หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูมูฟ ไม่นับอายุการใช้งานตั้งแต่ Orange
กระทู้คำถาม
truemove H
ผมเคยตั้งกระทู้ถาม True Move H อายุการใช้งานตั้งแต่ Orange พอตอบกลับมาไม่นับอายุการใช้งานตั้งแต่ Orange
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเห็นด้วยไหม ที่ทาง True Move H ปรับอายุการใช้งาน
ผมคนหนึ่งใช้เบอร์ 0849923xx ตั้งแต่ ระบบ Orange วันนี้ได้เข้าไป ItrueService และทางให้ CC เชกว่าอายุการใช้งานหมายเลขดังกล่าว ว่าถูกต้องหรือไม่ทาง CC บอกว่า เปิดใช้งานตั้งแต่ 14/08/2557 เหลืออายุการใช้
สมาชิกหมายเลข 2398903
True Bonus เมื่อลูกค้าเก่าเปลี่ยนเป็นรายเดือน
เสียความรู้สึกกับทรูใช้มาตั้งแต่สมัย Orange>True Move >True Move H จนไม่กี่วันมานี้มาเปลี่ยนระบบจากเติมเงินเป็นรายเดือน ปรากฏว่าสิทธิต่างๆที่ได้รับถูกรีเซ็ตใหม่หมด วันที่เปิดใช้บริการถูกนับใหม
สมาชิกหมายเลข 1204769
ถาม ทรูมูฟ H
ถาม True move h ผมได้ใช้โปรลด 50% มาจนถึงรอบบิลสุดท้ายแล้ว ผมอยากให้ทาง True move h ต่อโปรลด 50% ให้ผมอีก 1 ปีได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 3127727
เบอร์ True Move เติมเงิน รับ SMS. OTP ต่างประเทศไม่ได้
สวัสดีค่ะ กรณีอยู่ต่างประเทศ ใช้ซิมของ True Move แบบเติมเงิน ต้องการใช้ซิมเพื่อรับ SMS เวลาโอนเงิน เปิดโรมมิ่งไม่ได้ ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย กดเช็คยอดหรืออะไรไม่ได้เลย มันไม่มีสัญญาณ ติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9097070
True move อินเทอร์เน็ตรายเดือนใช้งานไม่ได้
อินเทอร์เน็ตรายเดือนมีปัญหา ใช้งานไม่ได้ ถึงแม้จะติดต่อรีเซ็ตสัญญาณไปแล้ว ก็ยังไม่หาย ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6343465
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ true move H เกี่ยวกับปัญหาการใช้งาน ทำไม่ติดต่อยากจังครับ โทรตั้งแต่เช้า ถึงบ่าย 30กว่าสาย ไม่รับเลย
เจ้าหน้าที่ true move ยังมีพนักงานทำงานอยุ่มั้ย ครับ ติดต่อยากมากครับ
สมาชิกหมายเลข 3495461
ขอเปิดสัญญารถอินเทอร์เน็ตทรูมูฟ
ขอเปิดสัญญาณทรูมูฟหมายเลข 0642596611 เนื่องจากจะใช้เบอร์ทำธุรกรรมและจะชำระ จำเป็นต้องทำธุรกรรมก่อน true move
สมาชิกหมายเลข 9046907
ทำไมช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ #True move สัญญาณแย่จังเลยครับ
- ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมากเลยครับ เป็นกันทั้งออฟฟิศเลย สัญญาณแย่จนโทรศัพท์แจ้งไม่พบสัญญาณ จะติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปหมดเป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2-3 วันแล้วครับ แจ้งมะลิไป รีเซตสัญญาณ ก็ยังไม่ดีขึ้น - ปก
สมาชิกหมายเลข 3503197
True Move โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อทรูยากมาก รอสาย เป็นชั่วโมง ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ โทรตอนเช้า 58 นาที โทรตอนบ่าย 50นาที โทรตอนเย็น ชั่วโมงกว่ารอสายรอนานมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสักคน ห่วยแตกมาก มีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 4438108
ย้ายค่ายออนไลน์ทรูมูฟ
สอบถามค่ะย้ายค่ายออนไลน์ทรูมูฟแบบเติมเงินได้รับซิมแล้วแต่ยังใช้งานซิมไม่ได้ต้องรอการดำเนินการกี่วันค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9069614
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูมูฟ ไม่นับอายุการใช้งานตั้งแต่ Orange