ซื้อแอร์มาตอนเมษาปี20 จนเริ่มมีอาการมิถุนาปี21 คือน้ำหยดท่อตัน ก็คิดไว้แล้วว่าอาจจะรั่ว แต่ให้ช่างมาล้างแอร์ดูก่อน ถามช่างบอกปกติ พอสิงหาน้ำหยดอีก แล้วเริ่มไม่เย็น ให้ช่างจากศูนย์electrolux มาดูบอกรั่ว แจ้งเคลมไป 24สิงหา 2021 ตอนนี้ตามครั้งที่2 17กันยา พนง ก็บอกว่าทางสำนักงานใหญ่ ไม่ส่งของมาให้ อยากถามหน่อยคับใครเคยเจอเหตการณ์แจ้งซ่อม แจ้งเคลม ของแบรนด์นี้ แบบนี้บ้างคับ อยากรู้ทำไมบริการหลังการขายมันห่วยอย่างนี้ ไม่เหมือนภาพลักษ์ที่ขายของว่าสินค้าดีมีคุณภาพเลย หลังบ้านแย่มาก
ใครเคยแจ้งซ่อมแอร์ของ Electroluxบ้างคับ ทำไมมันช้าอย่างนี้