ผมพึ่งย้ายค่ายมาใช้บริการ True แบบแติมเงิน แต่กลับเจอบริการที่ไม่ค่อยโอเค
1. ย้ายค่ายมาประมาณสัปดาห์ที่แล้ว ต้องการใช้บริการฝากเสียงตอบรับ ขณะไม่สามารถรับสายได้ โทรเข้า 1242 รอนาน...
2. ติดต่อได้บอกว่าต้องการเปลี่ยนเสียง รอสาย "กรุณาฝากข้อความหลังจากได้ยินเสียงสัญญาณ" อันนี้ที่ต้องการเปลี่ยน แต่กลับบอกว่าให้โทรไปอีกเบอร์ VMS 1331 พอโทรแล้ว "ขอโทษคะ คุณไม่สามารถใช้เลขหมายนี้ได้คะ"
3. โทรกลับไปหา 1242 ใหม่ รอสายนาน..เหมือนเดิม และ ก็ต้องบอกความต้องการใหม่อีกรอบ และแจ้งว่าติดต่อ 1331 ไม่ได้ Call center ตอบไม่ได้ว่าเกิดปัญหาไร ให้รอการติดต่อกลับ
4. โทรติดต่อกลับมา หลังจากประมาณ 4 ชั่วโมง แจ้งให้โทรไปหาที่ 900??? อะไรสักอย่างจำไม่ได้ วางสายไปแล้วก็ลองโทร ก็เหมือนเดิม "ขอโทษคะ คุณไม่สามารถใช้เลขหมายนี้ได้คะ" เห้อ.. จะได้ไหมเนี้ย เรยมีความคิดเปลี่ยนค่ายไปที่อื่นดีกว่า
5. กดย้ายค่าย *150*เลขบัตรประชาชน# ได้รับข้อความกลับมาว่า "ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018" ได้โทรไปหาเป็นเบอร์ตรวจสอบการย้ายค่าย จากที่อื่นมาที่ True และ บอกว่า "ย้ายค่าสำเร็จ" (อ๋อ จะย้ายออกแล้วไม่ได้ย้ายเข้าอะ) โทรไปหา 1242 ใหม่ ...
6. ได้รับแจ้งว่า ถอด โปรโมชั่นออกแล้ว สามารถย้ายค่ายได้แล้ว...
7. กดย้ายค่าย *150*เลขบัตรประชาชน# ปรากฏว่าส่งไม่ได้ละ "The Service is unabailable, Please try later" ตอนนี้อยู่สถานะนี้ มา สามวันแล้ว ย้ายไม่ได้
มันคืออะไรทำไมระบบ หรือ บริการ ห่วย ขนาดนี้ บริการ Callcenter ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ปัดไปบอกให้โทรไปโน้นนี้ จริงแล้วการบริการ Callcenter มันตต้องบริการแบบ One Stop Service ไม่ใช่ให้ลูกค้าโทรไปที่อื่น (เป็น True เหมือนกันซะด้วย) ระบบก็คงจะทำอะไรได้ลำบากเพราะหน่วยงานมันยิบย่อยมากมายทำให้จัดการอะไรไม่ได้ อย่างนี้ผมเรยคิดว่าย้ายค่ายดีที่สุด..คิดว่าย้ายมา True แล้วจะใช้งานได้สะดวกแต่กลับไปค่ายเดิมน่าจะดีกว่านี้ไม่น่าย้ายค่ายมาที่นี้เรย ผมผิดเองแหละ หาเรื่อง...
ถ้าต้องการชี้แจ้งหรือต้องการช่วยแก้ปัญหานี้ รบกวน ทีม True ติดต่อกลับ 0805659890 นะครับ
การบริการและระบบของ TrueMove H
1. ย้ายค่ายมาประมาณสัปดาห์ที่แล้ว ต้องการใช้บริการฝากเสียงตอบรับ ขณะไม่สามารถรับสายได้ โทรเข้า 1242 รอนาน...
2. ติดต่อได้บอกว่าต้องการเปลี่ยนเสียง รอสาย "กรุณาฝากข้อความหลังจากได้ยินเสียงสัญญาณ" อันนี้ที่ต้องการเปลี่ยน แต่กลับบอกว่าให้โทรไปอีกเบอร์ VMS 1331 พอโทรแล้ว "ขอโทษคะ คุณไม่สามารถใช้เลขหมายนี้ได้คะ"
3. โทรกลับไปหา 1242 ใหม่ รอสายนาน..เหมือนเดิม และ ก็ต้องบอกความต้องการใหม่อีกรอบ และแจ้งว่าติดต่อ 1331 ไม่ได้ Call center ตอบไม่ได้ว่าเกิดปัญหาไร ให้รอการติดต่อกลับ
4. โทรติดต่อกลับมา หลังจากประมาณ 4 ชั่วโมง แจ้งให้โทรไปหาที่ 900??? อะไรสักอย่างจำไม่ได้ วางสายไปแล้วก็ลองโทร ก็เหมือนเดิม "ขอโทษคะ คุณไม่สามารถใช้เลขหมายนี้ได้คะ" เห้อ.. จะได้ไหมเนี้ย เรยมีความคิดเปลี่ยนค่ายไปที่อื่นดีกว่า
5. กดย้ายค่าย *150*เลขบัตรประชาชน# ได้รับข้อความกลับมาว่า "ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018" ได้โทรไปหาเป็นเบอร์ตรวจสอบการย้ายค่าย จากที่อื่นมาที่ True และ บอกว่า "ย้ายค่าสำเร็จ" (อ๋อ จะย้ายออกแล้วไม่ได้ย้ายเข้าอะ) โทรไปหา 1242 ใหม่ ...
6. ได้รับแจ้งว่า ถอด โปรโมชั่นออกแล้ว สามารถย้ายค่ายได้แล้ว...
7. กดย้ายค่าย *150*เลขบัตรประชาชน# ปรากฏว่าส่งไม่ได้ละ "The Service is unabailable, Please try later" ตอนนี้อยู่สถานะนี้ มา สามวันแล้ว ย้ายไม่ได้
มันคืออะไรทำไมระบบ หรือ บริการ ห่วย ขนาดนี้ บริการ Callcenter ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ปัดไปบอกให้โทรไปโน้นนี้ จริงแล้วการบริการ Callcenter มันตต้องบริการแบบ One Stop Service ไม่ใช่ให้ลูกค้าโทรไปที่อื่น (เป็น True เหมือนกันซะด้วย) ระบบก็คงจะทำอะไรได้ลำบากเพราะหน่วยงานมันยิบย่อยมากมายทำให้จัดการอะไรไม่ได้ อย่างนี้ผมเรยคิดว่าย้ายค่ายดีที่สุด..คิดว่าย้ายมา True แล้วจะใช้งานได้สะดวกแต่กลับไปค่ายเดิมน่าจะดีกว่านี้ไม่น่าย้ายค่ายมาที่นี้เรย ผมผิดเองแหละ หาเรื่อง...
ถ้าต้องการชี้แจ้งหรือต้องการช่วยแก้ปัญหานี้ รบกวน ทีม True ติดต่อกลับ 0805659890 นะครับ