ขอร้องเรียน True Internet ผมอยู่ใน Whizdom บังคับให้ใช้ True Internet อย่างเดียว แต่คุณภาพสัญญาณแย่มาก

ขอร้องเรียน True Internet 
ตอนนี้ผมอยู่ Whizdom เนื่องจากเป็นบริษัทภายในเครือเดียวกับ True Internet ทำให้ผมไม่มีตัวเลือกในการใช้งานนอกจาก True เพียงอย่างเดียว แต่ปัญหาคือ Whizdom นี้เป็นโครงการที่ยังไม่รองรับ Fibre ทำให้การใช้งานยังคงเป็นระบบเดิมที่รองรับความเร็วสูงสุดเพียง 100 mpbs และมีปัญหาช้าติดขัดรวมไปถึงหลุดบ่อยตลอดเวลา จึงอยากสอบถามไปยัง True Online ดังนี้

1. ทำไม True ไม่สามารถเปลี่ยนเครือข่ายบริเวณนี้ให้เป็น Fibre ได้ ทำให้ลูกค้าที่โดนบังคับให้ใช้บริการ โดนบีบบังคับให้จำยอมต้องใช้เครือข่ายความเร็ว Internet ที่ต่ำกว่าในราคาที่จ่าย โดยไม่มีตัวเลือกหรือความช่วยเหลืออื่น ร้องเรียนไปหลายครั้งแต่ไม่เคยได้รับการพัฒนา โดยเฉพาะช่วง WFH Internet ที่เสถียรเป็นสิ่งจำเป็น 
2. หาก True ไม่สามารถ แก้ไขปัญหาเครือข่ายได้ ทำไมไม่ให้ลูกบ้านเลือกผู้ให้บริการอื่นได้เอง จะผูกขาดพวกเขาไว้ทำไม ในเมื่อ True ก็ให้บริการได้ไม่ได้ดีมาก ไม่สงสารพวกเราบ้างหรอ ทำไมต้องบีบบังคับให้ใช้สัญญาณ Internet ที่มีปัญหาหลุดทุกวัน
3. สัญญาณอินเตอร์เน็ตล่มบ่อยมากเกือบทุกวัน แต่ SMS เตือนให้จ่ายเงินนี่ส่งมาก่อนครอบรอบบิลทุกครั้ง ช่วยพัฒนาการให้บริการดีกว่านี้ก่อนค่อยมาเรียกเก็บเงินได้มั้ย

ส่วนตัวคือรำคาญการให้บริการแบบผูกขาดแบบนี้ คือ จะผูกขาดบังคับลูกบ้านให้ใช้บริการ Internet ของ True จะไม่ว่าเลยถ้าบริการมันดี แต่ถ้าบริการทำได้ไม่ดีหรือไม่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกบ้านหรือตอบสนองอนาคตไม่ได้ ก็ควรจะปล่อยลูกบ้านไปหาสิ่งที่ดีกว่ามั้ยไม่ใช่มากักกันบังคับให้เค้าใช้บริการห่วย ๆ แบบนี้

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อหลังไมค์มาได้เลย
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่