เรื่องมีอยู่ว่า ผมค้างค่าเน็ตอยู่3เดือน ช่วงเดือนมีนาคม ถึง พฤษภาคม เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 2171.40 เลยโดนตัดสัญญาณซึ่งที่จุดที่ใช้ผมงานเป็นอินเตอร์เน็ตที่ติดในร้านที่ถูกสั่งให้ปิดเนื่องด้วยสถานการณ์โควิตไม่สามารถเปิดบริการได้ ในความคิดคือให้ตัดสัญญาณไปก่อนแล้วพอเปิดร้านค่อยจ่ายแล้วเปิดสัญญาณใหม่ โดยทางทรูตัดสัญญาณเรียบร้อยและก็ไม่ได้แจ้งยอดว่าคิดค่าบริการอะไรระหว่างเดือนทั้งสิ้นผมคิดว่าจบแค่นั้น ปรากฎว่าไม่ครับหลังจากนั้นประมาณวันที่ 15 กันยายน 2546 ทรูแจ้งยอดมา จำนวน 4,373.66 ผมนี้งงใจมาก สัญญาณโดนตัดไปแล้วยังคิดเงินได้ยังไงทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน แบบว่าเนียนคิดเงินไม่มีการแจ้งยอดที่เพิ่มขึ้นระหว่างเดือนให้เห็นถ้าเห็นผมคงเคลียร์ไปแล้ว และเข้าไปดูในแอฟ True Iservice ก็ขึ้นบิลแค่4บิล โดยเป็นบิลเดือน มีนาคม มียอด675.54 เมษายน มียอด747.93 พฤษภาคม มียอด747.93 และอีกบิลคือกระโดดมาสิงหาคม ยอด 2,202.26 เลย และมิถุนายนกับกรกฎาคมไปไหนครับ ตัดสัญญาณแล้วทำไมคิดเงินอยู่ครับ ถ้าคิดทำไม ไม่มีSmsมาบอก ขนาดในแอฟ ยังข้ามยอดแล้วมาคิดรวมกันมันได้เหรอ แบบนี้มีแฟร์รึเปล่า ไม่แจ้งยอดไม่บอกกล่าวแล้วมาคิดค่าบริการรวมทีเดียวพร้อมกันใน3เดือน ผมโทรไปทางศูนย์บอกขอหยุดการคิดเงินก่อนได้ไหม เพราะผมไม่ได้ใช้งานเลย ศูนย์แจ้งว่าไม่สามารถหยุดคิดค่าบริการได้ต้องมาชำระค่าบริการที่ค้างก่อน นี่ผมควรทำยังไงดีครับ กับค่าบริการที่ต้องจ่ายงงๆแบบนี้ สามารถร้องเรียน สคบ หรือที่ไหนได้บ้าง รบกวนด้วยครับ
ระวัง!! เน็ตทรูกับการคิดค่าบริการที่ไม่แจ้งทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน