ใช้งานมา8ปี บริการแย่มากกกกกก ไม่ประทับใจ เสียใจ ผิดหวังสุดๆๆๆๆๆๆๆๆ
ทำการซื้อเบอร์มือถือใหม่เพราะว่า ต้องการเบอร์สวย โทรสอบถามทาง1175 แนะนำว่า ให้ทำการซื้อเบอร์ใหม่แล้วค่อยปิดเบอร์เดิม ไม่ได้มีการที่จะชี้แจงหรือแนะนำว่าติดโปรส่วนไหนไม่สามารถใช้งานส่วนไหนได้บ้าง พอเราดำเนินการตามที่บอก ทำธุรกรรมเสร็จ ถึงวันไปถึงช้อปเพื่อปิดเบอร์เดิม เอไอเอสบอกติดสัญญาเอไอเอสไฟเบอร์ถ้าเปลี่ยนจะไม่ได้โปรเดิมต้องเสียเงินเพิ่ม เดี๋ยวละทำไมก่อนหน้านี้ไม่แจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้จะได้ไปซื้อเบอร์สวยเบอร์มงคลค่ายอื่นไงคะ เอ้าแต่เราใช้งานมา8ปีให้บริการเหมือนไม่มีความรับผิดชอบ พนังงานสามารถมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เราต้องเสียได้ไหม ฟ้องร้องได้ทางช่องทางไหนบ้างใครเคยฟ้องบ้าง เสียเงินไม่เท่าไหร่แต่เสียความรู้สึกมากกกกกกกกกก ช้อปเซนทรัลปิ่นเกล้าบอกจะประสานงานให้นี้วันรุ่งขึ้นโทรสอบถามก็ไม่เห็นว่ามีการประสานงานทางเซอร์วิช1175บอกไม่ได้มีเรื่องเข้ามา สรุปคือไม่ดึงลูกค้าไว้ ทิ้งลูกค้า ต้องการลูกค้าแค่มาเอาโปรโมชั่นหรอคะ ไม่สามารถโคกับfiberและmobileได้เรื่องนี้เรามาก็รู้ทีหลังว่าแยกส่วนกัน ตายแล้ว…ทั้งที่บริษัทเดียวกันแต่ประสานงานไม่ได้ ตลอด8ปีไม่เคยด่าหรือว่าเลย พนังงานหรือระบบให้ให้คะแนนร่วมมือตลอดยินดี ให้คะแนนพอใจตลอด ใครถามแนะนำให้ใช้แต่ais แต่aisก็คือทิ้งลูกค้าแล้วนะ แนวทางการแก้ไขที่เราต้องจ่ายเงินเพิ่มใช่แนวทางการแก้ไขหรอ เซอวิชไม่ประสานงานกับช้อปและไฟเบอร์รวมถึงโมบาย สอบถามไปไม่มีทางเยียวยาให้ได้แค่ลดค่าโปรแต่ก็ต้องเสียเพิ่ม2เบอร์ จุดประสงค์ต้องการใช้แค่ะเบอร์เดียว บอกตรงๆการเสียเงินเพิ่มได้รับบริการตามที่ต้องการไม่เคยมีปัญหาแต่นี้คือเหตุผลอะไรที่ต้องมารับภาระค่าใช้จ่ายเพิ่ม แล้วไม่สามารถได้รับบริการตามความต้องการ แจ้งไปบอกจัดการไม่ได้ ไม่เคยรู้สึกแย่มาก่อนขนาดนี้
เครือข่ายอื่นคะมีโปรโมชั่นอะไรแนะนำขายได้เลยค่ะ สะดวกมากกกก………………
Aisบริการแย่มากใช้มา8ปี ค่ายเบอร์ไหนที่มีเบอร์สวยโปรดีสัญญาณดีกว่าเอไอเอสหน่อยค่ะ
เครือข่ายอื่นคะมีโปรโมชั่นอะไรแนะนำขายได้เลยค่ะ สะดวกมากกกก………………