หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต AIS Fibre ไฟขึ้นสีแดงที่ alarm ครับ ใช้ไม่ได้มาพักนึงแล้วครับ แก้ไขยังไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
1.เปิดปิดดูแล้วยังขึ้นเหมือนเดิม
2.ลองถอดปลั๊กทิ้งไว้แล้วเสียบใหม่ ยังเป็นเหมือนเดิมครับ
หมายเลขอินเทอร์เน็ต 808329476 ครับรบกวนดูให้หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้ ใครมีเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างค่ะ
จ่ายค่าเน็ตบ้านแล้ว เข้าใช้งานไม่ได้ ทางAIS แจ้งว่าให้ถอดปลั๊กออกเป็นเวลา 5 นาที ทางเราได้ทำตามแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้ อยากทราบว่าจ่ายบิลไปแล้ว ถอดปลั๊กแล้ว จะใช้งานได้วันไหน ทำแบบนี้มา 5 วันแล้วจ้า ใค
สมาชิกหมายเลข 8470615
ซิมเน็ตบ้านที่แถมจากAis
ถูกAisระงับซิมไปเน็ตบ้านจ่ายทุกเดือน แล้วถูกระงับจะดูหมายเลขเน็ตบ้านยังไง แล้วเปลี่ยซิมที่แถมจากAisแล้วชำระเน็ตบ้านแต่ทำไมถึงแจ้งเตือนเบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 8971140
เน็ตบ้านมีปัญหา
ตอนนี้ที่บ้าน เน็ต ais fibre มีปัญหา คือเสียบปลั๊กเน็ตขึ้น แต่ไม่มีอินเตอร์เน็ต ลองถอดปลั๊กทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมงแล้วเสียบใหม่ก็ไม่หาย ชำระค่าเน็ตทุกครั้งไม่เคยค้างเลยงงว่ามันเกิดจากอะไร มีวิธีแก้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8515736
tot เชื่อมเน็ตได้แต่เล่นไม่ได้
สวัสดีตามหัวข้อเลยไม่รู้ว่าเป็นอะไรเรากดหรือถอดปลั๊กกล่องสักพักก็ไม่หายไฟก็ปกติ ตั้งแต่เมื่อเที่ยงวานจนเช้านี้สิบโมงถึงเล่นได้ คำถามคือมันเป็นที่อะไรทางtotเองใช่ไหม หรือเป็นที่อุปกรณ์ในบ้านเอง อยากรู้
สมาชิกหมายเลข 4540181
ติดต่อพนักงานaisยังไงครับ
-เน็ตบ้านอยู่ๆล่ม ลองปิด-เปิดเราเตอร์ไปหลายรอบก็ไม่ได้ ตอนนี้มีปัญหาอย่างมากเพราะต้องใช้ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 7441172
ais fiber ใช้งานไม่ได้ เพราะแจ้งว่าไม่ได้จ่ายค่าเน็ต แต่หมายเลขเน็ตไม่ใช่ของเรา
วันนี้อยู่ๆ wifi ก็ ใช้ไม่ได้ค่ะ ทำตามในแอพ my ais คือถอดปลั๊กกับเปิด-ปิดปุ่มกล่องais ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยนัดช่างเรียบร้อยแล้วค่ะ เลยถอดปลั๊กทิ้งไว้ลองดูอีกที พอลองใช้งา
สมาชิกหมายเลข 8321159
AIS Fibre 1175 ติดต่อยากมากกกกก มีวิธีไหนติดต่อพนักงานโดยตรงได้บ้าง??
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันที่13 วันนี้19 ผ่านมา6วันแล้ว เราได้โทรติดต่อ1175 ก็เป็นระบบอัตโนมัติลิงค์มาให้แจ้งในแอปmy ais ก็เข้าไปแจ้งแล้ว ให้แจ้งกับอุ่นใจ คลิกตรงแจ้งวิศวะเข้ามาตรวจสอบแล้ว ให้ใส่รหัส
สมาชิกหมายเลข 5090326
Ais fiber เสียทำไมช่างทำงานช้ามาก เลยเวลามาเกือบอาทิตย์เเล้ว
เนื่องจากวันที่20ที่บ้านผมลมพัดเเรงเเล้วต้นไม้ล้มทับสายไฟขาด สายสัญญาณเน็ตก็ขาดด้วย โทรไปหาที่ศูนย์เห็นช่างจะมาตอนบ่าย3วันที่23 จนมาวันนี้เเล้ว เน็ตยังไม่มาเลย พอโทรไปที่ศูนย์อีกที่กลายเป็นว่าช่างจะมา
สมาชิกหมายเลข 6739261
Sms ไม่เข้า ais
สมัครเเพ็กเกจเน็ตไปแล้วผ่านแอปกรุงไทยหักเงินเเล้วแต่smsไม่ขึ้นค่ะ 0935500628
สมาชิกหมายเลข 8919880
ยกเลิกเน็ตบ้าน
พอดีว่าย้ายที่อยู่เเต่ย้ายเน็ตไปติดตั้งไม่ได้เลยจะยกเลิกต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8737126
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต AIS Fibre ไฟขึ้นสีแดงที่ alarm ครับ ใช้ไม่ได้มาพักนึงแล้วครับ แก้ไขยังไงครับ
2.ลองถอดปลั๊กทิ้งไว้แล้วเสียบใหม่ ยังเป็นเหมือนเดิมครับ
หมายเลขอินเทอร์เน็ต 808329476 ครับรบกวนดูให้หน่อยครับ