โซลชา คอนเฟิร์ม คาวานี่ เตรียมคัมแบ็คให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์หน้า & ข่าวดี! แรชฟอร์ดลงซ้อมกับทีมได้แล้ว

โซลชา คอนเฟิร์ม คาวานี่ เตรียมคัมแบ็คให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์หน้า

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์อัปเดทความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ เอดิสัน คาวานี่ โดยเชื่อว่าเจ้าตัวจะสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อย่างเต็มที่ในสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก เดลีเมล

ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยเพิ่งได้ลงเล่นให้กับทีม ปีศาจแดง ในศึก พรีเมียร์ลีก ซีซันนี้ไปเพียง 37 นาที ในเกมที่เฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปได้ 1-0 เมื่อปลายเดือนที่แล้ว และมาได้รับบาดเจ็บระหว่างลงซ้อมก่อนเกมถล่ม นิวคาสเซิล ไป 4-1 และส่งผลให้ไม่สามารถลงสนามในเกม ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พ่าย ยังบอยส์ ไป 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย
 
อย่างไรก็ตาม โซลชา ก็คาดว่า คาวานี่ จะสามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในสัปดาห์หน้าและเชื่อว่านักเตะจอมเก๋ารายนี้จะทำผลงานที่ดีกับทีมได้

"เอดิสัน หวังว่าจะได้เริ่มลงซ้อมกับพวกเราหลังจากสุดสัปดาห์นี้ บางทีอาจจะวันจันทร์หน้า ซึ่งมันอาจจะทำให้เขามีส่วนร่วมกับเกม คาราบาวคัพ ที่จะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันพุธด้วย ซีซันที่แล้วของเขานั้นยอดเยี่ยมมากและสร้างผลกระทบได้หากว่าฟิตเต็มร้อย แต่เขาก็ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ ในช่วงต้นบ้าง"

"เรารู้สึกว่าการที่จะรีดฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาได้นั้น ต้องช่วยให้เขาฟิตเต็ม 100 เสียก่อน เราจึงไม่อยากไปเร่งอะไรมาก ทีมของเรามีตัวผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สามารถรับมือกับการปล่อยให้นักเตะบางคนพักรักษาตัวและไม่ต้องเสี่ยงอาการบาดเจ็บได้"



credit : www.90min.com/th

แฟนแมนยูเฮ!โซลชายันคาวานี่จ่อคืนสนาม

 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋า จ่อคัมแบ็กช่วยทีม พร้อมแจงฤดูกาลนี้ คาวานี่ จำเป็นต้องได้รับการดูแลเป็นอย่างดี 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าดาวดังชาวอุรุกวัย ใกล้ที่จะกลับมาลงซ้อมกับทีม และมีโอกาสคืนสนามในเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ที่ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวล เวลต์แฮม ยูไนเต็ด วันพุธที่ 22 กันยายน

ฤดูกาลนี้ คาวานี่ เพิ่งลงเล่นแค่นัดเดียวเท่านั้น โดยเป็นการลงสำรองในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ช่วงปลายเดือนก่อน 

อย่างไรก็ตาม ด้วยปัญหาบาดเจ็บระหว่างซ้อม ทำให้ คาวานี่ พลาดช่วยทีมในสองเกมที่ผ่านมา แต่ล่าสุด หัวหอกวัย 34 ปี ใกล้ที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว ถึงแม้ยังไม่พร้อมช่วยทีมในเกมลีกกับ "ขุนค้อน" วันอาทิตย์นี้ก็ตาม 

"เอดินสัน คาดหวังมากๆ ที่จะได้เริ่มซ้อมกับเราช่วงสุดสัปดาห์นี้ หรือไม่ก็อาจจะเป็นวันจันทร์ ดังนั้นเขาจึงอาจจะได้มีส่วนร่วมในเกมวันพุธ เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นก่อน เมื่อเขาฟิตสมบูรณ์ เขามีอิมแพ็คต่อทีมเยอะมาก"

"ดังนั้นในฤดูกาลนี้ หากเราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากตัวเขา เราจำเป็นต้องให้เขาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย อย่าเร่งใช้งานเขา เรามีขุมกำลังแข็งแกร่งมากพอ ที่จะปล่อยให้นักเตะบางคนพักรักษาตัว เราจึงไม่เสี่ยงใดๆ ทั้งนั้น เขาสามารถรอคอยวันที่จะลงเล่น และเขาก็กำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะได้ลงสนามอีกครั้ง" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว



credit : www.siamsport.co.th

ข่าวดี! แรชฟอร์ดลงซ้อมกับทีมได้แล้ว
 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวดีหลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาลงซ้อมร่วมกับคนอื่นๆ ได้อีกครั้ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
 
แข้งวัย 23 ปีต้องพลาดลงสนามในช่วงต้นฤดูกาลนี้เนื่องจากตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเรื้อรังบริเวณหัวไหล่ ทำให้นักเตะต้องพักยาวตั้งแต่จบศึก ยูโร 2020
 
แต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ปิศาจแดง ได้ปล่อยภาพ แรชฟอร์ด กลับมาลงซ้อมร่วมกับทีมซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีของนักเตะและ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่อาจจะได้กองหน้าตัวหลักกลับมาใช้งานในเร็วๆ นี้
 
โดยตลอดช่วงที่ผ่านมา แรชฟอร์ด สามารถลงซ้อมแบบแยกเดี่ยวได้แล้ว ซึ่งแนวรุกทีมชาติอังกฤษพัฒนาความฟิตขึ้นอย่างต่อเนื่องก่อนจะได้รับอนุญาตให้ลงซ้อมร่วมกับคนอื่นๆ ในทีมได้ตามปกติอีกครั้ง
 
อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานว่า แรชฟอร์ด จะสามารถกลับมาเป็นทางเลือกให้กับทีมได้ตอนไหน โดยเกมนัดต่อไป ผีแดง จะออกไปเยือน เวสต์แฮม ในเวทีพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้


 
cr : www.thsport.com
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่