หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3bbติดตั้ง
กระทู้คำถาม
3BB
คือวันนี้นัดช่างไว้เพราะเราว่างด้วยกับคิวช่างโทรมาบอกว่าวันนี้จะติดตั้งให้แต่ช่างไม่แจ้งอะไรเลยโทรไปเขาแจ้งว่าวันมี่21จะมาติดตั้งให้ทั้งที่นัดกันไว้แล้วไม่แจ้งอะไรเลยอุส่ารอ7วันแล้วช้ามากต้องทำไงครับยกเลิกหรือตามทันไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกโปรนี้ยังไง
คืออยากยกเลิก PLAY PREMIUM PLUS คือสมัครเน็ตรายเดือนแลแงวมันแพงขึ้นเรื่อยๆตอนแรกแพงเพราะการโทรแต่ในเงื่อนำขบอกโทรฟรี50นาที พอเริ่มโทรน้อยลงก็มาสมัครแพ็คเกจ PLAY PREMIUM PLUS ให้เองทั้งที่ไม่เคยกดอะไรแ
สมาชิกหมายเลข 9212248
แค่เช็คคิวเบื้องต้น แต่ฝ่ายที่ถูกเชิญไปยกเลิกงานอื่นเอง แล้วมาตำหนิเราแบบนี้ใครผิด
สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากจะสอบถามความเห็นจากทั้งฝั่ง "ผู้ประสานงาน" และฝั่ง "ฟรีแลนซ์" นะคะ ถ้าฝั่งฟรีแลนซ์รับงานทั้งๆที่ตนเองมีคิวงานวันนั้นอยู่แล้ว แล้วมาแคนเซิลงานตนเองที่คนอื่นมาจ
สมาชิกหมายเลข 3982385
เน็ตบ้าน
สวัสดีครับ สอบถามมีเพื่อนสมาชิกท่านไหนใช้เน็ตบ้านทรูแล้วมีปัญหาแบบผมไหมและควรทำยังไงครับ ปกติใช้เน็ตบ้านของ AIS 2 ปีกว่า ไม่มีปัญหาแต่ด้วยโปรโมชั่นและอุปกรณ์ส่วนพ่วงที่จะได้เพิ่มทำให้เปลี่ยนมาใช้เน็ตบ
สมาชิกหมายเลข 1886014
กู้จริงไม่ต้องเสียค่ามัดจำใช่มั้ยค่ะ
คือเราร้อนเงิน และอายุน้อยด้วย เพราะต้องจ่ายค่าหอเลยหากู้10000บ้านแรกให้เราโอนมัดจำ1000พอได้ข้อมูลอะไรเสร็จเขาให้เราแอดไลน์อีกอันรับยอดเราก็นึกว่าเสร็จแล้วสรุปจะให้เราโอนค่าธรรมเนียมไปให้3400ที่นี้เรา
สมาชิกหมายเลข 9202377
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
Ais fibre ใช้ไม่ได้ 3 วัน แล้ว แล้วนัดพรุ่งนี้อีก คือต้องรอนานขนาดนี้หรอ ?
วันที่ 13/12/68 การไฟฟ้า มีการย้ายเสาไฟฟ้า และทำเสร็จ ตอน 17.00 น โดยประมาณ แต่ไวฟายไม่สามารถใช้ได้ แจ้ง 1175 บอกนัดทีมช่างจะเข้ามา วันที่ 14/12/68 ตอน 14.00-17.00 แต่ถึงเวลาไม่มา กดตรวจเช็คสถานะ ลงว
สมาชิกหมายเลข 4038885
เบื่อจิง ... โดน ทรู เบี้ยว นัดแล้วไม่มา เซ็ง
โดนบ่อยเกิน นัดช่างทรูวิชั่น มาเปลี่ยนกล่อง 4K ช่างไม่มา รอเก้อ .... โทรตาม 4 รอบ นิ่งสนิท อุตส่า นัดล่วงหน้า เป็นสัปดาห์ จะนัด วันหยุด คนจัดคิว บอกไม่มีคิว อุตส่า ลางานมา .... เซ็ง ....
สมาชิกหมายเลข 834952
จะติดตั้งเน็ตบ้าน True Fiber เจ้าหน้าที่โยนงานกันเป็นขี้เลย
จะติดตั้งเน็ตบ้าน ปกติใช้ AIS แต่คอนโดใหม่ที่ย้ายมาไม่มีสาย Fiber AIS มีแต่ของ True เลยอะ เปลี่ยนมาใช้ทรูก็ได้ ก็ไปดูโปร ติดต่อที่สาขา (ซีคอน ศรีนครินทร์) โดยตรงเลย เด้งที่ 1 : นัดวันมาติดตั้ง ->
สมาชิกหมายเลข 8886105
การสื่อสารไม่เป็นระบบของทรูมูฟ
พอดีอยากร้องเรียนการทำงานของพนักงานทรูมูฟมาก ทำงานไม่ประสานงานกันเหมือนเด็กเล่นขายของมาก 1. เริ่มจากวันที่ 28/6/25 ต้องการติดเน็ตบ้านจึงสอบถามทางทรูไปผ่านช่องทางไลน์ ได้คิวติดตั้งวันที่ 29/6/25 จากนั
สมาชิกหมายเลข 8924185
จะนัดคิวช่าง True เดินสายย้ายกล่องไปบ้านอีกหลังต้องต่อต่อทางไหน? เน็ตบ้าน
จะนัดคิวช่างtrueมาเดินสายย้ายกล่องเน็ตบ้าน คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องต้องติดต่อทางไหนสงสัยต้องยกเลิกละย้ายค่ายละมั้ง
สมาชิกหมายเลข 8958668
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3bbติดตั้ง