หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เชคยอดค้างนานแล้วคับ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
mydtac eService
dtac
เคยใช้รายเดือนดีแทค ไม่รู้ค้างอยู่เท่าไหร่ จะให้เช็คให้หน่อยคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
เราเคยกดสมัครแพ็กเกจเสริมไว้ แต่พยายามกดยกเลิก หลายครั้งแล้ว ทำไมจึงยกเลิกไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8371262
ลืมเบอร์ดีแทค เพราะสมัครesimไว้ พอจะกดเช็คเบอร์ก็ไม่ได้แล้ว
สอบถามหน่อยครับ ในกรณีที่ลืมเบอร์มือถือแต่ใช้บัตรปชชตัวเดียวกันสามารถทำการขอซิมใหม่ หรือ เปิดใช้งานซิมอีกครั้งแบบออนไลน์ได้ไหม หรือต้องไปที่ศูนย์บริการอย่างเดียว ปล.เสียดายเบอร์นั้นมากๆครับ เป็นเลขสวย
สมาชิกหมายเลข 9097095
น้องฟ้าตอบหลังไมค์ด่วนๆเลยคับ
รายละเอียดในกล่องข้อความ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1744145
ศูนย์บริการดีแทค
ที่เดอะมอลบางแค ยังเปิดให้บริการ เปิดใช้งานซิมระบบเติมเงินแบบรายปี ไหมครับ หรือ เข้าไปที่ True Shop ทำให้แทนได้
audda1958
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
ดีแทค โกอินเตอร์ ซิม
ตอนนี้ ดีแทค โกอินเตอร์ ซิม 1.ยังมีแถมประกันการเดินทางฟรีไหมคับ ต้องลงทะเบียนไหม 2.ใช้ที่ อเมริกาได้ไหม 3. ซื้อล่วงหน้าได้ก่อนกี่วัน
thaitrader01
สัญญาณดีแทค
วันนี้สัญญาณเป็นอะไรครับ ใครช่วยบอกที
สมาชิกหมายเลข 3355597
ช่วยด้วยคุณดีแทค ไม่มีสัญญาณเลย
รอคุณดีแทคมาบริการลูกค้าหน่อยครับ พึ่งเปิดซิมใหม่ ไม่มีสัญญาณสักขีดเลย
สมาชิกหมายเลข 2423217
ยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทคค่ะ เข้าไปยกเลิกในแอปแล้วยกเลิกไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8933403
ทำไมค่ายดีแทค สัญญาณโทรฯ เข้า-ออก ไม่ดี
โทรฯเข้า-ออก สัญญาณขาดๆหายๆ ไม่ได้ยินมีปัญหากับลูกค้าตลอด
สมาชิกหมายเลข 7682914
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
mydtac eService
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เชคยอดค้างนานแล้วคับ