หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3bbติดตั้ง
กระทู้คำถาม
3BB
คือวันนี้นัดช่างไว้เพราะเราว่างด้วยกับคิวช่างโทรมาบอกว่าวันนี้จะติดตั้งให้แต่ช่างไม่แจ้งอะไรเลยโทรไปเขาแจ้งว่าวันมี่21จะมาติดตั้งให้ทั้งที่นัดกันไว้แล้วไม่แจ้งอะไรเลยอุส่ารอ7วันแล้วช้ามากต้องทำไงครับยกเลิกหรือตามทันไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการห่วยแตกจังครับ True online
นัดช่างวันนี้ บอกมาช่วงบ่าย แต่ช่างโทรมาบอก มาได้ประมาน 6 โมงเย็น ถึง 1 ทุ่ม พอตกเย็นฝนตก โทรมายกเลิก เลือนนัด อุส่าหยุดงานรอทั้งวัน เสียเวลามาก ครับ พอโทรไปขอเลื่อนได้ อีกที วันที่ 16 โครตเสียความ
สมาชิกหมายเลข 733644
นัดหมายติดตั้งเน็ตบ้านกับ ทรู ปล่อยให้ลูกค้ารอไม่มาตามนัด ไม่โทรแจ้งอะไรเลย
นัดหมายติดตั้งเน็ตบ้านกับ ทรู ถึงวันนัดปล่อยให้ลูกค้ารอตั้งแต่ 9 โมงถึงเที่ยง ช่างหายเงียบ ไม่มีแม้แต่การติดต่อมาบอกหน่อยจะเลื่อนหรือจะยกเลิก บอกหน่อยไม่ใช่ปล่อยลูกค้ารอไปเถอะ ต้องโทรตามกับ call cente
สมาชิกหมายเลข 1773967
กำลังต่อแถวจ่ายเงิน โดนลัดคิวเหมือนไม่เห็นตัวตน อัดอั้นตันใจมากกก ขอพื้นที่ระบาย
เรื่องมันเป็นแบบนี้ คิวข้างหน้าเป็นลูกค้ารถเข็น ส่วนเราเป็นคิวถัดไปที่มือซ้ายถือตะกร้า มือขวาอุ้มถุงข้าว 5 กิโล ที่ถือตะกร้าเพราะตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะซื้อข้าว ตอนที่ลูกค้าข้างหน้ากำลังอยู่ในขั้นตอนจ่
สมาชิกหมายเลข 7265802
ติดเน็ตบ้านทรู — ปัญหาคิวติดตั้งวันนี้
ผมลงคิวติดตั้งเน็ตบ้านทรูไว้ วันอาทิตย์ รอบ 4 โมงเย็น ซึ่งเป็นวันหยุดที่ต้องสละเวลามารอ เพราะวันธรรมดาต้องทำงาน ก่อนถึงวันนัด ผมก็ โทรเช็กกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว ว่าติดตั้งได้แน่นอนใช่ไหม? เขาก็บอกว่า &ld
สมาชิกหมายเลข 9152300
เจอช่างทรูและทรูแบบนี้เลิกดีกว่าใครพอรู้ที่ติดเน็ตและเบอร์บ้านไหมคะ
คือเรากำลังจะติดเน็ตทรูที่เป็นแพจเก็ตดาวิกา มีเน็ตไฟเบอร์+ทรูวิชั่น+มือถือ+เบอร์บ้าน เพราะใจจริงอยากได้แค่ เน็ตกับเบอร์บ้านไว้ใช้งาน แต่พอไปติดต่อที่ช็อปก็ถูกเสนอด้วยโปรนี้ เราก็เออเอาก็ได้ไหนๆก็ใช้งา
Matsuo Jung
ยกเลิก True มาใช้ 3BB หนีเสือปะจรเข้ชัดๆ ห่วยแตกทั้งคู่ ค่ะ
อ้างถึงกระทู้เดิม ค่ะ http://m.pantip.com/topic/34188889 ยกเลิก True มาใช้ 3BB >> #หนีเสือ_ปะจรข้ << ค่ะ วันที่ 15 ก.ย. เข้าไปปรึกษา เรื่องปัญหาที่เกิดกับ True ที่ศูนย์ 3BB Central Plaz
ครูบุ้งกี๋
เบื่อจิง ... โดน ทรู เบี้ยว นัดแล้วไม่มา เซ็ง
โดนบ่อยเกิน นัดช่างทรูวิชั่น มาเปลี่ยนกล่อง 4K ช่างไม่มา รอเก้อ .... โทรตาม 4 รอบ นิ่งสนิท อุตส่า นัดล่วงหน้า เป็นสัปดาห์ จะนัด วันหยุด คนจัดคิว บอกไม่มีคิว อุตส่า ลางานมา .... เซ็ง ....
สมาชิกหมายเลข 834952
ค้าง 3bb 2 เดือน จะตัดสัญญาณเน็ตให้ได้ ขอเลื่อนอะไรไม่ได้เลย
โทรขอใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราว กับ call center. ได้ลงนัดไว้สิ้นเดือน แต่อีกหน่วยงานโทรมาบอกว่าได้แค่ 3 วัน แล้วระบบตัดอัตโนมัติ คือแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ฟังอะไรจะตัดสัญญาณอย่างเดียว แล้วร้องเรียนไปแล้ว ว่าต
สมาชิกหมายเลข 7946198
[ร้องเรียน] ใช้เน็ต 3BB เสียมา 6 วันเต็ม ช่างยังไม่โผล่ แต่บริการตอบกลับไวมาก… ในการบอกว่า “รับเรื่องไว้แล้วค่ะ”
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ (ประชด) ในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นฐานจาก 3BB ที่บ้านผมครับ เหตุการณ์เริ่มต้นแบบสวยงาม วันที่ 11 พ.ย. 68 อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมหายไปดื้อ ๆ ใช
สมาชิกหมายเลข 9150720
ได้ข่าวว่าทำ 200/50 -1200 บาท/เดือน
คือเห็นแล้วรับไม่ได้นิดๆๆ เมื่อวันที่ 11 กันยายนเดือนที่แล้ว ผมไปสมัคร อินเตอร์เน็ตของ 3BB นะ สาขาเซนทรัลบางนา ซึ่ง ผมสมัครโปร 590 ไป แล้ว ผมรอช่างติดต่อกลับมา 3วันโอเคช่างนัด ครั้งที่ 1 บอกไกลเกินร
สมาชิกหมายเลข 2412105
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3bbติดตั้ง