True Online โอ๋แต่ลูกค้าใหม่ ไม่คิดจะดูแลลูกค้าเก่าเลยหรอ?

True Online โอ๋แต่ลูกค้าใหม่ ไม่คิดจะดูแลลูกค้าเก่าเลยหรอ? 
.
ใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของทรูมาหลายปี ต้องคอยมาตามดูส่าลูกค้าใหม่ได้ความเร็วเท่าไร แล้วติดต่อไปขอให้ได้ความเร็วเท่ากัน ต้องทำแบบนี้ทุกปี น่าเบื่อมาก ล่าสุด ลูกค้าใหม่ได้ความเร็ว 300/300 + เน็ตมือถือ 5GB ในราคา 399 บาท ในขณะที่ผมที่ใช้เน็ต 300/300 เหมือนกัน ต้องจ่าย 599 บาท เลยติดต่อไปขอลดเป็น 399 เหมือนลูกค้าใหม่ สรุปทรูแจ้งว่า เป็นราคาลูกค้าใหม่เท่านั้น เสนอเป็น เพิ่มความเร็ว เป็น 400/400 แทน ให้ไปกดรับสิทธิหน้าเว็บ ตามลิงค์ที่ส่งมา กดรับไปเป็นอาทิตย์ ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทักไปถามอีกที ทาง inbox page True Online ก็ตอบช้ามา 4 วันถึงมาตอบ สุดท้ายตอบมาว่า แพจเกจผม ปัจจุบันที่ผมคิดว่าใช้ 300/300 เนี่ย จริงๆคือ 200/200 ซึ่งทางTrue ได้เพิ่มความเร็วให้แล้ว เป็น 300/300 ซึ่งผมต้องจ่าย 599+vat ทุกเดือนนี่นะครับ สงสัย น่าจะต้องย้ายไปเจ้าอื่นแล้วครับ ไม่ไหวจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่