ใครเข้า7-11 เจอแบบนี้บ้าง?

สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้าประจำของ7-11 เลยค่ะ แต่มาพักหลังๆทำให้เราไม่อยากเข้า7-11เลย
.
.
.
พนักงาน7-11ถามว่ามีซิมทรูมั้ย เอาซิมมั้ย แล้วก็พูดอะไรเยอะแยะมาก ขายโทรศัพท์เราบ้างแหละ ขายเน็ตบ้านบ้างแหละ คือ บอกตรงๆนะคะ เรา”รำคาญ”มากค่ะ วันนึงเข้า7-11 ประมาณ10รอบ ถามทุกรอบ บางทีเรารีบแทบตาย ก็สายเพราะพนักงานนี่แหละคะ เราไม่รู้ว่าพนักงานถูกบรีฟมาให้ขายหรือให้พูดยังไง แต่เราไม่สะดวกค่ะ คำว่าร้านสะดวกซื้อ คือ ต้องสะดวกค่ะ ไม่ใช่มายืนรอ รอ รอ รอ กว่าจะพูดคนก่อนหน้าจบ กว่าจะพูดกับเรา กว่าจะได้คิดตัง คนอื่นอาจจะเห็นเป็นเรื่องปกตินะคะ
แต่ถ้าเราอยากได้โทรศัพท์เราก็จะไปซื้อศูนย์หรือที่ช็อปตัวแทนหรือไปห้างจะง่ายกว่ามั้ยคะ
คือถ้าแบบ “พี่รับขนมปังอันนี้มั้ยมาใหม่” คือจบนะ แล้วเราอุดหนุนแน่นอน แต่นี้อะไรก็ไม่รู้ พอเราถามน้องก็บอกว่าพูดเพราะเค้าสั่งมา ไม่งั้นร้านจะโดนด่า !!
คืออออออออออะไรเนี่ยยยยย!! สงสารพนักงานค่ะ แค่ขายของหัวก็ระเบิดแล้ว นี่ต้องมาทำทุกอย่างเกินเบอร์มาก

ยกเลิกการพูดที่น่ารำคาญแบบนี้เถอะค่ะ!
ทำแบบสอบถามก็ได้ว่าลูกค้าอยากให้พูดมั้ย หรือ คิดอย่างไรเวลาที่พนักงานพูด เพราะ มันคือร้าน สะดวก ซื้อ…
มันทำให้ทัศนคติในการอยากเข้า7-11 ลดลงค่ะ ทุกวันนี้แทบจะไม่อยากเข้าแล้วเพราะรำคาญมาก ถ้ามี7-11อยู่ข้างหน้ากับแฟมิลี่มาร์ทที่ต้องเดินข้ามฝั่งไปอีก1โล เราก็จะข้ามฝั่งไปแฟมิลี่เพราะสุดจะทน7-11จริงๆ
#เบื่อหน่าย #รำคาญ #เน็ตบ้านใช้TOT #เน็ตมือถือใช้Ais #ส่วนมือถือไม่ใช้เครื่องแบบที่ขายให้หรอกค่ะ เพราะว่าใครๆก็ต้องอยากได้มือถือที่ดีทั้งนั้น #แนะนำเอาiphoneมาขายใน7-11 ค่ะ เผื่อจะได้ยอด 😒
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่