truemove

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเราเพิ่งเปลี่ยนแพ็คเก็จ truemove = 1,099
รอบบิลแรก เก็บค่าบริการ 1,300 เราก็โทรไปถาม ว่าค่าอะไร เขาก็บอก sms บลาๆๆๆ
โอเค ใันเกินมา 200 เราจึงบอกให้ยกเลิกทั้งหมด (โดยที่ตอนนั้นเราก็ยังไม่เข้าใจว่า Holo มันคืออะไร เสริซ์ ก็ไม่เจอ )

มารอบบิลนี้ แจ้งเตือนเรา 3,000 กว่า
โดยค่าบริการเรา 1,099
sms และความบันเทิงของคุณ 1,800 กว่า (บ้าป่ะ)
พอโทรไปถาม พนักงานก็คุยงงๆ คุยในแบบที่ตังเองเข้าใจ แต่ชั้น ไม่เข้าใจ เพราะชั้นไม่ได้ทำงานแบบที่ระบบคุณทำ พยายามใจเย็นให้อธิบายแล้วว่ามันคืออะไร ก็ตอบไม่ได้ เงียบ... เราบอกว่าเราไม่ได้สมัครอะไรเลย คุณจะมาเรียกเก็บแบบนี้ได้ไง แล้วเราก็ยกเลิกไปแล้ว
พนักงานก็บอกว่า ยกเลิกในกลุ่มข้อความประชาสัมพันธ์ ของทรู
(แล้วถามหน่อยเถอะ อันที่เราไม่ได้รับรู้ไม่ได้สมัครมาอ่ะ ทำไมเราต้องมาเสียเงินกับอะไรแบบนี้ )
ปกติส่วนตัวเราใช้ ais มาเป็น 10 ปี นี่แค่มาเปลี่ยนใช้ทรูมูฟ 2 เดือน เพราะเห็นแม่ใช้นานแล้วเหมือนกัน
ผิดหวังอ่ะ
เราคิดว่าเราจะยกเลิกทุกอย่างของทรูล่ะ

จากใจคนทำงานบริการเหมือนกัน ฝากบอกพนักงานทรู  ใจเขาใจเรานะคะ
อย่าคิดว่าสิ่งที่คุณเรียนรู้มาจากการทำงานของทรู จะทำให้ลูกค้าเข้าใจ คุณต้องอธิบายๆๆๆๆ ไม่ใช่เป็นหุ่นยนต์ พูดแบบเดิมซ้ำๆๆๆ มันไม่รู้เรื่อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่