน หรือดาร์คๆอย่างการเอาไว้ข่มขู่คุณในกรณีต่างๆ หรือต่อให้คนที่คุณเรียกว่าแฟนแอบอัดไว้ดูคนเดียวก็จะมั่นใจได้แค่ไหนว่าจะไม่หลุดออกไปในโลกโซเชี่ยล

ถ้าได้เจอใครเข้ามาในชีวิตอีกก็ให้ระวังเรื่องพวกนี้ไว้ด้วยครับ ให้ความสำคัญกับตัวเองมากๆ คนอื่นก็เป็นได้แค่คนอื่น ที่สำคัญที่สุดคือไม่ต้องกลัวหรอกครับว่าถ้าไม่ยอมทำอะไรแบบนี้แล้วผู้ชายจะโกรธ เพราะผู้ชายดีๆเขาให้เกียรติผู้หญิงครับ คือหาแฟนมันก็ต้องการเรื่องพวกนี้แหละ แต่เรื่องพวกนี้มันไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างนี่ครับ คนที่โกรธก็หมายความว่าต้องการแค่เรื่องนี้อย่างเดียว ไม่ได้สนใจอย่างอื่นเลย ถ้าคุณคิดว่าแบบนี้คือความรักก็ตามสะดวก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่