คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 16/09/64 เวลา 18.04 น.
สมาร์ท-ณัฐพงศ์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะครับ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 2541535
สมายล์-มัตติกาเข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ เนื่องจากการใช้งานอินเทอร์เน็ตจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น แพ็กเกจที่ใช้งาน ตัวเครื่องที่ใช้งาน ระยะห่างของ จุดที่กำลังใช้บริการ กับจุดปล่อยสัญญาณ ,จำนวนของผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้น, การใช้บริการอยู่ในพื้นที่ๆ มีสิ่งกีดขวาง เบื้องต้นแนะนำลองเปิด-ปิดโหมดเครื่องบินเพื่อ Reset สัญญาณใหม่ และใช้งานเชื่อมต่ออีกครั้งค่ะ
สำหรับความเร็ว 384Kbps. เหมาะสำหรับการใช้งานคุยแชท เฉพาะตัวหนังสือนะคะ หากมีการดาวน์โหลด อัปโหลดรูปภาพ อาจทำให้ใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพเนื่องจากความเร็วจะไม่เหมาะกับการใช้งานดังกล่าวค่ะ แต่คุณไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์ยินดีแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับการใช้งานให้ค่ะ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานไปยังหลังไมค์แล้ว เมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลทันทีค่ะ
สมาร์ท-ณัฐพงศ์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะครับ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 2541535
สมายล์-มัตติกาเข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ เนื่องจากการใช้งานอินเทอร์เน็ตจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น แพ็กเกจที่ใช้งาน ตัวเครื่องที่ใช้งาน ระยะห่างของ จุดที่กำลังใช้บริการ กับจุดปล่อยสัญญาณ ,จำนวนของผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้น, การใช้บริการอยู่ในพื้นที่ๆ มีสิ่งกีดขวาง เบื้องต้นแนะนำลองเปิด-ปิดโหมดเครื่องบินเพื่อ Reset สัญญาณใหม่ และใช้งานเชื่อมต่ออีกครั้งค่ะ
สำหรับความเร็ว 384Kbps. เหมาะสำหรับการใช้งานคุยแชท เฉพาะตัวหนังสือนะคะ หากมีการดาวน์โหลด อัปโหลดรูปภาพ อาจทำให้ใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพเนื่องจากความเร็วจะไม่เหมาะกับการใช้งานดังกล่าวค่ะ แต่คุณไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์ยินดีแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับการใช้งานให้ค่ะ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานไปยังหลังไมค์แล้ว เมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลทันทีค่ะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
AIS 5G ช้ามากกกกกกกกกก