เฮ้อ... ขอถอนหายใจยาวๆ
คือ ผมขอออกตัวก่อนนะครับ ผมเป็นลูกค้า AIS เซเรเนด โกลด์ ด้วยการใช้เครือข่ายของ AIS ใช้ Fibre ของที่คอนโด และ ใช้ Fibre ของที่บ้านที่ต่างจังหวัดครับ
มาวันนี้ ผมย้ายจากคอนโด มาบ้านที่นนทบุรี...
ทำเรื่องย้าย พนักงานบอกว่า ถ้าย้ายคอนโดมาบ้าน ความเร็วเน็ตจะบังคับให้ใช้ 500/500 นะ เราก็โอเคนะ อยากใช้ของแรงๆอยู่ละ
วันติดตั้ง ตรวจสอบแล้วได้ 500/500 พอช่างกลับไป ทดสองอีก เหลือ 100/600 อ่ะ เกิดอะไรขึ้น ตอนนั้นโทรหาเจ้าหน้าที่ เค้าบอกว่า เครื่องมีปัญหา ต้องมาเปลี่ยนราวเต้อใหม่ ก็เปลี่ยนใหม่ใช้ไป
ผลคือ...
เน็ตหลุด ทุก 1 ชม ไม่ไหว เลยโทรหา call center อีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกว่า เป็นที่ราวเต้อ อัพเดทเองทุก 1 ชม เลยจะดับทุกชั่วโมง ขอให้ช่างเข้ามาแก้ ความเร็วก็ 500/500 ละ พอช่างกลับไป ความเร็วก็ลดลงอีก เลยโทรหา call center อีก
ผลคือ...
พนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกว่า เกิดจาก ราวเต้ออยู่หลังทีวี เลยทำให้สัญญาณอ่อน!!
เดียวนะ ทีวี บัง สัญญาณอ่อน ละผนังชั้น ก็ทะลุเข้าห้องนอนไม่ได้อ่ะดิ่ ได้หรอถามจริง?? พนักงานก็ให้ รีสตาร์ท แก้ไขวนไป กล้บมาดีขึ้น
วันนี้เช็คอีก ความเร็วเน็ตคือ 48/47 คืออะไรอีกกกกก โทรหา call center พนักงานบอกว่า ตอนนี้ในระบบคือ โปรเดิม 50/20...
อ้าวละที่บอกว่าบังคับย้ายจะนับเดือนหน้า แล้วที่ผ่านมา ตรวจสอบ 600/600, 500/500, 450/600 150/600 คือความเร็วทิพย์หรอ ผมเลยบอกน้องพนักงาน ว่าตกลง โปรคืออะไร เน็ตเท่าไหร่ จ่ายเท่าไหร่ พนักงานได้แต่ขอตรวจสอบก่อน ตรวจอยู่นั่นอ่ะ ต้องตรวจอีกกี่รอบบบบบบ
คือตั้งแต่ติกตั้งมา 3 วัน โทรหา fibre ทุกวัน มีการแก้ปัญหาทุกวัน แล้วต้องโทรหาให้แก้ปัญหาอีกกี่วัน
ตอนนี้ผมจะตัดสินใจ ยกเลิกสัญญาละ ผมบอก call center ยกเลิกสัญญาก่อน 1 ปีเนี่ย ต้องเสียค่าปรับเท่าไหร่ คือ สุดจะทนละจริงๆ ยอมจ่ายค่าปรับและย้ายไปค่ายอื่นดีกว่า สบายใจกว่าเยอะ พูดเลยยยย
ค่ายไหน โปรดี โปรแรง ทักมาหน่อยครับ หรือมีค่ายไหนแนะนำไหมครับ
ขอบคุณครับ

[/youtube]
AIS Fibre ทำปวดหัวอีกแล้ว
คือ ผมขอออกตัวก่อนนะครับ ผมเป็นลูกค้า AIS เซเรเนด โกลด์ ด้วยการใช้เครือข่ายของ AIS ใช้ Fibre ของที่คอนโด และ ใช้ Fibre ของที่บ้านที่ต่างจังหวัดครับ
มาวันนี้ ผมย้ายจากคอนโด มาบ้านที่นนทบุรี...
ทำเรื่องย้าย พนักงานบอกว่า ถ้าย้ายคอนโดมาบ้าน ความเร็วเน็ตจะบังคับให้ใช้ 500/500 นะ เราก็โอเคนะ อยากใช้ของแรงๆอยู่ละ
วันติดตั้ง ตรวจสอบแล้วได้ 500/500 พอช่างกลับไป ทดสองอีก เหลือ 100/600 อ่ะ เกิดอะไรขึ้น ตอนนั้นโทรหาเจ้าหน้าที่ เค้าบอกว่า เครื่องมีปัญหา ต้องมาเปลี่ยนราวเต้อใหม่ ก็เปลี่ยนใหม่ใช้ไป
ผลคือ...
เน็ตหลุด ทุก 1 ชม ไม่ไหว เลยโทรหา call center อีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกว่า เป็นที่ราวเต้อ อัพเดทเองทุก 1 ชม เลยจะดับทุกชั่วโมง ขอให้ช่างเข้ามาแก้ ความเร็วก็ 500/500 ละ พอช่างกลับไป ความเร็วก็ลดลงอีก เลยโทรหา call center อีก
ผลคือ...
พนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกว่า เกิดจาก ราวเต้ออยู่หลังทีวี เลยทำให้สัญญาณอ่อน!!
เดียวนะ ทีวี บัง สัญญาณอ่อน ละผนังชั้น ก็ทะลุเข้าห้องนอนไม่ได้อ่ะดิ่ ได้หรอถามจริง?? พนักงานก็ให้ รีสตาร์ท แก้ไขวนไป กล้บมาดีขึ้น
วันนี้เช็คอีก ความเร็วเน็ตคือ 48/47 คืออะไรอีกกกกก โทรหา call center พนักงานบอกว่า ตอนนี้ในระบบคือ โปรเดิม 50/20...
อ้าวละที่บอกว่าบังคับย้ายจะนับเดือนหน้า แล้วที่ผ่านมา ตรวจสอบ 600/600, 500/500, 450/600 150/600 คือความเร็วทิพย์หรอ ผมเลยบอกน้องพนักงาน ว่าตกลง โปรคืออะไร เน็ตเท่าไหร่ จ่ายเท่าไหร่ พนักงานได้แต่ขอตรวจสอบก่อน ตรวจอยู่นั่นอ่ะ ต้องตรวจอีกกี่รอบบบบบบ
คือตั้งแต่ติกตั้งมา 3 วัน โทรหา fibre ทุกวัน มีการแก้ปัญหาทุกวัน แล้วต้องโทรหาให้แก้ปัญหาอีกกี่วัน
ตอนนี้ผมจะตัดสินใจ ยกเลิกสัญญาละ ผมบอก call center ยกเลิกสัญญาก่อน 1 ปีเนี่ย ต้องเสียค่าปรับเท่าไหร่ คือ สุดจะทนละจริงๆ ยอมจ่ายค่าปรับและย้ายไปค่ายอื่นดีกว่า สบายใจกว่าเยอะ พูดเลยยยย
ค่ายไหน โปรดี โปรแรง ทักมาหน่อยครับ หรือมีค่ายไหนแนะนำไหมครับ
ขอบคุณครับ