หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต AIS Fibre ไฟขึ้นสีแดงที่ alarm ครับ ใช้ไม่ได้มาพักนึงแล้วครับ แก้ไขยังไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
1.เปิดปิดดูแล้วยังขึ้นเหมือนเดิม
2.ลองถอดปลั๊กทิ้งไว้แล้วเสียบใหม่ ยังเป็นเหมือนเดิมครับ
หมายเลขอินเทอร์เน็ต 808329476 ครับรบกวนดูให้หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราเตอร์ AIS กฟไม่เข้าปิดก็ปิดใหม่
เกิดจากอะไรคับ คือมันเป็นช่วงนาจะตอนกลางคืนเช้ามาไฟไม่เข้าปิด้ปิด ถอดปลั๊กเปลี่ยนสายไฟก็เหมือนเดิมี ไฟพาวเวอร์ ก็ไม่ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8266317
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้ ใครมีเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างค่ะ
จ่ายค่าเน็ตบ้านแล้ว เข้าใช้งานไม่ได้ ทางAIS แจ้งว่าให้ถอดปลั๊กออกเป็นเวลา 5 นาที ทางเราได้ทำตามแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้ อยากทราบว่าจ่ายบิลไปแล้ว ถอดปลั๊กแล้ว จะใช้งานได้วันไหน ทำแบบนี้มา 5 วันแล้วจ้า ใค
สมาชิกหมายเลข 8470615
แจ้งปัญหาสายเน็ต AIS ถูกการไฟฟ้าทำเสียหายแบบเร่งด่วน ทำอย่างไร
ตามกระทู้เลยครับ พอดีที่บ้านมีพนักงานการไฟฟ้ามาเดินระบบสายไฟข้างนอกที่เสาไฟฟ้า ทำให้สายเอไอเอสไฟเบอร์เสียหายไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตในบ้านได้ เดินไปสอบถามช่างไฟฟ้าที่ทำงานอยู่ก็บอกว่าให้ไปแจ้งบริษั
ภูธรชน
ชำระค่าเน็ตaisแล้วแต่เน็ตยังตัด
เนื่องจากมีคอลเซ็นเตอร์aisติดต่อให้ชำระค่าเน็ตเนื่องจากค้าง2งวด ให้ชำระก่อน1งวดเพื่อจะใช้งานได้ปกติ แต่ชำระไปแล้ว1งวดสัญญาณเน็ตยังตัดอีกทั้งโทรเข้า1175ก็ติดต่อได้แต่ระบบอัตโนมัติ เลยอยากถามว่าติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 5435393
ais fiber ใช้งานไม่ได้ เพราะแจ้งว่าไม่ได้จ่ายค่าเน็ต แต่หมายเลขเน็ตไม่ใช่ของเรา
วันนี้อยู่ๆ wifi ก็ ใช้ไม่ได้ค่ะ ทำตามในแอพ my ais คือถอดปลั๊กกับเปิด-ปิดปุ่มกล่องais ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยนัดช่างเรียบร้อยแล้วค่ะ เลยถอดปลั๊กทิ้งไว้ลองดูอีกที พอลองใช้งา
สมาชิกหมายเลข 8321159
AIS Fibre 1175 ติดต่อยากมากกกกก มีวิธีไหนติดต่อพนักงานโดยตรงได้บ้าง??
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันที่13 วันนี้19 ผ่านมา6วันแล้ว เราได้โทรติดต่อ1175 ก็เป็นระบบอัตโนมัติลิงค์มาให้แจ้งในแอปmy ais ก็เข้าไปแจ้งแล้ว ให้แจ้งกับอุ่นใจ คลิกตรงแจ้งวิศวะเข้ามาตรวจสอบแล้ว ให้ใส่รหัส
สมาชิกหมายเลข 5090326
โปรเน็ตบ้านปกติและย้ายค่าย ตอนนี้อันไหนถูกสุด เดือน7 2024
โปรเน็ตบ้านปกติและย้ายค่าย ตอนนี้อันไหนถูกสุด เดือน7 2024 ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4702597
เน็ตบ้าน
สนใจติดตั้งเน็ตบ้านของAis อน่กสอบทางว่าดีไหมคะหรือมีโปรดีๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8936054
เน็ตบ้าน AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ค. ไม่ได้รับการแก้ไข
เน็ตบ้าน AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ค. 68 เวลา 14.00 น. แจ้งผ่านแอป โทร 1175 หลายรอบ รีบูตเร้าเตอร์หลายรอบ ได้ข้อความแจ้งใช้งานได้ แต่ยังใช้ไม่ได้ ไฟติดปกติ
สมาชิกหมายเลข 8946063
tot เชื่อมเน็ตได้แต่เล่นไม่ได้
สวัสดีตามหัวข้อเลยไม่รู้ว่าเป็นอะไรเรากดหรือถอดปลั๊กกล่องสักพักก็ไม่หายไฟก็ปกติ ตั้งแต่เมื่อเที่ยงวานจนเช้านี้สิบโมงถึงเล่นได้ คำถามคือมันเป็นที่อะไรทางtotเองใช่ไหม หรือเป็นที่อุปกรณ์ในบ้านเอง อยากรู้
สมาชิกหมายเลข 4540181
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต AIS Fibre ไฟขึ้นสีแดงที่ alarm ครับ ใช้ไม่ได้มาพักนึงแล้วครับ แก้ไขยังไงครับ
2.ลองถอดปลั๊กทิ้งไว้แล้วเสียบใหม่ ยังเป็นเหมือนเดิมครับ
หมายเลขอินเทอร์เน็ต 808329476 ครับรบกวนดูให้หน่อยครับ