เกริ่นก่อนครับ แถวบ้าน ไม่มี TRUE / AIS จึงเลือกอีก 2 เครื่องข่าย 3BB สมัครและจ่ายเงินแล้ว รอ 1 สัปดาห์ ช่างเข้ามาเช็คแล้วระยะทางเกิน 800 เมตรติดตั้งไม่ได้ รอทำเรื่องคืนเงิน 60-90 วัน เพื่อ !!!!
แล้วมาเลือกอีกเครื่อข่าย NT BROADBRAND ส่งเรื่องไปทางหน้าเว็ปและมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ทำเรื่อง สมัครไป วันที่ 8 กันยายน ช่วงเวลาประมาณ 9.40 น. เรียบร้อย ไม่มีหลักฐานอะไรให้กับลูกค้า ที่พนักงานที่รับสมัครเก็บเอกสารจากเราไปครบ หลังจากทำเรื่อง ไม่มีกำหนดวันที่แน่ชัดว่าจะติดได้วันไหน บอกแค่ว่ารอช่างติดต่อกับ ประมาณ 1 สัปดาห์ ตลอดเวลาตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน ถึงวันนี้ 19 กันยายน ไม่เคยมีช่างโทรหาเราเลย มีแต่เราที่คอยพยายามถามว่าช่างจะเข้ามาวันไหน
ครั้งแรกสอบถามกับพนักงานที่รับสมัครแล่วให้เบอร์ช่างมา เราโทรไปหาช่างวันจันทร์ ที่ 13 กันยายน ว่าช่างจะเข้าววันไหน ช่างตอบกลับมาว่าวันอังคารที่ 14 กันยายน มีนัดฉีดวัคซีน เอิ่ม !!!!
ครั้งที่ 2 โทรหาช่างวันที่ 15 จะเข้าวั้นไหน ช่างแจ้งว่าอาจจะเข้ามาดูให้ช่วงเย็นหรือวันรุ่งขึ้นคือวันพฤหัสที่ 16 แต่ก็ยังเงียบ
ครั้งที่ 3 โทรหาช่างวันศุกร์ช่วงบ่ายถามว่าช่างจะเข้ามาดูวันไหน ช่างตอบ......ยังไม่แน่ใจ อาจจะเป็นวันเสาร์ หรือวันอาทิตย์ ซึ่งมันก็คือวันที่ 18-19 กันยา
และเราก็รอจนถึงวันที่ 19 กันยา ช่วง11 โมง เลยโทรไปถามช่างอีกรอบว่าจะเข้าวันไหน ช่างตอบได้ประทับใจมาก " ผมมารุมทำให้ที่.....สายขาดหลายเส้นเลย ไม่มีกำหนดจะเข้าไปดู " ง่ายๆ คือแล้วคุณให้ผมรอเพื่ออะไร
ที่เล่ามาทั้งหมดยังไม่รวมถึงโทรตามช่างผ่าน CC อีกหลายครัง และแปลกใจคือ CC กับศูณย์บริการเค้าไม่ได้ ONLINE ถึงกันหลอ งงหนักไปอีก
คือที่มาระบายเพราะว่าทำงานและต้องการใช้ INTERNET บ้าน เพราะบ้านอับสัญญาณมือถือแค่นั้น
ประสบการณ์แย่ๆ กับการเลือกติดตั้ง NT Broadbrand
แล้วมาเลือกอีกเครื่อข่าย NT BROADBRAND ส่งเรื่องไปทางหน้าเว็ปและมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ทำเรื่อง สมัครไป วันที่ 8 กันยายน ช่วงเวลาประมาณ 9.40 น. เรียบร้อย ไม่มีหลักฐานอะไรให้กับลูกค้า ที่พนักงานที่รับสมัครเก็บเอกสารจากเราไปครบ หลังจากทำเรื่อง ไม่มีกำหนดวันที่แน่ชัดว่าจะติดได้วันไหน บอกแค่ว่ารอช่างติดต่อกับ ประมาณ 1 สัปดาห์ ตลอดเวลาตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน ถึงวันนี้ 19 กันยายน ไม่เคยมีช่างโทรหาเราเลย มีแต่เราที่คอยพยายามถามว่าช่างจะเข้ามาวันไหน
ครั้งแรกสอบถามกับพนักงานที่รับสมัครแล่วให้เบอร์ช่างมา เราโทรไปหาช่างวันจันทร์ ที่ 13 กันยายน ว่าช่างจะเข้าววันไหน ช่างตอบกลับมาว่าวันอังคารที่ 14 กันยายน มีนัดฉีดวัคซีน เอิ่ม !!!!
ครั้งที่ 2 โทรหาช่างวันที่ 15 จะเข้าวั้นไหน ช่างแจ้งว่าอาจจะเข้ามาดูให้ช่วงเย็นหรือวันรุ่งขึ้นคือวันพฤหัสที่ 16 แต่ก็ยังเงียบ
ครั้งที่ 3 โทรหาช่างวันศุกร์ช่วงบ่ายถามว่าช่างจะเข้ามาดูวันไหน ช่างตอบ......ยังไม่แน่ใจ อาจจะเป็นวันเสาร์ หรือวันอาทิตย์ ซึ่งมันก็คือวันที่ 18-19 กันยา
และเราก็รอจนถึงวันที่ 19 กันยา ช่วง11 โมง เลยโทรไปถามช่างอีกรอบว่าจะเข้าวันไหน ช่างตอบได้ประทับใจมาก " ผมมารุมทำให้ที่.....สายขาดหลายเส้นเลย ไม่มีกำหนดจะเข้าไปดู " ง่ายๆ คือแล้วคุณให้ผมรอเพื่ออะไร
ที่เล่ามาทั้งหมดยังไม่รวมถึงโทรตามช่างผ่าน CC อีกหลายครัง และแปลกใจคือ CC กับศูณย์บริการเค้าไม่ได้ ONLINE ถึงกันหลอ งงหนักไปอีก
คือที่มาระบายเพราะว่าทำงานและต้องการใช้ INTERNET บ้าน เพราะบ้านอับสัญญาณมือถือแค่นั้น